Jón ólafsson er miklu minna gráðugri en æskufélagi minn.

Í sumarfríinu hitti ég gamalkunnan æskufélaga minn þegar ég var að vafra um á netinu. Það urðu miklir fagnaðarfundir meðal okkar og höfum við átt margar skemmtilegar stundir saman síðan. Kauði sá var landsþekktur meðal íslenskra barna þegar ég var ungur og er ég sannfærður að hann lifi í hjörtum vel flestra landsmanna enn. 

 

Gráðugri en jón ólafsson

 

Þegar talið barst að Jóni Ólafssyni gat æskuvinur minn nú ekki ekki annað enn fundið til með honum enda er hann hryllilega gráðugur að eðlisfari sjálfur. þar að leiðandi var ekki erfitt fyrir hann að feta í fótspor viðskiptajöfursins því þessi góði drengur hefur margoft verið hundeltur af yfirvaldinu fyrir engar sakir. Engin kannast jafn vel við einelti af hálfu valdaklíkna og þessi vinur minn og ekki nokkur maður þekkir af eins mikilli innsýn og hann, hvað það þarf stundum að vera klókur til þess að komast af í heiminum.

"Ég kannast við svona fortíðardrauga sem elta mig á röndum og láta mig ekki í friði.... Þetta er nú mjög einfalt, annað hvort verður þú étin upp eða andstæðingarnir éta mig... þetta er harður heimur" Angry

" já en er ekki alltaf verið að ná þér af þessu yfirvaldi sem þú kallar fortíðardraugar ?"  Blush spurði ég uppfullur af efasemdum um að félagi minn væri jafn heiðarlegur og hann vildi vera að láta.

" piff ég gef nú lítið fyrir það ... það er nú aðallega vegna þess að það er verið að stýra mér til þess á bak við tjöldin. Woundering

Þessi æskufélagi minn hafði greinilega ekkert breyst og var staddur við sama heiðgarðshornið og forðum. Mikið er nú gaman að sumir eru eins og þeir voru þegar ég var krakki og munu ekki beitast um ómunatíð. Ástæðan er einfaldlega sú að sumir menn eru bestir nákvæmlega eins og þeir eru og hafa alltaf verið.

 

Hérna er heimaíða æskufélaga míns. 


 

 


mbl.is Segist saklaus af ákærum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björgvin

Góður Brylli... Góður ! !

Björgvin, 16.7.2008 kl. 18:11

2 identicon

sæll ,Ég hef gaman af síðunni þinni , én minna gaman af stafsetningarvillunum,

þetta er aðallega " y " villur, sbr. Hrillilega, breist, heigarðshornið, breitast.

Endilega, hafðu stafsetinguna rétta! Kveðja Þórir Kj.

Þórir Kjartansson (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Takk fyrir það Bjöggi ...

hahaha þú varst kannski að velta því fyrir þér hvaða æskufélaga ég var að tala um

Takk fyrir ábendinguna Þórir..

já það er rétt hjá þér stafsettningin mætti vera betri hjá mér og ég skal reyna að bæta þetta eins mikið og ég get.  

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 18:29

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Blessaður vertu, stafsetningin er ekkert verri en svo að það skilst sem þú skrifar og það er fyrir öllu.

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2008 kl. 19:06

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga.

Það er allaveganna mottóið hjá mér. Innihaldið er aðalmálið hjá mér og að koma skemmtilega að orði.

En fólk er nátturulega misjafnt og sumir ótrúlega pirraðir ef einhverjir skrifa vitlaust og þar sem hann þórir bennti mér svona vinsamlega á þetta sá ég nú ekki ástæðu til annars en að taka tilit til þess. 

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 19:18

6 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Nota púkann.... hérna uppi hægra megin  

En ég er að gefast upp á honum þar sem hann er stundum svo lengi að lesa yfir.

Svona smáræðis villur drepa nú engan nema kannski íslenskufræðing á sýrutrippi

Lilja Kjerúlf, 16.7.2008 kl. 21:49

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lilja..

Ég bara nenni ekki að nota hann nema svona til hátíðarbrigða. Ég reyndar tek alveg mark á Þóri en það gladdi mig samt að sjá að hún Helga fór að verja mig en hún er nú löglegur prófarkalesari og geri ég því ráð fyrir að hún sé nú vön ýmsu.

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 21:54

8 Smámynd: Signý

Blah!... ég er ekki að gera gott mót í þessum pacman! ég er brjáluð yfir því! ... eins og ég var nú góð í þessu þegar ég var lítil... í makkanum hans pabba... *flashback*

Signý, 16.7.2008 kl. 22:31

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÁ . hann Gamli GÓÐI PACMAN .... Hann er nú sannkallaður gleðigjafi.

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 184945

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband