Afhverju finnast geimverur aðalega í Bandaríkjunum ?

 

 Formáli

Samkvæmt amerískum bíomyndum finnast flestar geimverur í Bandaríkjunum. Lengi hef ég velt því fyrir mér hvernig á því stæði og eftir allmargar umhugsanir hef ég fundið út hversvegna. Í þessum stórmerkilega pistli mínum mun ég kunngera þeim sem hann les ástæðuna fyrir því að fljúgandi geimdiskar og furðuverur sækjast jafn mikið til bandarísks samfélags og raun ber vitni.

AlienbúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúBAlien

inngangur 

 

Ég tel ástæðuna fyrir því að geimverur fela sig í Bandaríkjunum, fremur en öðrum samfélögum, nokkuð augljósa. Ef þið skoðið myndina af þessari hressu geimveru þá er hún líkust fífli í útliti og í Bandaríkjunum er nóg til af þess háttar persónustofngerðum. Til þess að sanna mál mitt þá klæddi ég gervilíkan af geimveru upp í karlmansföt. Fyrst byrjaði ég að setja á furðuveruna grálitað hár og  möppudýragleraugu.Ég klæddi hana í snyrtileg jakkaföt og hvíta skyrtu. Að endingu setti ég á hana glæsilegt bindi og reyndi síðan að sjá hverjum "kvikinda líkið" líktist. 

 

 Mynd 473466

 

 

 

 

Alien  Niðurstaðan Alien

 

 

 

 

Rumsfeld60105a Mynd 473466

GaspHerrar mínir og frúrGasp

 

þið eruð hér að verða vitni af stórmerkilegustu afhjúpun heimsögunar.Eins og glögglega sést á þessari mynd sem ég tók af geimverulíkaninu, eftir að ég var búin að farða það upp, þá lýtur það nákvæmlega eins út og Donald Rumfield. Raunar var líkanið svo svipað Rumfield í útliti að halda mætti að um eineggja tvíbura hans sé að ræða.Til þess að gera verkefni mitt að vísindalegum rannsóknum endurtók ég tilraunina aftur og aftur. Ég prufaði að breita hárkollum og eftir örlítin tíma þá fór mér að hætta að litast á blikuna. Hjartað mitt tók jarðskjálftakipp upp á átta á rikter og augun mín ranghvolfuðust eins og þvottavél á hraðvindingu við lok rannsóknarinnar því að fyrir rest voru geimverlíkonin farin að líkjast  allri bandarísku ríkisstjórninni.

 

 

AlienNiðurstaða 2Alien

 

 

 

 

 

 

 Mynd 473466

  Alien ...... Er ekki öllum núna ljóst afhverju geimverur felast eingöngu í Bandaríkjunum ? Þær eru svo keimlíkar fíflum í útliti að raunverulegu fíflin kjósa þau ítrekað yfir sig. Alien

 

images

 

 Mynd 473466

 


mbl.is „Það eru til geimverur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

nokkuð eifalt "Samkvæmt amerískum bíomyndum"

auðvitað fjalla bandarískar bíómyndir ekki um geimverur Frakklandi eða á Spáni. Kaninn er of sjálfhverfur

Brjánn Guðjónsson, 26.7.2008 kl. 04:20

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nákvæmlega... Brjánn

En fannst þér þá ekki kenningin góð með það að geimverur eiga auðveldara að fela sig meðal fífla ? Þessvegna er svona mikið fjallað um þær í bandarískjum bíomyndum 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 04:37

3 Smámynd: Helga Dóra

hey, hvað með geimverurnar á Snæfellsnesi hafa þær ekki verið margar, miðað við höfuðtölu??

Helga Dóra, 26.7.2008 kl. 11:09

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það var bara einn miðill sem sá þær... Helga....

þannig að tæknilega eru þær ekki margar 

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 11:36

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

jú, þegar þú hefur sýnt fram á þetta þá verður þetta svo augljóst. skrýtið maður sá það ekki fyrr.

Brjánn Guðjónsson, 26.7.2008 kl. 13:57

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jú, og svo tala allar geimverurnar ensku með amerískum framburði og alveg ótrúlegum orðaforða.  Þetta veit ég, því ég sá kvikmynd um þetta.  Hún var heimsfræg kvikmynd frá árinu 1955 og hét: "The big Blob".

Björn bóndi   &#133;ïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 26.7.2008 kl. 16:36

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

takk fyrir það Brjánn.

Björn ... já nákvæmlega ....þær tala með skýrhreinni suðurríkjaensku í hvert skipti sem þær tjá sig

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 18:14

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

<------------- Þetta er nú eitthvað það ruddalegasta sem ég hef lesið um mig nokkurn tíman.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 184851

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband