ÉG VISSI ÞAÐ- KEFLAVÍK ER BARBARABÆLI

Þá er það komið á hreint ! Umferðalög á Suðurnesjum eru frjálslindari en gengur og gerist um allan heim. Mbl.is fréttin sem ég vísa til er talandi sönnun um umferðaóreiðuna í Keflavík. Samkvæmnt fréttinni eru 11 ára börn eru látin sitja undir stýri á bifreiðum og verð ég að segja að það er full ungt fyrir minn smekk. Ef þið haldið að þetta séu fleipur úr lausi lofti gripnar lesið þá bara sjálf hvað stendur í greininni. 

 

ErrmÞar stendur Errm

 

 "Fram kemur á vef Víkurfrétta, að Birkir Örn Skúlason, 11 ára strákur í Keflavík, varð heldur betur hissa þegar hann ók eftir Heiðarbóli í Keflavík nú síðdegis með móður sinni þegar eðlan birtist skyndilega á götunni framan við bílinn.

 

Mér var ljóst að Keflvíkingar væru villingar en er þetta ekki full langt gengið?Crying

 

Eins og ég sé þessa frétt fyrir mér þá hefur drengurinn verið að skutlast með móður sína eitthvað um bæinn þegar hann rakst á þessa eðlu.

Mamma sjáðu eðla ?Gasp

HA hvar hvar??... hvar er fólk að eðla sig?W00t

Nei mamma það er eðla þarna á götunni. Gasp segir drengurinn og stoppar bílinn til að athuga hvort hann sé að sjá osjónir eða er í tengslum við raunveruleikann. 

OHH var þetta bara eðla Errm svarar mamman og hringir síðan vonsvikin í lögregluna.

 

EITT ER ALGJÖRLEGA SÓLSKÝRT.

Þó svo að drengurinn sé eflaust góður ökumaður.Til Keflavíkur stíg ég ekki inn fæti oftar á æfi minni nema til þess að taka flugið til útlanda og fyrir öryggissakir mun ég keyra þangað á brynvörðum skriðdreka. Enda ljóst að líf mitt og limir væru í bráðri lífshættu ef ég færi út á götu Bæjarfélagsins því ekki væri ólíklegt að verða fyrir ökumanni sem nær varla höfði upp fyrir stýrið.  

 

GaspÉg kem til með að sofna með hneiklisgeiflu á smettinu í kvöldGasp

 

AngryPIFF OG AFTUR PIFFAngry

 

 

 

 

 

 


mbl.is Eðla á ferð í Keflavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fáfræði, fáfæði !!!!

Flugstöð Leifs Eiríks. er í Sandgerði. Heppinn þú   

Atli (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 01:26

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

AHH.. .guði sé lof Atli...

Þá GET ÉG ANDAÐ LÉTTAR....  

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 01:29

3 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ég á heima í Keflavík, nánar tiltekið í ástandinu í gömlu kanaíbúðunum það þýðir þá ekkert að bjóða þér í kaffi fyrst þú ert svona hræddur við að koma

Lilja Kjerúlf, 16.7.2008 kl. 10:51

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÆÆ NEI .. býrð þú í þessu ÖKUNÍÐINGAGRENI ...

Ég sem hélt að þú værir miðbæjarrotta eins og ég.

JÁ ertu "hernumin" námsmaður. ...... 

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 10:57

5 identicon

Ég hefði nú frekar hirt eðluna.. keypt búr og mat handa henni og átt hana sjálf.. mig hefur alltaf langað í eðlu..

Dexxa (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 11:00

6 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ég er Fljótsdælingur í húð og hár, en hjarta mitt slær í miðbænum.þar líður mér best

Lilja Kjerúlf, 16.7.2008 kl. 11:08

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér fannst líka Eðlan ansi hress þarna undir hjóldekkinu .. verð ég að segja.

Lilja..

það er nú SNÖKT UM SKÁRRA að vera Keflvíkingur og Sveitamaður heldur en KEFLVÍKINGUR .

Eina sem þeir kunna er að dripla körfubolta og keyra um á köggum

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 11:37

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað er ég að bulla... Ég æltaði að segja Reykvíkingur og sveitamaður

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 11:49

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ja hérna. Mikið held ég að hann sonur minn verði fúll að hafa ekki vitað af því í fjögur ár að hann mætti keyra. Ætla að láta hann vita hið snarasta.

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2008 kl. 13:15

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ja.. sel það ekki dýrara en ég keypti það Helga þetta stendur þarna í fréttinni :)

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 184903

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband