Hei villtu koma heim að ríða ?

Tungumál íslensku rómantíkarinnar er beinsbeittara en yfirleitt gerist í veröldinni. Ólíkt Frökkum eða Ítölum eru íslenskir karlmenn sparir á smjaðrið á viðreynslustiginu. Þeir læðast ekki í kringum kvenkynið eins og kettir í kringum heitan graut og eyða óþarfa tíma sínum í að lokka bráðina heim til sín. Úti á skemmtanalífinu mæta þeir ekki með rauðar rósir heldur ganga beint til verks með lurginn í hendinni. 

-Hey villtu koma heim að ríða ?  Devil

Er algengengasta og árangursríkasta viðreynslulína íslenskra sambræðra minna og ef þeim er ekki ansað þá bæta þeir við.

Hvaða helvítis ókurteisi er þetta...Ég sem ætlaði að bjóða þér Vodka í kók. Devil

Í stað þess að láta "deigan" síga ganga íslensk herramenni á goggunarröðuna eins og úlfar í hænsnahúsi uns einhver kvendanna þiggur þetta veglega boð. Kvenfiskurinn sem gengst við boðinu er dregin til hellisins og klæðin roðflett af henni.

-uuuu ertu nokkuð með smokk ? InLove

eiga sumar konur til með að spyrja dolfallnar yfir herramenskunni.

-Hvernig á ég að getað bunað framan í smettið á þér  ef ég er með smokk Devil

Að lokum er flautað til leiks og ólimpíuleikar rúmstokksins hefjast í frjálsum bólfimleikum. Ef kvenbráðin nær að ekki uppfylla þær kröfur sem til hennar er ætlast í bólfimi eru vandamálin leyst með greiðvirkum hætti. 

-Hérna eru peningur fyrir leigubíl og drullaðu þér út Devil

Segir hinn hefðbundni íslenski karlmaður við kvendýrið. Hann treður 500 krónum í brjóstahaldarann á kvikindinu og varpar því síðan á dyr. Að lokum snýr hann sér síðan á hina hliðina og fer að sofa.

Sleeping

 

 


 

 

 


mbl.is Umræða um kynferðismál Íslendinga oft skrýtin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Íslenskir karlmenn eru sko alls engar gungur. Man ekki hvernig pikköpplínurnar voru á mínum sokkabandsárum, en mér skilst á þér að ekki hafi þær farið batnandi.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 15:07

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Batnandi ..

nei það held ég ekki. Af og frá.

Brynjar Jóhannsson, 29.7.2008 kl. 15:13

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...óborgarnlegur að vanda

Marta B Helgadóttir, 29.7.2008 kl. 15:38

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Óskar Þorkelsson, 29.7.2008 kl. 19:09

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 19:49

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Leigubíll? Ég gaf þeim nú yfirleitt bara skiptimiða.

Villi Asgeirsson, 29.7.2008 kl. 19:56

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Marta .....

takk fyrir það..  

Óborganlegur  ? ... ég borgaði nú með fimmhundraðkalli

Jenny og óskar ..

takk fyrir innlitið

Villi ..

HAHAHHAHAHAHA... Já ... þú hefur greinilega verið grand á því... ... Ég hefði nú bara látið þær borga fyrir gistarnar með því að vaska upp heima hjá mér..

Brynjar Jóhannsson, 29.7.2008 kl. 20:25

8 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

já er hún ekki yndisleg, rómantíkin?

Brjánn Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 20:51

9 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Hmm mér finnst hafa minnkað að menn spyrji svona á skemmtistöðum, frekar að maður fái sms "ég graður, þú koma ríða "  

Ég hef aldrei verið send heim með 500kall á milli brjóstana.  Frekar að þeir vilji ekki hleypa mér heim.

Kannski er ég bara svona góð í bólfimi

Lilja Kjerúlf, 29.7.2008 kl. 23:56

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn.. svo sannarlega.. þessi helvítis RÓMAN TÍK...

Lilja..

Já það bendir allt til þess ...  

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 00:05

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá engin smá rómantík í gangi..... Þú ert snilldarpenni strákur

Jónína Dúadóttir, 30.7.2008 kl. 08:06

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Góður!!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.7.2008 kl. 08:30

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína og Guðsteinn ..

Takk fyrir það

Brynja...

ÚFFF þú ert svo væmin að það er hálf ógeðslegt.


Villtu sem sagt smjaðrandi ketti sem læðast eins og kettir í kringum heitan graut ? .. OJ BARA.

OG afhverju að fá sér kurteisan karlmann þegar þú getur alltaf fengið þér hund í bandi ?  

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 10:44

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Bryndís ???
Þú segir

Leggja til meira en aleigu sína til að fá mig í bólið,???

Ég myndi hlaupa til hjara veraldar til þess að fá þig ekki í bólið enda lítið gefin fyrir Nunnur.

Farðu í klaustur eða....... gakktu í kaþólsku kirkjuna!

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 10:58

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Brynja...

Allar Konur sem ég þekki vilja ekki tilitsama væmnar væmilitítur heldur menn sem standa uppi í hárinu á þeim og láta ekki vaða yfir sig. Undantekninga laust eru slíkir menn sem fara heim fegurðardrottningunni en ekki einhverjir væluhnoðrar sem eru tuðandi einhverjara vælubænir til þeirra.

Íslenskir karlmenn

 ERU BESTIR ...

Þeir eru 

Hreinskilnir og koma til dyranna eins og þeir eru klæddir.. Yndislegir með eindæmum og þú veist alltaf hvar þú hefur þá.

Og ef þú trúir mér ekki... hmmmm

LESTU ÞÁ ÞETTA  

Þarna talar alvöru kona ... með alvöru vit

Svo mættiru aðeins slá af þessu feministavæli þínu og reyna að skilja hvað orðið kaldhæðni þýðir. 

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 11:23

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brynja

Eina manneskjan sem hafði ekki nægjanlega mikið vit til að skilja þennan bloggpistil minn varst þú. ..

Ég ætla að segja þér eitt orð í þeirri von að þú skiljir hann betur...

Kaldhæðni

Ef þú skilur ekki orðið kaldhæðni... farðu þá í íslensku orðabókna og kynntu þér orðið.  

svona miðað við hvernig þú talar þá mætti halda að hljómsveitin Violent femms hafi verið skýrð í höfuðið á þér.

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 12:57

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 20:36

18 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ekki var ég að bjóða neinn 500 kall. Ætli ég beri ekki meiri virðingu fyrir konum en Brynjar.

Villi Asgeirsson, 30.7.2008 kl. 21:31

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

SKIPTIMIÐI ??? ...

hvaða máli hvort maður hendi 500 kalli í beinhörðum í brjóstahaldara ... borgi fimmhundarað krónur fyrir bjór til að hella framan í smettið á þeim ...

Brynjar Jóhannsson, 30.7.2008 kl. 21:52

20 identicon

Hvaða rugl er þetta eins og konur geti ekki komið svona fram við karla. við erum nú engir englar og getum sinnt okkar þörfum sjálfar með því að fara á veiðar og borgað sjálfar undir taxann - eða þeir, því það er frekar óþægilegt að vakna við hliðina á einhverjum ókunnugum og lenda kannski í hjákátlegu snakki um veðrið og fleira bullshitt.

Engu að síður væri óþarfi að láta sér dónaskap um munn fara - þegar tveir consenting adults eru til í tuskið fer ekkert á milli mála að þetta er bara spurning um eina nótt og ekkert meir. Óþarfi að verða væminn yfir því, ekki satt

En endilega á fólk af báðum kynjum að vera með smokk, núna þegar lekandi og sárasótt eru að komast aftur inn á markaðinn með ógnarhraða

Peace...

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 01:32

21 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Komdu fram við mig eins og þú vilt að ég komi fram við þig sagði konan við manninn á barnum, Hvað gerðist svo????

S. Lúther Gestsson, 31.7.2008 kl. 01:49

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Martha...

Það er nefnilega hárrétt.. konur eru engir englar sjálfar.. 

Ég get alveg tekið undir það hjá þér að auðvitað á að nota smokk... Mér fannst þetta bara svo miklu meira sjarmerandi að láta þessa dæmisögu enda með smá gosi og sæðisnuddi í restina

Luther..

Þá fór karlmaðurinn að leika sig kvenlega og mjúka væmiltítu.. Konan misti þá áhugan.

Brynjar Jóhannsson, 31.7.2008 kl. 02:15

23 Smámynd: Skattborgari

Ég hef aldrei skilið þá list að ná mér í dömu á bar eða yfir höfuð væri betri í því að ná mér í kjarnorkuvopn.

Skattborgari, 31.7.2008 kl. 02:19

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Isss.. Skattborgari

það er ekkert mál.. þú mætir bara með lurginn í hendinni inn á skemmtistaðinn og dregur þær síðan heim til þín í hellinn þinn á hárinu.

Brynjar Jóhannsson, 31.7.2008 kl. 02:36

25 Smámynd: Skattborgari

Satt að segja er ég fyrir löngu hættur að reyna að ná mér í dömu er álíka vonlaust fyrir mig og að reyna að ná mér í kjarnorkuvopn 0%líkur er hættur að reyna að blekkja mig með að mér takist það. Takk samt. Er búinn að nota öll ráð sem ég finn ekkert virkar why try.

Skattborgari, 31.7.2008 kl. 02:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 184846

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband