Éttu skít!

Ég fer ekki fram á mikið, aðeins vextina af verðbréfum á Landsbankans og að þær 200 milljónir sem stofnfjáreigiendur í sparisjóði Hafnarfjarðar eiga, séu settar inn á bankareikninginn minn. Mér skítsama hvernig þú hefur það í daglegu lífi ef þú hefur það verr en ég og lifir við krappari kjör en ég á öllum sviðum. Ef mér er heitt á meðan kuldaboli vetrarins nagar þig inn að skynni máttu éta það sem úti frís og ef ég get ekki grætt af þér peninga hef ég ekkert við þig að tala.

ó ó ó hjálpaðu mér um lán ... ég bara vesæll er öreigi Crying 

Segi ég við þig þegar ég er að betla af þér allar þínar eigur undir formerki góðgerða mála.

hvað heldur þú að ég sé einhver banki, sem lánar ókunnugum ? Angry...Éttu skít froskur Cool

Æpi ég til þín ef þú biður mig um að ég borgi lánið til baka sem bjargaði mér á sínum tíma frá því að lifa á betli. Eins og allir vita þá er ég miðdepill alheimsins og fæddist fólk til þess að snúast í kringum rassgatið á mér. Það er með eindæmum að engin skuli gera sér grein fyrir því nema ég sjálfur og ég þurfi í sífellu lenda í árekstrum vegna þeirra sjálfsögðu kröfu að fólk kyssi á mér tærnar.

 

Eigið góðar stundir

 

Ef þú heldur að mér sé alvarlega með þessu bloggi mínu og sé farin að taka upp á þeim ósiði að meina það sem ég segi, þá legg ég til að þú leitir þér hjálpar.
 

  

 


mbl.is Fóru á mis við 200 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Amma mín sagði alltaf : Éttu skít og vadduHva..... er þér ekki alvara með´essu

Jónína Dúadóttir, 19.2.2009 kl. 19:04

2 identicon

Þessi frétt er frjálsa hagkerfið í hnotskurn: 

Spakmæli verðbréfasalans: Auður er byggður á annarra manna aurum.......

Hvað þarf til svo þjófur og verðbréfasali horfist í augu?  Spegil.

Ef þú átt minna en 100 milljónir - þá átt þú peningana þína.  Ef þú átt meira en 100 milljónir þá eiga peningarnir þig.

Elskaðu náungann eins og sjálfan þig. - Heimurinn verður betri staður

Notaðu peninga náungans fyrir sjálfan þig. - Þú verður á betri stað í heiminum. 

Bragi (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 10:32

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína.

Amma þín er greinilega eðal manneskja.

Bragi.

hahahahahhah góður

Brynjar Jóhannsson, 20.2.2009 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband