Á för minni um landið... Rosalegt glæfraferðalag.


Í sumarfríinu hef ég verið túristi í mínu eigin föðurlandi og ferðast um hina ýmsustu staði. Svaðilför mín hefur legið til afskekktustu sælureita Íslands og hef ég uppgvötað ýmsustu náttúruperlur í gáskafullum gönguferðum mínum. Undraverðasti unaðsreiturinn á Íslandsferðalagi mínu var án nokkurs efa að ganga niður Laugaveginn. Reyndar geng ég þennan veg á hverjum einasta degi en kemur það ekki að sök. Mikið var um manninn á meðan för minni stóð og er ljóst að margir hafa uppgvötað þessa náttúruperlu á undan mér. Dýralífið þar er litskrúðugt, þó mest hafi borið á miðbæjarrottum eins og mér.

 

 

 

 

 

 

SNILLDAR

 
ARKITEKTÚR

  Arkitektarnir hafa bersýnilega lagt sig mikið fram við að mynda eina alherjar samheldni í byggingarlist sinni og gert allt sem þeir geta til að hafa byggingarnar eftir öguðu línuformi. Húsadýrðin er yfirnátturuleg eins og þverhníptur fjallasalur sem inniheldur óaðfinnanleg ummerki götulistamanna á hverju götuhorni og skapar rómantíska stemmningu. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hverfisgatan

 

Þó götulist Laugavegarins sé ómótstæðileg kemst hún ekki í námunda við þann dýrðarljóma sem Hverfisgatan gefur af sér. Ögrandi nútímalistform Hverfisgötunar er framúrstefnulegt og það liggur við að ég felli gleðitár við að sjá jafn himneskan arkitektúr. Listaverkin þar sýna hreinskilna mynd af íslensku samfélagi og verður ekki annað sagt er að demantur eins og Hverfisgatan er fáfundin víðvegar um heiminn.

 

EN hvar eru þessar björgunar sveitir

 sem talað er um í þessari mbl.is frétt sem ég vísa til ? Gasp

 

Eins og þið sjáið þá hef ég ferðast víða um Ísland í sumarfríinu og hef farið um hina afskekktustu staði. Leið mín hefur legið allt frá Kringlunni niður á Hressó á Lækjatorgi og er ég sannfærður að með þessu athæfi mínu er ég komin í hóp víðförulustu miðbæjarrotna og nafn mitt verður bráðum skráð í heimsmetasögubækur miðbæjarottna.Mér til mikillrar undrunar var engin hjálparsveitarmaður á vegi mínum þó svo að lífsháskinn væri nánast á hverju einasta götuhorni. Eflaust bætti það úr skák því ég gat notið mín ennþá betur í grasgrænni nátturunni við Austurvöll í staðinn. Ég gæti hæglega sagt frá fleirri lífsháskaferðum mínum um nátturuperlur miðbæjarins en læt hér staðar numið.

 

Eigið góðar stundir.  


 


mbl.is Ferðamönnum á fjöllum fjölgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

já, það er ekki að spyrja að dýrðinni á Hverfisgötunni. borgir eins og París og Róm verða hjóm eitt í samanburðinum

Brjánn Guðjónsson, 25.7.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Við verðum að VERNDA ÞESSAR HÚSAPERLUR

ÉG HELD AÐ ÞAÐ SÉ DEGINUM LJÓSARA BRJÁNN ..

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184925

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband