James Bond vinnur við skúringar

Mér tókst að ræna handriti nýjustu James Bond myndarinnar og ég fæ ekki betur séð en að það sé efni í hreinræktað "heims"meistarastykki. Samkvæmt handritinu verður Bond ráðin til aðhlynningar á gamalmennum á elliheimilinu Grund og glímir við það erfiða verkefni að skúra gólf. Sendiför hetjunnar verður áhorfendum spennivaldur upp á 967 wolt og andrúmsloftið rafmagnað þegar Bond bónar yfir gólfin í straujuðum jakkafötunum með glæsilegum bón-tilþrifum. Átakanleiki margra senanna mun toppa allt sem hægt er að hugsa sér á kvikmyndatjaldinu eins og eltingarleikurinn við illmennið hefst. Að þessu sinni verður illmennið í hlutverki alræmda sóðans sem sporar ítrekað gólfin á efri hæðinni á elli heimilinu.

Við skulum skoða nokkur atriði úr handritinu en hér í sögunni er james á fundi yfirmannsins síns.

Yfirmaður.FootinMouth James ég er með verkefni fyrir þig

James -Cool Ekkert verkefni óleysanlegt fyrir hinn óviðjafnanlega James ... hvað á ég að gera ?

yfirmaðurFootinMouth- þú átt að skúra efstu hæðina á Elli heimilinu grund og komast að því hver er að sóða gólfið alltaf út.

James - Crying æ nei afhverju sendir þú mig ekki frekar til Siberíu að berjast við heila sjálfsmorðssveit en að senda mig á elliheimilið grund við að skúra gólf_ og hvað á ég að gera við sóðann ef ég finn hann ?

YfirmaðurinnFootinMouth- Nú sama og allir fagmenn gera.

James bondErrm - uuuu hvað skamma hann

Yfirmaðurinn Devil- nei James taka upp byssu og skjóta hann. 

 

 

 

 

 

 

 

Næst fer James til dr Q sem lætur hann fá nauðsynleg verkfæri til þess að ráða við verkefnið eins og t.d uppþvottahanska,Moppu, skúringarföt, Ajax og hreingerningarúða.

Dr-q- og svo ætla ég að láta þig fá þessa öryggismyndavél til að þú náir þrjótnum á mynd.

James bondCool- og hvað á ég að gera við hana.. nota hana kannski í privat-klámmynd fyrir sjálfan mig ?

Dr q - Nei James þú átt að ná þrjótnum auðvitað sem sóðar út gólfin með myndavélinni ...James ertu ekki að fylgjast með ? Angry 

James- nei ég var ekki að tala um myndavélina bjáni heldur þessa glæsilegu aðstoðarkonu InLove hvort á ég að taka hana fyrsta réttunni eða á röngunni. 

Aðstoðarkonan- Ó james þú ert svo rómantískur. HeartInLove

Og síðan er tekist á við ævintýrið.....  

 

ENDIR 

 

  

 


mbl.is Jack White og Alicia Keys syngja Bond lagið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fer sko á þessa mynd

Jónína Dúadóttir, 30.7.2008 kl. 11:13

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Skil það Jónína .. því hún verður "ALGJÖRT BIO" þessi biomynd..

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 16:19

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég sé eitt vandamál við þetta.

"Yfirmaðurinn - nei James taka upp byssu og skjóta hann."

Gæti orðið sóðalegt, sem er auðvitað á skjön við verkefni Jóns.

Villi Asgeirsson, 31.7.2008 kl. 08:11

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nei engan veginn...sem ræstitæknir þá þrífur hann upp skítin eftir sig...

Brynjar Jóhannsson, 31.7.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 184915

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband