Ég er hlintur heimilistćkjaofbeldi

Hver kannast ekki viđ ađ halda skammarrćđur yfir dauđum munum? Messa bölbćnum yfir sjónvarpinu sínu vegna slćms loftnetssambands og úthúđa tölvunni fyrir ađ frosna í tíma og ótíma. Einhverjir hljóta ađ hafa misst sig yfir raternum ef internetsambandiđ er alltaf ađ rofna og hella úr skálum reiđar sinnar ef blásaklausum sturtuhausnumn dirfist ađ mishitna án ţess ađ láta vita. Ég tala nú ekki um ţegar bíllinn fer ekki í gang á morgnanna.

-FARĐU Í GANG HELVÍTIS BÍLDRUSLAN ŢÍN  Devil

Ég er einn af ţeim sem get orđiđ óstjórnlega pirrađur út eigur mínar ef ţćr hlíđa ekki vilja mínum. Einhverra hluta vegna trúi ég ţví ađ ef ég tala mína "snar" biluđu muni til og beiti á ţeim "heimilistćkja-ofbeldi, ţá muni ţeir kippast aftur í liđinn. ţó heimilistćkin eiga til međ ađ hlýđa mér, ţrjóskast ţau oft á móti tilskipunum mínum. Ţar sem ég er harđur húsbóndi lćt ég höggin á ţeim dynja og lem ţau oft til eins og harđfisk. Verr og miđur eru heimilistćkin mín ekkert sérlega hlíđin, sér í lagi ef ég sýni ţeim slíka hörku. Til ađ ná sér niđur á mér beita tćkin mér lćvísum "vélabrögđum" ţegar síst er von á.


-ŢÚ verđur alltaf RAFMAGNSLAUS ŢEGAR ÉG Á VON Á MIKILVĆGU SÍMTALICrying
Segi ég viđ grátklökkur yfir stríđni síma míns ţegar hann er ađ reyna ađ ná sér niđur á mér.  
 

Ég skil ţví hvern ţann eiganda garđsláturvélar mjög vel sem hlýđir ekki skipunum eiganda síns. Ekki er hćgt ađ senda sláturvélarnar til lögreglunar svo stundum er eina úrrćđiđ ađ taka upp haglabyssu og skjóta ţćr.

 -ţađ er ekki hćgt ađ láta ţessa VÉLRÁĐA VERÖLD YFIRBUGA SIG Devil

 


mbl.is Skaut óţćga garđsláttuvél
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband