Þegar ég blogga um þessa frétt þá er ég lausu.

 Það eru engin ný sannindi að "Ungar konur vilja frekar villta, ábyrgðarlausa, lygna og ótrygga stráka en þá prúðu, ábyrgu og traustu" eins og stendur í greininni sem ég vísa til. Allaveganna var mér það löngu orðið ljóst almennur barbarismi af hálfu karlmanna á til með kveikja jafnvel í háttvirtustu og dagprúðustu dömum. 

 

EN

MENNIRNIR SEM ÞEIR ÞRÁ ERU EKKI

ENDILEGA MENNIRNIR SEM ÞÆR VILJA. Cool

 

ALLAVEGANNA enda ég alltaf einn heima hjá mér þó svo að ég sé dálítill villiköttur í mér. Crying

WounderingHmmmmmmmmmmmmmmmmmm Woundering

 Kannski er ég ekki eins mikill sorakjaftur og margar konur fullyrða?  Mögulega hóværari og blíðlindari í minni framkomu en þær telja mig trú um og ásakanir þeirra allsherjar samsæri gegn mér. Allaveganna segir fréttin sem ég vísa til að ungar konur vilja ekki karlmenn sem eru prúðir og ábyrgir einstaklingar. Þessvegna eru þetta stórtíðindi fyrir mig. Vatn á millu rökræðna við kvenþjóðina sem ásaka mig fyrir að vera kjaftfor og hellst til of gáskafullan í hegðun.  

"KJAFTÆÐI KELLING Devil  ÞAÐ ER VÍSINDALEGA SANNAÐ AÐ ÉG ER TRAUSTUR, PRÚÐUR OG ÁBYRGUR enda er ég ekki gengin út, annað en þessi mannfýla sem þú ert kenndur við freðkalda glyðran þín" Cool

 

Þar að auki er ég komin með úrvals meðmæli ef ég sæki um vinnu á næstunni. Woundering

"Og hefur þú meðmæli ?" gæti atvinnuveitandi sagt við mig

"Já samkvæmt grein sem skrifuð var á Mbl.is þá er ég traustur, prúður og ábyrgur" Woundering Myndi ég segja í atvinnuviðtalinu.

"HA hvað áttu við?" Woundering Spyr atvinnnuveitandinn til baka.

"JÁ sko sjáðu til.. konur vilja  vilja frekar villta, ábyrgðarlausa, lygna og ótrygga stráka en hunsa okkur prúðmennin, þannig að ef þú villt traustan og dagprúðan mann þá skalltu ráða mig til starfa." Cool 

 


mbl.is Vondu strákarnir sigra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góóóðuuuur

Jónína Dúadóttir, 12.7.2008 kl. 11:45

2 Smámynd: Mofi

Það gerist ekki mikið betra en þetta; vísindalega sannað að þú ert traustur og dagprúður    

Verður forvitnilegt hvort að fyrst að það er vísindalega sannað og núna opinbert að þú ert á lausu og traustur og prúður hvort að stelpurnar hlaupa burt eins hratt og þær geta eða ekki... þú lætur okkur vonandi vita :)

Mofi, 12.7.2008 kl. 14:50

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk Jónína...

Mofi..
Já sko konur haldast ekki við mig þegar þær fatta hvað ég er almennilegur og góður  náungi inn við beinið..

Takk fyrir það GUNNAR...

hvenær á ég að mæta..  

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 03:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 184894

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband