Keðjureykingarbindindi skyggir á árangur sundkappans

Það verður ekki annað sagt en að þetta sé dagur íslenskra stórmenna. Benedikt Hjartason Sundkappi náði að synda yfir Ermasund og ég er búin að vera reyklaus í 14 daga. Eins og hjá Benedikti hefur það reynst mér erfitt að ná þessu draumatakmarki en í þetta skipti virðist ég hafa náð að takast á við sígarettufráhvörfin með áraangursríkum hætti.

 

Benni blauti---> Benedikt á sundi í kvöld.

 

Ég er svo þakklátur Crying fyrir stuðninginn sem ég hef fengið.

 
þar sem ég er gráti nær af gleði yfir þessum stórmerkilega árangri mínum, sem skyggir óneitanlega á frækna sundför íþróttakappans yfir Ermasundið, langar mér að halda þakkaræðu. Að gefnu tilefni vil ég þakka ákveðnum aðilum fyrir þetta glæsilega framtak mitt til aukins heilbrigðis hjá sjálfum mér. Hverjum heilvita manni er það algjörlega ljóst að mér væri ómögulegt að vera reyklaus í allan þennan tíma án trausts baklands í kringum mig og með hjálp góðra vina. Í raun og veru vil ég beina þökkinni að einum einstaklingi og heiðra hann sérstaklega fyrir þennan dæmalausa árangur en sá maður er án nokkurs vafa minn allra besti vinur. Hann er vinur sem hefur staðið með mér í gegnum súrt og sætt og vinur sem mun verða mér nálægur allt til dauðadags. Án einstaks áræðni og mikilfenglegs viljastyrks þessa einstöku hvunndagshetju hefði þetta heimssögulega stórvirki sem reykingarleysi mitt er aldrei verið framkvæmanlegt. Ef þessi ofurmaður hefði ekki sýnt lygilega hetjutilburði í formi ómannlegs viljastyrk þegar mér leið hvað verst á erfiðum stundum væri ég enn keðjumökkandi sígarettu-vindlings-titta fyrir utan kaffihús þessa stundina og um leið tjargandi á mér lungun .

 

Maðurinn sem ég er að

 

tala um

 

er hinn eini sanni

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
NEI það er EKKI SÁMUR FRÆNDI Angry 
 
Heldur 
 
CoolÉGCool

 

Væruð þið til í að rísa úr sætum og hrópa 35falt húrra fyrir mér. 

takk takk takk takk og afsakið hófværðina í mér Cool 

Blómar og kransar vinsamlega afþakkaðir en fimm miljónir dollarar í beinhörðum peningum væru alltaf vel þegnir. 

 Eigið

 
góðar

 
stundir.

 


mbl.is Tókst að synda yfir Ermarsund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2008 kl. 01:15

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þú hefur unnið afrek

Hólmdís Hjartardóttir, 17.7.2008 kl. 01:17

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

TAKK FYRIR að taka þátt í veisluhöldunum

Jenny og Hólmdís..

TAKK TAKK TAKK... Ég er djúptsnortin

og ekki gleyma að setja í söfnunarbaukinn.

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 01:21

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hver veit Galdrar .... Ætti að komast í form á næstunni eftir að hafa hætt þessu mökkpústi mínu.

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 02:17

5 identicon

Frábær árangur hjá ykkur báðum.. það er nú örugglega hægt að rífast um hvort sé erfiðara..

Dexxa (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 09:36

6 Smámynd: Ólöf Anna

Til lukku Brylli bryljant.

Ólöf Anna , 17.7.2008 kl. 10:43

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það dexxa ....

Já það er svo sem hægt að rífast um það rétt eins og hvort sé betra að borða epli eða appelsýnur  

Takk fyrir það Ólöf 

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 12:49

8 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Til hamingju með þennan frábæra árangur

Ég mun leggja inná þig andvirði eins sígarettupakka á dag ef þú endist árið

Kostar pakkinn ekki 600kr ca það gerir bara 219 þúsund

Borga í matadorpeningum þar sem þeir verða orðnir verðmeiri en krónan

Lilja Kjerúlf, 17.7.2008 kl. 14:36

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Satt er það Lilja..

Allaveganna hægt að taka hagstæðari lán með þeim....  

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 14:47

10 Smámynd: Signý

Ég held að Denis Leary hafi sagt það best þegar hann sagði...

"I love to smoke. I smoke seven thousand packs a day! And I am never fucking quitting!"

Signý, 17.7.2008 kl. 17:35

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

úff ... Nú verður þú að útskýra þennan brandara fyrir mér Signý því ég get stundum verið svo fattlaus.

Því ég ensku-sér-vitleysingurinn hef ekki kunnáttu til að skilja orðaleikinn.  Eins og ég skil þessa þýðingu þá sagði hann Denis Leary

"Ég elska að reykja, ég reyki sjöþúsund pakka á dag og ég er aldrei "ríðandi" hættandi"

.......................................................

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 17:44

12 Smámynd: halkatla

ég vildi að ég reykti svo ég gæti hætt eða reykt eins mikið og Denis Leary annaðhvort eða = rosalegt! hehe

halkatla, 17.7.2008 kl. 19:47

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sko ....flest hættir að reykja sígarettur svona rétt á meðan það þykist vera að vinna.

Brynjar Jóhannsson, 17.7.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband