Sólin er orðin ástfangin af mér.

Fröken Íslandssól hefur verið heitt í hamsi undanfarið.Hún hefur látið ýmislegt í ljós sem venjulega er hulið skuggum.Þessa daganna geislar hún af ánægju og gefur af sér ómótstæðilega sumarblíðu. Það leynist engum hér á klakanum að hún er miðdepill alheimsins enda nýtur hún athyglinnar til fulls sem drottning "himnaríkis". Eðlilega kemur sólskynsgott skapferli hennar íslendingum "sumarferða" spánskt fyrir sjónir því venjulega er fröken íslandssól feimin og nöturlegri í sinni framkomu. Oft minnir sólgyðjan á sperhrædda múslimakonu sem felur sig á bak við sínar ""Himnesku" skýjaslæður og er ekkert sérlega mannblendin. Eitthvað hlítur að hafa komið fyrir ? Skaplindi hennar virðist hafa tekið stakkaskiptum í ár og er þvi furðulegt að sjá hana í tuttugasta veldi miðað við  venjulegar aðstæður. þokki hennar bræðir landann eins og smjör og baðar hún fólk í heimsfrægð sinni er hún stígur nektardans lengst uppi í lofti.

 

InLove -Má ég bjóða þér á stefnumót við mig á lækjatorgi þar sem ég og þú getum átt ánægjulega stund saman ? 

 

Ég veit þið trúið mér ekki en þetta sagði hún íslandssól orðrétt við mig rétt í þessu. Auðvitað passaði hún upp á það sérstaklega að engin heyrði það sem hún sagði því ekki vill hún að það spyrjist út hvað hún tjáði mér. Þið getið reynt að lesa hvað sem þið viljið úr þessum orðum hennar en ég held að staðreyndirnar tala eingöngu einu máli. Ástæða þess að sólin slær hitamet hérlendis þessa daganna er vegna þess að hún er orðin ástfangin af mér.

 - ég er orðin sólargeislinn í lífi hennar Cool

 

CryingÉg er samt áhyggjufullurGasp

 

Ég fæ sólarsting fyrir hjartað við tilhugsunina að sólin skuli vera ástfangin af mér því mér er ljóst að ef ég hegða mér ekki skikkanlega þá verður hún köld af afbrigðiseimi í vetur og sýnu okkur íslendingum aðeins "skrugguna" af sjálfri sér. Það er því eins gott að ég verði við bón hennar og bruni núna niður á lækjatorg til þess að eiga stefnumót við þessa elsku. Ef það verður vont veður um helgina þá vitið þið ástæðuna.

 

ÉG SKRÓPAÐI Á STEFNUMÓTINU 

 

 

Eigið góðar stundir 

 


mbl.is Besta sumar frá 1944
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband