Bíddu er þetta ekki Adolf Hitler ?

Ég var á vappi niður Laugaveginn þegar ég sá kunnuglegt andlit. Það tók mig örlitin tíma að átta mig á því hver maðurinn var en sökum mannglöggra fæðingarhæfileika  varð mér ljóst að þarna var á ferðinni Adolf Hitler. Maðurinn var gjörsamlega óþekkjanlegur við fyrstu ásýnd, vegna þess að hann var búin að raka af sér yfaraskeggið og hárið var farið að þynnast. Hitler var orðin algráhærður og virkaði blíðlegur í allri viðkomu. Með staf í hendi og örlitla kryppu gekk hann á móti mér og kastaði til mín hlýlegri kveðju með þýskum hreim. þar sem ég er venjulegur Íslendingur rak ég upp skelfingar bítla öskur við að sjá hann. 

" nei er þetta ekki Adolf Hitler"Gasp

Adolf hafði greinilega ekki heyrt nokkurn segja þetta við hann í fjöldamörg ár og hrökk í kút. Gamli Vitfirringarglampinn byrjaði að gnýsta í augum hans og ósjálfrátt heilsaði hann mér með Nazistakveðju.

" seig heil...gehen sie weg juden Angry"

öskraði Dolli á mig og byrjaði svo að reyna að lemja mig með stafnum.Á meðan ég reyndi að verja mig kom vegfarandi mér til varnar. Hitler barðist á móti manninum  til síðasta blóðdropa en varð að lúta í lægra haldi að lokum.  

" Er ekki allt í lagi með þig vinur" spurði maðurinn mig  áhyggjuþrungin með bandarískum hreimi.Woundering

" ha jú ég er fínn"GetLost

Sagði ég og horfði beint framan í augu bjargvættarins og sá þá um leið að þetta var engin annar en Elvis.

"HEY ERTU EKKI ÖLVIS?"W00t

"USSSSS ekki tala svona hátt" Angry hvæsti elvis á mig og dró mig inn í næsta húsasund.

"Sjáðu nú til" útskýrði Elvis.

"Ísland er griðarstaður fyrir fólk sem hefur fengið ógeð á frægðinni"

Því næst tók rokkkóngurinn upp lúgerbyssu og gerði mér grein fyrir því að mér stæði tvennt til boða. Annað hvort að þegja eða að bíða bana. Þar sem ég lofaði elvis að þegja þá ákvað ég að blogga um þessa lífsreynslu mína í staðinn.  


mbl.is Karadžic skrifaði um heilsu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Margt er skirafað um hvussu Adolf gamli hafi verið vondur og skilið eftir sig slóð mannvíga...Hreinsanna,jafnt þjóða og þjóðernisbrota.

 Lítið er rætt um Stalin heitinn,manninn sem er er ábyrgur fyrir dauða fleiri en Adolf,Pol Pot ofl.svona drápsmenn.

 Auðvitað er margt um manninn á þeim lista er hefur að geima vonda menn. 

sveinn markússon (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 16:49

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Svenni minn..

jú jú .. það er nú almennt vitað að Stalín var blóðhundur og eru ekki voðaverk hans eru að koma sífellt betur í ljós ? Allaveganna er mér vel kunnugt um þau voðaverk, þó svo að deila megi um hversu margar millionir hann hafi myrt.. því tölur eru mjög á reikiu um það.. EInhver sagði 200 milljonir en ef það er hugsað logiskt þá gengi sú tala ekki upp. því þá væri hann búin að slátra öllur rússlandi. Svo skilst mér einnig að 40 millijonirnar sem voru klindar á hann ansi vafasamar. 

Hitt er að hann Stalin var blóðhundur og um það ætla ég ekki að deila.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 17:00

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en þú hefur þá bara ekki rambað á Stalín í dag. það skil ég vel. hann var nefnilega að spóka sig hér í Elliðaárdalnum.

Brjánn Guðjónsson, 22.7.2008 kl. 20:04

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já var hann þar ekki að tala við Jimmi Hendrix ? Jimm Morison ætlar að kíkja þangað á eftir.

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 20:17

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Um að gera að halda þessu bara á milli þín og Elvis.

Helga Magnúsdóttir, 22.7.2008 kl. 20:33

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Satt segir þú Helga. Ég kæmi mér líklega í klandur ef ég auglýsti Elvis of mikið.

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 20:38

7 identicon

 

Góðan daginn  Brynjar og þakka þér fyrir þessa áhugaverðu samantekt.

Karadíc  fær nú sinn dóm, en er það nokkur dómur, þó að hann þurfi að sitja í fangelsi það sem eftir er lífsins, í vernduðu umhverfi fangelsis, þar sem hann fær nóg að borða og væntanlega skrifa endurminningar sínar og aðgang að nógum bókum og upplýsingum?

Hitt er annað mál, var hann stórkarl í fjöldamorðum, þegar litið er til sögunnar? Ég held ekki.

Þú minnist á Hitler og Stalín.  Báðir voru þeir broddar og forystumenn pólitískra stefna, sem voru kveðnar í kútinn á tiltölulega stuttum tíma.  Hins vegar höfum við einnig 1400  ára árás  hins pólitíska Íslams ,,Jihad“  á Ekki-Múslíma (Kafírana) sem hefur að baki svo margföld morð, þjóðarmorð og þjóðernishreinsanir plús eyðileggingu, menningarheima og menningarverðmæta að ekkert þekkist jafn illt  og blóði drifið  í mannkynsögunni.

Eftir fráfall Múhameðs, þá leysti Abu Bakr (faðir Aishu) , sem var fyrsti  Kalífinn, allan guðfræðilegan ágreining með þeirri pólitískri ákvörðun  að drepa þá sem vildu yfirgefa Íslam  með sverðinu (sú stjórnmálalega stefna gildir enn þann daginn í dag).   Úþenslustefna (Jihad) Umars (annars Kalífans, sem var nokkurs konar Guð-Páfa-Konungur)  kom eins og sprengja framan í hina vantrúðu.  Úþenslustefnan (Jihad) eyðilagði hin Kristnu Mið-Austurlönd og hina Kristnu Norður-Afríku. Fljótlega á eftir mættu hinir Persnesku Zoróastriar  og Hindúar Indlands  sömu örlögum  af hendi ,,Jihad“.  Hin stjórnmálalega saga Íslams er eyðilegging Kristnidómsins í Mið-Austurlöndum, Egyptalandi, Tyrklandi og Norður-Afríku.  Helmingur Kristnidómsins tapaðist. Áður en Íslam kom  inn  á sviðið, þá var Norður Afríka  suður svæði Evrópu (sem hluti hins Rómverska ríkis). Um 60 milljónum Kristinna manna var slátrað í þjóðarmorðum á meðan á þessum Jihad hernaðaraðgerðum stóð.

Helmingur hinnar glæsilegu Hindúamenningar var gjöreytt og 80 milljónir Hindúa drepnir.

Fyrstu vestrænu Buddistarnir voru Grískir afkomendur herja  Alexanders Mikla þar sem nú heitir Afganistan. Jihad eyðilagði allan Búddisma með fram Silkiveginum. Um 10 milljónir Búddista létust. Sigurinn yfir Búddismanum er hin raunverulega afleiðing  starfsemi íslamskrar varnar og  friðarbaráttu. (athugið að orð og hugtök íslams eru yfirleitt þveröfug við skilning vesturlandabúa á sömu orðum og hugtökum.)

Zoroastrianismi var upprættur í Persíu.

Gyðingar  urðu eilífðar undirsátar á meðan Íslam ríkti.

Í Afríku hafa yfir 120 milljónir Kristinna manna og elddýrkenda látist s.l. 1400 ára  (Jihad) Krossferða Múslíma.

Um það bil 270 milljónir Ekki-Múslíma týndu lífi s.l. 1400 ár til dýrðar hinu stjórnmálalega Íslam. (Ekki er vitað hve margir Múslímar týndu lífi á altari málstaðar Allah hins mikla  og hve margar ekkjur og munaðarlaus börn þeir létu eftir sig. Innsk. Þýðanda).  Þetta eru allur sá hafsjór tára, örvæntingar og sorgar ,,hinna íslömsku krossferða/Jihad,“  sem ekki er kent um neitt í skólum.

Grundvöllur alls hugmyndaheims Ekki-Múslíma hrundi gagnvart hinum stjórnmálalega íslamska hugmyndaheimi og tvöfölda  siðgæði.  Við  höfum nú þegar minnst á að fyrstu hugsuðir okkar gátu ekki einu sinni nefnt nafn innrásarherjanna,  sem MÚSLÍMA. (Pólitísk rétthugsun er ekki ný uppgötvun dagsins í dag, því síður eru pólitískir afréttarar neitt nýtt á nálinni heldur. Innsk. Þýðanda). Við búum ekki yfir neinni aðferð við að skilgreina Íslam. Við getum ekki komið okkur saman um hvað Íslam er (frekar en Múslímar, innsk. Þýðanda) og vitum ekkert um þjáningar okkar sem fórnarlamba 1400 ára langs  ,,Jihad“ (Íslamskra krossferða).

Sjá:  http://blogg.visir.is/hermdarverk/2008/06/05/hi%c3%b0-stjornmalalega-islam-iv-hluti/

Bestu kveðjur,

 

 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband