Ég veit hver er rétti maðurinn í djobbið.

Afhverju er ég ekki ráðinn sem seðlabankastjóri Íslands ? Þekking mín á hagfræði er nákvæmlega núll og nix en það ætti ekki að koma að sök því ég er svo helvíti hress og skemmtilegur. Í stað þess að þykjast haldin sérfræðigáfu á sviði peningamála myndi ég slá hlutunum upp í kæruleysi og vísa ábyrðinni einhvern sem hefur meira vit á vandamálunum en ég sjálfur.

Brylli hvað eigum við að gera við erum á barmi gjaldþrots?Gasp

Farðu bara eftir því sem gaukurinn á vegum alþjóðagjaldeyrissjóðsins segir og komdu svo með mér í kaffi. Cool

í fimmta skipti í dag ? Errm

Verr og miður eru Íslendingar haldnir einhverri skynsemi þessa daganna og ætla að fara að taka á því að ráða til sín fagaðila til að bjarga því sem bjargað verður í peninga málum landsins. Það á að afmá pólitíska spillingu og lýðurinn er farin að krefjast þess að hér verði stofnað nýtt lýðræðisríki. Ég sem var búin að sjá fyrir mér framtíðalausn fyrir sjálfan mig sem gæti leyst öll mín vandamál. Ég hugðist velja já menn í kringum mig og gerast síðan einræðisherra yfir Íslandi. Að endingu hugðist ég ráða mig síðan í stöðu Seðlabankastjóra þar sem ég myndi rykfalla uns ég færi á eftirlaun. En sökum bansetts rumpuskrílsins þá er búið að leggja þessa drauma mína í rúst og neiðist ég að finna mér aðrar leiðir til þess að misnota kerfið.


mbl.is Menntunarkröfur rýmkaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ertu enn á lausu Brylli ? 

Óskar Þorkelsson, 18.2.2009 kl. 16:33

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já þó ótrúlegt megi virðast Óskar þá hefur Seðlabankastjóri ekki enn þá hringt í mig.

Brynjar Jóhannsson, 18.2.2009 kl. 16:34

3 identicon

"Ég hugðist velja já menn í kringum mig og gerast síðan einræðisherra yfir Íslandi. Að endingu hugðist ég ráða mig síðan í stöðu Seðlabankastjóra þar sem ég myndi rykfalla uns ég færi á eftirlaun."

Alger snilld... tharna er thad svart a hvitu.

Haukur Sig (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 17:13

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.2.2009 kl. 18:50

5 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Ég styð þig.

Guðmundur Óli Scheving, 18.2.2009 kl. 22:37

6 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Kæri Brylli. Það þarf ekki fylgja því nein skynsemi að ráða fagaðila í hvert rúm. Menntun og skynsemi þarf alls ekki að fara saman.

Emil Örn Kristjánsson, 18.2.2009 kl. 23:30

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Haukur.

Ég er ekkert finna upp hjólið Margir sem hafa gert þetta á undan mér svo sem.

Jónína 

takk fyrir innlitið.

Tinna.

Já ég er svona Þriller með mækel jakson.

Gunnar.

Allaveganna yrði ég sáttur. Ef þú myndir stiðja mig þá myni ég hækka launin þín um 200 krónur per klukkutíma.

Guðmundur..

takk fyrir það . þá hækka ég launin þín líka um per klukkutíma ef 200 krónur ef ég fæ djobbið .

Emil.

það er alveg rétt hjá þér. ekki af ástæðulausu að visst sérfræðiteymi sé kallað BESEVISSAR. Enda hefur liðið mest megnis vit af vitleysu.  

Brynjar Jóhannsson, 19.2.2009 kl. 08:21

8 identicon

Ekki láta hugfallast þó þú komist ekki í starf Seðlabankastjóra. Mér skilst að nú verði ráðinn sjálfvirkur símsvari í starfið. 

Ýttu á einn: Við borgum ekki, við borgum ekki,

Yttu á tvo: Nánari upplýsingar er að finna á vef AGS

Ýttu á þrjá: Við borgum, við borgum, enda bara um mistúlkun að ræða ef þú telur að skilaboð eitt hafi falið annað í sér.

Bragi (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 11:01

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þakka þér fyrir hvattningaroðin bróðir sæll. ég skal veita þér starf lögreglustjóra ef ég verð einhvern tíman dómsmálaráðherra og ráða þig sem sérlegan talsmann minn til þess að ljúga því að fólki að ég sé eins fjarri því að vera spilltur og hugsast getur.

að sjálfsögðu hækka ég launin þín um 200krónur líka ef ég næ einhvern tíman að verða Seðlabankastjóri. 

Brynjar Jóhannsson, 19.2.2009 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband