AAAAAAAAAA ég trúi þessu ekki- þetta getur nú ekki verið.

 Undur og stórmerki áttu sér stað í Bandaríkjunum þegar Gorge w Bush Bandaríkjaforseti var staddur við söfnunarsamkomu í Huston á föstudaginn síðast liðinn. Forseti Bandaríkjanna lét út úr sér það ótrúverðugan hluti að engin mun trúa því sem ég segi nema að hann verði vitni að því sjálfur.þessvegna verð ég að sviðsetja fyrir ykkur blaðamannafundinn sem hann var á svo þig skiljið hvað var í gangi.

hin ótrúlegu orð Gorge Bush

Gorge Bush-BlushÁgætir fundargestir nú vil ég biðja ykkur að slökkva á sjónvarpsmyndavélunum og loka fyrir allar útgönguhurðir. Ef það spyrst út hvað ég segi verður hver maður myrtur og kærður fyrir landráð. Á þessum trúnaðar- fundi mínum ætla ég að segja ykkur á hveðin hlut  sem ég hef aldrei gert áður á minni 8 ára valdatíð. Ég hef áhveðið að breita út af vana mínum og segja ykkur sannleikan.

Salurinn- W00tGaspGaspW00tHappyGaspW00tHappyW00t

gorge bush-Blush " það sem ég vildi segja ykkur er að Wall Street datt í það og er nú með timburmenn"

SalurinnErrmWounderingFootinMouthSleepingErrmSidewaysBlush

Gorge Bush- Angry Ég endurtek...ef einhverjum dirfist að fara með sannleiksorð mín lengra þá verður hann KÆRÐUR"

 

Sem sagt

 

Að Gorge bush skipaði fréttamönnum að slökkva á sjónvarpsmyndavélum er ekkert tiltökumál í mínum huga. Það sem er hjartaáfalli líkast er að hann hafi tekið upp á því að segja

 

W00tSANLEIKANNW00t

 

 


mbl.is Segir Wall Street með timburmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sema Erla Serdar

og að maðurinn skuli halda að allir muni bara slökkva á vélunum....

Sema Erla Serdar, 23.7.2008 kl. 01:31

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Segðu..

og það til þess að segja SANNLEIKANN

Brynjar Jóhannsson, 23.7.2008 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 184940

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband