Ég bið til guðs og vona ...

AÐ ÞETTA GERPI VERÐI EKKI FORSETI BANDARÍKJANNA.Angry

 John McCain, forsetaframbjóðandi bandarískra repúblíkana,...

  John Mcain LEPPALÚÐI

 

Það væri nú alveg eftir John Mccain að flytja ræðu á ráðstefnu feminista sem væri í þessum dúr í kostingabaráttunni sinni.

Ágætir feministar.Blush 
og annarsháttar druslur

Ég er John macain forsetaefni Regluplebbaflokksins

Ég er einn af ykkur og berst fyrir ykkar rétti. Virðing mín fyrir konum er óendanlega mikil enda segi ég stoltur að ég sé feministi í húð og hár.  konan er þarfasti þjónninn fyrir utan hestinn og hundinn og þarft notatól í hverju eldhúsi víðsvegar út um allan heim. Einhverjir verða jú að annast börnin og húsið á meðan karlmaðurinn er að heiman. Ekki er hægt að ætlast til þess að þið hafið vitrænar skoðanir á mönnum og málefnum og séuð að leggja það á ykkur að mennta ykkur til þess að hafa sömu laun og við karlmenninn. Því segi ég að það er sjálfsagður réttur ykkar að karlmenn tali niður til ykkar og meðhöndli ykkur eins og óæðri verur. Að þeir vanvirði gáfur ykkar og troði ykkur um tær ef þið eruð eitthvað að rífa ykkur. 

Salurinn Púúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúú

 Macain - Hvað er þetta eiginlega kerlingarherfunar ykkar ? sjáið þið ekki að ÉG VAR GRÍNAST er ég sagði að þið væruð druslur... ég átti við beyglurGasp aldrei má ég segja hvað ég MEINA.

En við þurfum kannski að hafa áhyggjur..

 

OBAMA VERÐUR NÆSTI

 

FORSETI BANDARÍKJANNA.  

 


mbl.is Íranar gagnrýna ummæli McCain
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þessi maður er bjálfi... ég styð Obama

Jónína Dúadóttir, 13.7.2008 kl. 08:02

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég er ekki hrifinn af Obama, en þar sem þetta er hinn valkosturinn er dæmið ekki flókið.

Villi Asgeirsson, 13.7.2008 kl. 09:35

3 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ég vona að Obama vinni.  Hef haldið með honum gegnum súrt og sætt. 

Lilja Kjerúlf, 13.7.2008 kl. 11:42

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

Sama hér.

Villi...

Í Bandaríkjunum er tveggja flokka kerfi... tveir auðvaldsflokkar keimlíkir hvorum öðrum. Þar stendur fólki í raun oftast til boða að velja aðeins skárri kostinn oftast af tveimur slæmum. Reyndar lýst mér ágætlega á Obama og það verður gaman að sjá hvernig hann plummar sig sem forseti.

Lilja..

Ég held að heimsbyggðin voni það líka

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 11:52

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það eru öfl vestanhafs sem ekki geta hugsað til þess að svartur maður setjist þar í forsetastól. Jafnvel þó hann sé aðeins "hálfur svertingi". Ég óttast að öfgamenn séu að undirbúa aftöku því fátt virðist nú geta komið í veg fyrir að Obama fari létt með að sigra í þessum forsetakosningum, amk miðað við óbreyttar forsendur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.7.2008 kl. 12:11

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga..

Svona miðað við fyrri reynslu og störf og sögu bandaríkjanna..

9/11

Kenedy

Pearl harbour..

Þá kæmi það mér ekkert á óvart.  

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 12:25

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Stærsta hagkerfi í heiminum segir þú vegna þess að fólk getur ekki kosið yfir sig sosialista og kommonista. uuu þú stígur ekki í vitið er það nokkuð ? ... það verður seint sagt að þú sést mikið gáfnaljós ? Þú steingleymdir að nefna það að það búa 270 milljonir í Bandaríkjunum og Bandaríkin er fjórða stærsta land í heimi, sem er meiri fjöldi en ítalía, þýskaland og frakkland til samans.             

Bandaríkin er eitthvað sorglegasta samfélag sem er til á þessu jarðríki. Fátækt þar er gríðarleg og fáfræðin grátbrosleg. Fjórðungur bandaríkjamanna geta ekki bennt á eigið land á landakorti og svipaður fjöldi veit ekki hvaða ár 9/11 gerðist. Stór prósendu hluti landsins hefur ekki einu sinni efni á sjúkratryggingu og meira en 10 þúsund mans eru myrtir vegna skotvopna á hverju ári. Frelsisskerðing og málfrelsi er virt af vettugi og allt saman gert í þágu terrorista sem þeir þykjast sjá í hverju horni. 

Meira segja Alan greenspan "fyrrum seðlabankastjóri" hefur sagt að stríðið í Írak var olistríð á fölskum forsendum og örvæntingarfull leið bandaríkjamanna til að bjarga sér frá endanlegu hruni.

Hægri menn tala um auðglegð og ríkidæmi og nefna MESTA FAISTARÍKI HEIMSINS sem dæmi um árangur kapitalisma. Í noreigi er vinnstri stjórn núna og Í svíþjóð hefur verið jafnaðarstjórn í marga áratugi. Í svíþjóð hafa samt stórfyrirtæki eins og Saab,volvo, ikea fengið að stækka og dafna samfara "sosialisma" sem var þar við lýði í mörg ár og þar sé enn gríðarlega sterkt sosial kerfi jafnvel þó að hægri stjórn sé tekin þar við. Samt eru þessar nágranna þjóðir okkar með rikustu þjóðum í heimi og miklu hýsilegri kostur til að lifa í en Bandaríkjunum nokkurn tíman. 

Þannig að þessar fullyrðingar þínar eru í raun hálf sorglegar og talandi dæmi um hvað hægri menn eru sorglega heimskir. Enda hefur það sýnt sig að hægri menn eru minna menntaðir en jafnaðarfólk eins og berlega sést í þessum fullyrðingum þínum sem eru svo út í bláinn að hver heilvita maður gapir yfir því að þú skulir láta svona heimskulegan þvætting út úr þér.

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband