Við ljóta fólkið erum miklu betri sölumenn en fallegu fíflin.

Mér þykir þjónusta á Íslandi skammarlega slæm oft á tíðum. Komið hefur fyrir að ruddaskapurinn er svo yfirgengilegur að ég hef lagt fram kvörtun til vinnuveitanda.  Afgreiðslufólk er jafn misjafnt og það er margt og stundum svo dónalegt við mig að ég fæ það á tilfinninguna að ég sé forhertur glæpamaður í þeirra augum. Líklegustu ástæðuna tel ég samt sem áður að þetta ágæta fólk lætur SÍNA SLÆMU DAGA BITNA Á KÚNNUNUM en ekki öfugt eins og haldið var fram í auglýsingu VR um árið. 

Fallegu fíflin.

Í byrjun sumarfrísins ákvað ég að kaupa mér mánaðakort hjá frægustu líkamsræktarstöð landsins. Með 10.500 hundrað krónur í vasanum kem ég inn á líkamsræktarstöðina til að kaupa mér mánaðakort og lendir ágætlega falleg stelpuskjáta í að afgreiða mig. Mín fyrstu viðmót  við hana voru kurteis en þegar hún svarar mér tvívegis í röð með einkennilega miklum ruddaskap missi ég þolinmæðina. Eins og alltaf þegar ég fæ slík viðmót verð ég kuldalegri en norðanvindurinn í framkomu og svara henni með ruddalegum hortugheitum á meðan hún skráir mig inn á líkamsræktarstöðina. Við horf mín til hennar breyttust úr því að hún væri tiltölulega heilbrigð dama í fordekraðan krakkakjána sem veit ekkert í sinn takmarkaða haus. 

Já en afkverju var afgreiðsludaman svona ruddaleg, einhver hlýtur að vera ástæðan ?

Nú vegna þess að ég er hluti af ljóta fólkinu Ninja

Þar sem ég er ekki þessi stúlkurolla þá get ég ekki fullyrt hver ástæða hegðunar hennar var. Hvort hún hafi verið illa fyrir kölluð eða vegna þess að ég sé svona viðkvæmur fyrir ruddaskap. Ástæðuna vil ég meina að tengst útliti mínu. Í dag er ég komin með mikið hrokkið hár sem er svipað úfið og hjá 70's svertingja. Þar að auki er ég alskeggjaður og líkari hellisbúa en nútímamanni í útliti . Það sést í kílometra langar leiðir að ég sé miðbæjarrotta sem er listarspíra frekar en svaðbrennt sólbaðsstofu-líkamsræktarfrík Í ofan á lag var ég í slitnum skóm og óhreinum fötum þegar ég mætti inn á líkamsræktarstöðina. Eftir þessi viðmót var ég ekki lengi búin að dæma allt afgreiðslu fólkið sem fordómafull fífl þó svo ég viti vel í hjarta mínu að svo er ekki. Alltaf þegar ég fer þangað virði ég ekki afgreiðslu fólkið viðlits og KAUPI MÉR ALDREI MAT AF ÞEIM heldur fer ég annað til að fjárfesta í máltíð.

Staðreyndin er nefnilega þessi

Það skiptir mig engu hvernig sá sem afgreiðir mig lítur út ef hann kemur vel fyrir og talar til mín af virðingu. Viðkomandi getur verið selspikuð jússa ef framkoman sé elskuleg.

Góð afgreiðsla snýst um kurteisi en ekki útlitsdýrkun.  Ég trúi ekki öðru að þið sem þetta séuð á sama máli.

 

Eða ER ÞAÐ EKKI ? 


 

Eigið góðar stundir 

 


mbl.is Fallegt afgreiðslufólk selur ekki meira
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Þessar píur í Laugum eru svo miklar gellur að þær þurfa ekkert að vera kurteisar Brynjar, þær bara dilla aðeins brjóstunum í ofurþröngu stuttermabolunum sínum og þegar þær halla sér fram, til að strauja debetkortið þitt, glampar á strekkt glansefnið á stinnum rassinum. Þetta er allt haft svona fyrir þig svo þér finnist dálítið "hressandi" að koma þér í ræktina, og svo ertu að kvarta yfir ókurteisi, veistu hvað það kostar mikið brölt fyrir þær að líta svona út og vera alltaf svona brúnar?!

Nei, OK ég er bara að bulla, en vertu samt feginn, þú fékkst staðfestingu á því að þér sé að takast að brjóta upp normið í klæðaburði og hárdúi, hún hefur bara alveg farið í baklás við að rekast á svona avant-garde einstakling í Mekka kroppadýrkunarinnar.

mbk,

Kristinn Theódórsson, 20.7.2008 kl. 00:24

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahaahahha Frábært svar hjá þér Kristinn ...

auðvitað ég bara að halda kjafti og njóta dýrðarinnar...

til þess eru nú þessa Dömur settar þarna  

AÐ ÉG SKILDI NÚ EKKI HAFAÐ SÉÐ ÞAÐ FYRIR.

takk fyrir að leiða mig af villu míns vegar..

ÉG  sé BRJÓSTIN uuuuu Nei ég meina brjóstin.

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 02:44

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég sé ljósið.... nei ég meina brjóstin ... ætlaði ég að segja.

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 08:32

4 Smámynd: Björn Heiðdal

Þessi Hjördís hefur ekki efni á að gagnrýna aðra fyrir útlit eða framkomu.  Ef eitthvað er að marka myndina af henni þá minnir hún meira á flóðhest en 3ja stjörnu gleðikonu með typpi. 

Björn Heiðdal, 21.7.2008 kl. 19:56

5 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Þið ættuð bæði að fara að vinna í Laugum, þið virðist allavega hafa til að bera umræddan skort á kurteisi sem þar ku ríkja og vera ráðningarskilyrði.

En Hjördís, varstu að grínast með þessu svari eða ertu svona brjálæðislega sleggjukastglöð og óhemju leiðinleg?

mbk,

Kristinn Theódórsson, 21.7.2008 kl. 20:11

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

NOHHH ?????

Böðullinn, Dómarinn og talsmaður kreddunar er mættur á svæðið.  

það er ekki verið að spara það.

"Mér finnst nú lýsingin þín á sjálfum þér frekar eins og þú sért ógeðslegur maður og það rýrir frásögn þína svo svakalega að ég er eiginlega farin að vorkenna stúlkugreyinu og standa með henni."

Áttu við geðræn vandamál að stríða ? 

Sem sé  ... karlmaður með hrokkið hár og er fúlskeggjaður er ÓGEÐSLEGUR og í örlítið skítum buxum ? Þó svo að hann sé með 10.500 krónur í hendinni og biður í sakleysi sínu um að eðlilega þjónustu þá má KOMA FRAM VIÐ HAnN EINS OG SKÍT ?  Svona miðað við þitt útlit þá held ég þú ættir nú ekki að tjá þig um hvað aðrir eru ógeðslegir enda verður nú ekki beinlínis sagt að "fríðleikin" ári af þér. Þú ert öllu líkari agfeitri belju en heimasætu ef ég segi þér eins og er. Sem sagt maður sem er ekki klæddur eins og allir hinir má meðhöndla sem skít. 

ÚFFFFFFF..  hvað ég vorkenni þér. 

  "Getur verið að þú í þinni öfugsnúnu tilveru takist að sjá tilveruna í heild sinni öfugsnúna."
 

Ég er nú svona almennt álitin víðsýnn og umbirðarlindur. Hvort tveggja velgefin og rökfastur þannig að ég vísa þessari alhæfingu þinni beint til "BELJU" húsanna.  Gætir þú "hleypidómafulla kreddukelling" sagt mér hvar ég er öfugsnúin í þessari grein og svona almennt ? Getur ekki verið miklu frekar að þú sést andleg drulla því samkvæmt þessari munnræpu þinni verður ekki betur séð en að illa lyktandi bolaskítur skítur út úr þér, sem er og verður þér til háborinnar skammar. Hver sé sem þetta les mun komast að raun um það og til mín þekkir. 

hér segir þú

"Miðbæjarrottur þurfa ekki að líta út eins og sóðalegir útlagar frá þar síðustu öld og setja út á þá sem vilja líta vel út þó það útlit sé þér ekki að skapi, bara í sjúklegri viðleitni sinni til þess að vera uppblásin listaspíra í von um að einhver, einhversstaðar taki eftir henni sem slíkri. Mér leiðist svoleiðis fólk meira en sólbrenndu hnakkatýpurnar, því miður."

Í fyrsta lagi þá setti ég aldrei út á útlit stelpunar nema kannski að það þyki "ljótt" að segja að hún sé falleg. Eina sem ég gerði var að gagnrína framkomu hennar í minn garð. Að þú reynir að draga fram þá mynd af mér að ég sé einhver "uppblásinn listaspíra" segir mér eingöngu að þú ert forheimskur og illa skeindur bjáni Því ég er með tilgerðarlausust mönnum sem hugsast getur. 

Hvernig er tannhirðan hjá mér ?
Hingað til þegar ég las þetta þá áliktaði ég að þú værir illaskeind trunta en núna tel ég ljóst að það sé eitthvað enn þá verra sem býr að baki. svona okkar á milli þá er mínn tannhirða er í góðulagi en svona í sannleika sagt ... þá kemur hún þér ekkert við.

 Svo ertu hissa á að stúlkan hafi brett upp á nefið - eða er það hin alkunna ranghugmynd sem þarna var að verki: Að kúnninn hafi alltaf og alltaf rétt fyrir sér ?

Ég sagði hvergi að kunnin hafi alltaf rétt fyrir sér en gagnríndi hennar framkomu.

Eitt að lokum  

 ÉG HELD AÐ ÞÚ ÆTTIR EKKI AÐ TALA UM NEITT SEM ER HEIMSKULEGT.

Sér í lagi þar sem þú hefur ekki sagt eitt einasta orð sem einhver sannleiks titra í.  

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 20:15

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ahhaha..

Björn ... takk fyrir að verja mig ... en við skulum nú vera samt sanngjarnir við hana .. helgu.. Ég er líka búin að setja út á útlit hennar og það er ósanngjarnt að hamra á einhverju svoleiðis. 

Óskar... sammála..

manneskjan hlítur að vera að grínast.....

Annars takk fyrir komentin ...  

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 20:18

8 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Vá, hvað þú ert heillandi manneskja Hjördís!

Ég er farinn að halda að þetta hafi átt að vera grín hjá þér. Ég er þá með svona agalega lélegan húmor fyrst að mér stökk ekki bros.

Rokk og ról, þú bara heldur áfram að draga andann og vera til Hjördís, vonandi ekki öllum til ama.

mbk,

Kristinn Theódórsson, 21.7.2008 kl. 20:34

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Hjördís ???

Ég held að ættir hvorki að tala um þroskaskerðingu annara eða segja að fólk sé vel útlítandi eða ekki. Mér fanst mjög skiljanlegt að hann Björn sagði þetta og væri vís með að segja slíkt hið sama.

 "Kristinn hafi þér þótt svarið mitt leiðinlegt hefur það meira um þig að segja en mig. Sorry pal. " Ég er nýbúin að eiga í samræðum við Kristinn og voru umræðunar hvorttveggja fróðlegar og stórskemmtilegar. 

Þannig að allt sem þú hefur verið að segja er argasta skömm og slæm auglýsing á þinni persónu. 

Já ég svona svakalega viðkvæmur....

gæti ekki miklu frekar verið að ég sé með ofnæmi fyrir kreddu og kjaftæði ?

AÐ ég hafi ekki við að troða þessu þvaðri sem þú segir beint ofan í kokið á þér.  

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 20:34

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚFFFFF

"þú ert bersýnilega keis" 

Ég hef áhveðið að svara ekki frekar þínum ummælum hennar Hördísar heldur ætla ég að leyfa bloggvinum mínum að dæma um þau sjálf.  

Hver heilvita manneskja hlítur að sjá að hún eigi við andleg vandamál að stríða  .

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 21:39

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hjördís

GUGNA UNDAN HVAÐA VÖRN ? Ertu stödd í dómsal eða ertu að komentera á færslu annarra ?

Þú sagðir að eg væri ÓGEÐSLEGUR OG GAFST Í SKYN AÐ ÉG VÆRI HEIMSKUR..

fyrir vikið svaraði ég  

að Þú ert bæði agfeit og ófríð .. Líkist meira belju en heimasætu .Ástæðan er einföld ÞAÐ eru bara borðliggjandi staðreyndir en ekki upphrópanir. því ég þarf ekki nema að sjá smettið á þér öðruvísi en að fá klígjutilfinningu. 

Fyrir vikið sá ég að það væri ekki orðum í svona greindarlausan fávita eins og þig eyðandi.  

Fólk sem læsi yfir það sem þú skrifar myndi komast að þessari niðurstöðu .. 

1Þú ert geðsjúk.

2.þú öfundar mig.

3. þú lætur biturð þína bitna á öðru fólki.

4. Að þú áttir upptökin af þessum samræðum og kastar grjótum úr glerhúsum.

Því segi ég og skrifa  

HUGSAÐU ÁÐUR EN ÞÚ KOMENTERAR Á BLOGGFÆRSLUM ANNARRA. 

Farðu svo og takktu pillunar þínar og leitaðu þér hjálpar.  

Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 22:05

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Ég var að sýna einni vinkonu minni á msn hvað Kristín skrifaði og sagði vinkona mín..

"æ þetta er bara grey kona sem situr heima alla daga og reynir eftir bestu getu að finna hluti til að nöldra út af"

Önnur vinkona mín segir að hún
"er ekki í lagi"

og sú þriðja skrifar 

" OMG... er hún vangefin.. KRÆST- Ég verð bara að vera sammála þér núna-VÁ hún er stórkostlega brengluð-  og svo segir hún að endingu " Ég er svo gersamlega bit yfir þessu!!!!!! KRÆST!!! Hún á sér ekkert líf!!!!"

Ég held að þessi ummæli skýri vel hversvegna ég tel ekki orði í Kristínu Eyðandi og ..... að henni hefði verið hollast að hafa sig hægan.  



Brynjar Jóhannsson, 21.7.2008 kl. 22:34

13 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Þetta er dálítið magnað samtal. Hjördís fer mikinn.

Það er þó ekki að sjá af blogginu hennar að þessi árásargirni sé hennar daglega háttarlag, svo kannski er þetta óvenjulegur dagur í lífi hennar og hún að losa um spennu með því að hrista listaspírur, eða henni leiðist bara svona hroðalega að hún ákvað að koma sér upp óveðri í bolla.

Kannski þekkist þið Brynjar og Hjördís og þetta er leikrit; vefgjörningur. Ef svo er þykir mér mikið til koma, skemmtileg hugmynd og vel útfærð.

Brynjar, mér sýnist leikritið krefjast þess að þú dembir þér í heimspekilegar umræður um öfugsnúinheit þín. Þú kemst líklega ekkert upp með annað en að fara út í þær umræður, ég hef allavega aldrei séð neitt á textaformi sem minnir eins myndrænt á hund að tæta mann í sig.

Ég fylgist spenntur með.

mbk, 

Kristinn Theódórsson, 22.7.2008 kl. 02:24

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kristinn..

Ég þekki þessa manneskju ekki neitt. Ég nenni ekki að ræða við hana því mér finst ekki orðum í hana ræðandi. Hef betra við tíman minn að gera heldur en að tala við einhverja bitura kellingu sem hefur ekkert betra við tíman sinn að gera heldur en að ata ómálefnalegum saur á síður annarra.

Ég er búin að sýna svona um 10 mans þessa færslu og er samhljóma álit að hún eigi við einhver alvarleg vandamál að stríða.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 02:44

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að skrifa orðum í hana eyðandi.

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 02:44

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það er hús inn við sundarhöfn sem ætti vel við þig.

Það er hvítt og þakið á því er rautt...

Ef þú hefur ekki komið þangað áður ... þá heitir það Kleppur...

ég held að þú ættir endilega að vappa þangað inn við tækifæri.  

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 02:52

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Heldur þú að ég fari að segja þér hver Kristín sé eftir alla þessa framkomu ?

Þar að auki er ég vinsamlega búin að biðja þig um að vera annarsstaðar..

þinnar viðveru er ekki óskað hér. Ég nenni ekki að tala við þig.

Orð þín dæma sig sjálf og þú ert búin að koma þínum sjónamiðum á framfæri. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 02:58

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að skrifa Hjördís en ekki Kristín enda erfitt að leggja nafn jafn óáhugarverðrar manneskju eins og þig á minnið.

Ég búin að leggja þessa færslu undir fjórar manneskjur og það er samhljóma álit um að þú eigir við alvarleg geðræn vandamál að stríða. Þar að auki blöskraði einni stelpu það sem þú sagðir og eru allir hennar vinir búnir að sjá þessa færslu. ALlir voru á sama máli að þú ert helsjúk á geði. 

Segir það þér ekkert ef um sirka 10 mans álita þig illa geðskerta eftir að hafa lesið það sem þú heldur fram hérna ?

. Þessar fjórar stelpur eru meðal ananrs ... hjúkrunarfræðingur, Félagsráðgjafi, Efnafræðingur og arkitekt. Í heildina eru svona tíu mans búnir að lesa þessa færslu á eftir að þú byrjaðir að skrifa hérna.

Gerir þú þér grein fyrir því að þú ert eiðileggja þína æru með þessu framferði ?

líklega ekki enda vantar einhverjar blaðsíður í þig. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 03:21

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Heyrðu ... förum yfir þessa flöðrandi heimsku þína fyrst þú ert að bjóða mér birginn. hér segir þú .....

" "Svar mitt við fyrstu staðhæfingu þinni er þetta: Nú þú ert sem sé veikur fyrir fallegu fólki eftir allt saman. Kemur mér ekki á óvart eftir skrif þín. Verst að þú gerir ekkert í því að vera fallegur sjálfur. Það var það sem ég sagði en þú fórst að útmála mig. Vörn varnarlauss man"

Ólíkt þér já þá get ég náð mér í mjög glæsilegar kvenkyns persónur. Hvort ég sé veikur fyrir þeim eða ekki var og er aldrei umfjöllun greinarinnar heldur að "FALLEGT FÓLK SÉU EKKI BETRI" sölumenn.

Þannig að ... þarna ferðu með heimskulegar fleipur sem öfundsjúk manneskja myndi eingöngu segja..

Í næstu færslu segir þú ..

"Svar mitt við annarri staðhæfingu þinni er þetta:Úr því að þú ert "svona almennt álitin víðsýnn og umbirðarlindur" af hverju sjást þess hvergi merki í skrifum þínum hér. Hver álítur þetta um þig? Mamma þín? Hvort tveggja "velgefinn og rökfastur" ættirðu að finna viturlegri aðferð til þess að svara mér en þá sem þú notar þar sem hana vantar algjörlega víðsýni, umburðarlyndi, góðar gáfur og rökfestu. Minnir meira á bólugrafinn ungling á sínu fyrsta skólaballi sem veit ekki hvernig hann á að nálgast óska dansfélagann. Þú verður síðan að ákveða hvort þú ert að tala um belju eða bola, Þar er ekki líku saman að jafna, en það kannski vissir þú ekki? Vildi bara benda þér á það."

Besti vinur minn sem er með helmingi hærri greindarvísi tölu en þú gætir nokkurn tíman haft sagði t.d við mig að ég sé einhver klárasti maður sem hann hefur hitt á æfi sinni. Einnig ætti hann að getað staðfest að ég sé sá maður sem sé ástæða þess að hann sé lifandi í dag.  Ég hef mörgum sinnum fengið að heyra hrós í átt við það sem þessi félagi en er ekki að tjá mig að staðaldri um slíkt. Svar mitt við þriðju staðhæfingu þinni er þetta: Það fór minnst fyrir gagnrýni þinni á stúlkugreyið í greininni, það sem þú sagðir um hana var yfirskin eitt til þess að koma sjálfum þér og hvað þér finnst þú æðislegur sem listaspíra í miðborginni. Þú ert ekki einn um það álit á sjálfum sér.

Þarna kemur í ljós sjúkleg öfund í garð minnar persónu. Þó svo að ég líti út fyrir að vera listaspíra frá sjónarhóli annara og sé álitiln sem slíkur er ekki vandamál.
Að ég sé æðisilegur sagði ég aldrei..
og í raun sannar þetta að þú eigir við geðræn vandamál að etja.

Öll runan er í þessum dúr.

AÐ þú haldir að ég eigi ímyndaða vini er og verður þitt vandamál..

en ... eins og sýni og sanna með þessum svörum ... þá er ekki við þig ræðandi.. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:30

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það og sömuleiðis..

hafðu það gott.. 

Brynjar Jóhannsson, 22.7.2008 kl. 14:50

21 Smámynd: Björn Heiðdal

Hjördís Kvaran, lætur móðan mása yfir útliti og orðum annara.  Rífur kjaft og gerir sér upp andlega vanheilsu allt til að blekkja og hrekkja blogara á blogi.is.   Hvort  Hjördís heldur að það sé í lagi að ljúga og hrekkja eða bara ljúga skal ósagt látið.  En engu lýgur hún um sinn innri mann með þessum orðum.

Björn Heiðdal, 22.7.2008 kl. 23:32

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Björn.. takk fyrir komentið og ég skil að þér blöskri þessi framkoma... því hún er ekki smákrakka einu sinni sæmandi..

ég vona að þú takir ekki inn á þig það sem hún sagði.. Manneskjan er bersýnilega í leit að illedeilum og á eitthvað bágt.  

Brynjar Jóhannsson, 23.7.2008 kl. 07:06

23 Smámynd: Björn Heiðdal

Ég held að ég hafi húmor fyrir sjálfum mér eins og kannski má sjá á síðu minni.  En þessi Hjördís er ekki alveg að virka sem einhver félagsfræðingur.  Hennar taktar minna frekar á frelsaðan haleljúgista með mynd af alsberum Jesú Kristi upp á vegg.  Auðvitað var ég ekki ljúga neinu upp á Hjördísi heldur skoðaði heimasíðu hennar og mynd.  Flóðhestar eru ekki falleg dýr nema kannski séð aftan frá en þann hluta er frú Kvaran ekkert að flagga framan í okkar strákana.  Hún lætur duga að rífa kjaft við listaspírur og þroskaskerta einstaklinga hér á blog.is.  Ég legg til við forráðamenn blog.is að frú Kvaran verði skylduð til að sýna betri hlið sína í staðin fyrir þessa sem hún býður nú öllum upp á!  Skipta um mynd takk fyrir.

Björn Heiðdal, 23.7.2008 kl. 18:32

24 Smámynd: halkatla

oj meiraðsegja mér blöskrar (ég er ekki búin að lesa nema smá samt) og ég er alræmdur bloggBÖGGARI - ég er ekki bloggstalker en mér finnst stundum gaman að gera mikið mál úr ómerkilegum smáatriðum og pirra fólk dáldið, stundum fer það úr böndunum en vó, mér líður miklu betur núna þegar ég sé að ég er ekki sú versta og ég hef eftir því sem ég best man ekki notað orðið ógeðslegur um neinn...

Ég segi bara: ekki pirra þig Brynjar, þú ert alltof næs og sætur (ok ég hef ekki séð þig þannig að ég miða bara við skrifin þín) til að sóa hugsanaorku þinni í svona rugl og þannig sigrar líka vonda liðið mundu það.

halkatla, 24.7.2008 kl. 14:00

25 Smámynd: halkatla

flóðhestar eru mjög falleg dýr! sérstaklega hún Jessica

halkatla, 24.7.2008 kl. 14:04

26 Smámynd: Kolgrima

Hvar annars staðar lagðir þú gildrur, Hjördís? Mig langar til að sjá viðbrögð annarra bloggara.

Kolgrima, 25.7.2008 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband