Ég vil lögsækja allar berbrjósta konur.

Sem siðferðispostuli væri ég þyrni í augum venjulegs fólks og það legði langa vegalengd á sig til að forðast mig. Viðþolslaust tuðið í mér væri samborgurum mínum ofaukið og þeir færu jafnvel öfugan hring í kringum landið til að verða ekki á vegi mínum.
                                                      -æ nei ekki hann Crying -myndi fólkið hugsa og hlaupa undan mér er það sæi mig ganga á móti sér. Ég hefði allt á hornum mér og engin slyppi ósærður undan aðfinnslum mínum. Í hvert skipti sem ég sæi kasólétta kona labba í námunda við mig, gæfi ég henni stingandi hornauga. Ég gengi beina leið upp að konunni og tæki um hnakkadramb hennar.

 

-HEFUR ÞÚ ALDREI HEYRT TALAÐ UM SMOKK Angry Myndi ég öskra á hana

Konan ræki í rogastans og frysi af skelfingu. Í drykklangan tíma myndi hún virða mig fyrir sér og horfa furðulostin til mín.

-Bíddu afkverju spyrðu ...?Errm næði konan að segja að lokum

Afkverju spyr ég.... heldur þú að ég sjái það ekki á þér að þú ert kasólétt gleiðan þín ? Devil

-Já og hvað með það er eitthvað að því ? Crying Segir konan og er hætt að lítast á blikuna.

Ekki hefði ég nú þolinmæði til þess að útskýra ósiðlegt athæfið fyrir henni í langan tíma. Eflaust myndi ég reyna það fyrst um sinn en ef hún héldi áfram að afsaka óléttu sína með svona ruddalegum hætti gripi ég til minna ráða.

 -Hvernig dirfist þú að láta sjá þig svona á almannafæri hóran þín... Dónaskapurinn er eins og graftarkýli utan á þér?Angry

Vegna þess að ekkert bannar mér það  Frown segir konan í vörn sinni.

Skiljanlega yrði ég rauður af reiði við að heyra svona tilsvar enda til takmörk fyrir því hvað það er hægt að umbera mikið af ruddaskap. Verr og miður er skætingur konurnar dæmigerður fyrir yngri kynslóðir nú á dögum. Engin virðing er lengur borin fyrir háttvirtu fólki eins og mér. Oftar en ekki svarar ungviðið eðlilegum ábendingum mínum með ástæðulausum óþverraskap rétt eins og þessi dama gerði í þessum samskiptum við mig.

Og rífurðu svo kjaft tuðran þín... Jæja nú er nóg komið,beraðu nú bossann svo ég geti rassskellt þigAngry

Þolinmæði mín væri á þrotum eftir þessa ruddalegu framkomu dömunnar og ég ákveð að taka til minna ráða. Í sömu hendingu og ég tek beltið frá buxnastrengnum hleypur konan öskrandi í burtu.  

-flýrðu réttláta refsingu eins og hver annar ótíndur glæpamaður ? Devil öskra ég á eftir henni.

Já en afkverju væri ekki búið að handtaka mig ?.

 ef ég væri siðferðispostuli byggi ég í Bandaríkjunum og starfandi sem lögfræðingur. Ég kynni hvern krók og kima laganna og væri stöðugt að lögsækja fólk eins og þessa konu fyrir engar sakir ef það reyndi að lögsækja mig til baka. Það gengi því bagalega að knésetja mig vegna þess að fólk myndi einfaldlega ekki þora því. 

Ef ég væri siðferðispostuli hefði ég kært Janet Jackson fyrir að berbrjósta sig í "Sáberballleiknum" og þar sem ég er svo þrjóskur myndi ég einnig vinna það mál. 

 

 

 

 


mbl.is Sekt vegna brjóstasýningar ógilt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það vill nú svo til að ég er í Sumarfríi og hef margt annað betra við tíman minn að gera en bara nenni því ekki í augnablikinu..

mætti ég vinsamlega biðja þig um að vera annarsstaðar.

Þinnar viðveru er ekki óskað á þesari bloggsíðu.  

Þú ert bara hérna inni til þess að vera með leiðindi.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 02:49

2 Smámynd: Tiger

  Well, athyglisvert bara .. gaman að lesa og skondið!

Takk fyrir innlit hjá mér og kvitt ...

Tiger, 22.7.2008 kl. 04:03

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú kannt að koma orðum að því

Jónína Dúadóttir, 22.7.2008 kl. 06:52

4 identicon

Þú ert snilldar penni Brynjar....það verður ekki tekið af þér   En Kristín....ekki er hægt að segja það um þig.... Þannig að eina ástæðan sem ég sé fyrir þessum kommentum þínum er ÖFUND...af verstu gráðu...og jú...heilmikil fáfræði. En sem betur fer er til svona fólk eins og þú....það lætur okkur hin líta svo stórkoslega vel út......

Eva (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 13:49

5 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Djö kjaftur er á þér... svo bíturðu fyrsta kommentara til blóðs. 

Eins gott að hafa þig góðan það er greinilegt

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 13:52

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Tigercooper.. 

Takk fyrir það. Ég hef oft lesið bloggið þitt og get sagt hið sama um þig.. þú ert mjög skemmtilegur penni.

Jónína.. Já tungulipurð mín er með ágætum oft á tíðum

Eva...

Takk fyrir hólið. 

Beiglan heitir víst Hjördís.. ég mismælti mig....  En jú ég hallast að því að þetta sé öfund hjá þessari manneskju.. þessi hegðun hennar er mjög óeðlileg.

Lilja...

þú slærð ekki á hendina sem gæti SMASSAÐ ÞIG Í FRAMAN .. eða hvernig var nú orðtiltækið aftur.

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:04

7 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Hmm ég er allavega ekki alveg að skilja þessa strauma hjá þér og Hjördísi.   

Þið hljótið að eiga einhverja fortíð saman fyrst það hvessir svona snöggt hér í milli, er beiglan eitthvað að bögga strákinn?

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 14:34

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Segðu mér Lilja... 

ætlar þú kannski að fara að reyna að halda því fram að þessi Hjördís sé heil á geði ?

Manneskjan er eitthvað geðsjúkasta keis sem ég hef talað við á æfi minni. Hún er svo helsýkt af heimsku að ég fæ migreni við tilhugsunina. Í raun skil ég ekki hvað svona belja er að gera hér en ekki inni á barnaland.is

og þar að auki er hún drepleiðinlegur penni. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:37

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það er dagsatt Lilja.. 

ég er að tala við þetta skítuga skeinibréf í fyrsta skipti núna og á enga fortíð með þessari manneskju..

án gríns.. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:38

10 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Brynjar minn ég veit ekkert um þessa konu, hvort hún er heil á geði eður ei, held engu fram um það.

Hún ýtir á einhverja takka og ég er ekki inní þessu til að skilja það

Hvaða vinkonu er hún annars að vísa í??

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 14:42

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hún er að vísa í að ég mismælti mig og kallaði hana röngu nafni..

ef þú villt vita hvað sé í gangi frá A til Ö .. lestu þá bloggið mitt um ljóta fólkið .. eða við ljóta fólkið erum verri kúnnar en hinir.

Þar kemur hún með færslu numer fjögur og byrjar síðan að þrefa við mig í heillangan tíma.

Ég ítreka að það eru mín fyrstu kynni af þessarri mannesku .. hef aldrei talað við þennan geðsjúkling áður og þarf vonandi aldrei að eiga samskipti við hann í framtíðinni.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:45

12 Smámynd: Lilja Kjerúlf

ok ok ég kíki á það

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 14:48

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

.. hérna er færslan (hér)

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:49

14 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ja hérna hér..... 

Nú skil ég betur hvað er í gangi, þetta er hið besta skemmtiefni.

Það mætti halda að hún hataði þig út af lífinu. 

Alla vega er hún eitthvað að taka það of alvarlega sem þú ert að skrifa.

Góður penni Brynjar og þú kannt að svara fyrir þig

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 15:04

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það Lilja og sömuleiðis...

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 15:08

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hjördís ...

beljuland uu nei ég meina barnaland er þarna  ------------------------->

Vertu úti .

þetta er ekki fjós heldur heldur bloggsvæði..  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 15:18

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég fæ ekki betur séð en ég hafi EIGNAST BLOGGSTALKER ....... Manneskju sem eltir mig hvar sem ég blogga með helsjúkan morðingjaglampa í augunum.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 15:20

18 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Jæja byrjið þið eina ferðina enn.... þetta endar bara með hjónabandi

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 15:29

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lilja..

er ekk til einhver leiðbeiningarbæklingur .. við svona kvikindum ?

Hvernig á að losa sig geðsjúkan Bloggstalker..

... Ég veit ekki hvernig er hægt að koma þessari klóakrottu í skilinng um það ...

að hennar viðveru er ekki óskað hérna.. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 15:38

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bless..

KOMDU ALDREI AFTUR...

megir þú lifa óhamingjusöm til æfiloka.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 15:53

21 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Það er nú ekkert slæmt að vera svín, allavega ekki í kínveskri stjörnuspeki. 

En það er líka gott að geta skemmt þeim sem eru heimskari en gullfiskur.  Því það er greinilegt að það virkar ekki að móðga hana Hjördísi hún er búin að gleyma því um leið og hún blikkar augunum

Lilja Kjerúlf, 22.7.2008 kl. 15:55

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.

satt segir þú Lilja..

og fyrir vikið er ég komin með há alvarlegt bloggstalker vandamál.. Ætli ég endi ekki á því að senda á hana kaþólskann prest ... því hún minnir mig óneitanlega á aðalpersónuna í Extorsist.. 

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ... 

mig hrillir við tilhugsunina..  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 16:02

23 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Er þessi Hjördís 10 ára, eða er ég að mislesa? Útlitið gefur annað til kynna, en svo er alltaf auðvelt að villa á sér heimildir. Það er sérkennileg þessi flóra á blogginu. Flest eru blómin  fögur en illgresin leynast með og spilla miklu þótt ekki séu mörg.  Kellingar í breytingaskeiðsbrjálæðinu, geta oft verið barnalegar,illkvittnar og óþolandi, jafnvel geðbilaðar. Er það vandinn hér? Maður bara spur svona..

Jón Steinar Ragnarsson, 23.7.2008 kl. 05:37

24 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Var ekki einhver brestur í þessu Kvaranfólki? Það er eins og mig  minni að ég hafi heyrt það. Spíritistar og rugludallar par exellance. Á blogginu hennar Hjördísar eru nokkarar færslur með barnamyndum af henni með yfirskriftinni. "Mikið ofsalega var maður einu sinni mikið krútt." (eða eitthvað í þá veru) Já...einu sinni var...

Jón Steinar Ragnarsson, 23.7.2008 kl. 05:41

25 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jón Steinar...

Ekki veit ég hvað þessari manneskju gengur til en eitt er ljóst að mér er gjörsamlega fyrirmunað að skilja þennan hegðunarmáta. Versta er að henni er gjörsamlega fyrirmunað að sjá það sjálf.

Í sannleika sagt vorkenni ég henni fyrir þetta afleidda útspil sitt. 

Brynjar Jóhannsson, 23.7.2008 kl. 05:42

26 Smámynd: Kolgrima

Hjördís virðist ekki ganga heil til skógar en þú Jón Steinar? Það er eitt að Brynjar missi sig þar sem hann á þessa síðu en hver er þín afsökun?  

Kolgrima, 23.7.2008 kl. 13:18

27 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kolgríma..

Má vera að Jóni steinari blöskri framkoman og svari henni því í sömu mynt.. ?

Guðrún..

Ég tel mig vera í fullum rétti að svara fyrir mig, sér í lagi ef ráðist er að mér með jafn ómaklegum hætti á minni heimasíðu.  

Brynjar Jóhannsson, 23.7.2008 kl. 17:00

28 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kolgríma..

hafðu það í huga.. að frá byrjun þessa samtals á þessari færslu.. þá er ég búin að biðja um að nærveru hennar sé ekki óskað.  

Brynjar Jóhannsson, 23.7.2008 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband