Á GRÁI FIÐRINGURINN SÉR ENGIN TAKMÖRK ?

 Ef 18 ára gömul gelgjukind myndi birtast í fjölskylduboði heima hjá föður mínum og segði við mig. 

 

"KALLAÐU MIG BARA MÖMMU"Halo

 

Þá myndi ég klípa sjálfan mig í lærið til að athuga hvort ég væri staddur í miðri martröð.Ef mig væri ekki að dreyma þá rynni kallt vatn á milli skyns og hörunds. Ég hlypi beinustu leið út úr fjölskylduboðinu án þess að mæla orð. Ég væri ekki orðin rólegur fyr en ég væri búin að skrifa smáauglýsingu í DV eða önnur sorprit.

 

"34 ára karlmaður óskast eftir að verða ættleiddur" 

 

 

Ástæðan er þessi 

 

Yngstu barnabörn föður míns eru 20 ára gömul og ég man vel eftir því þegar ég hélt á þeim í kjöltu minni. Það yrði mér ofaukin staðreynd ef faðir minn slæi sér upp með táningsstelpu sem gæti verið dóttir mín og ég væri ég ekki orðin rólegur fyrr en hann myndi leita sér hjálpar. Sem betur fer þarf ég ekki að hafa slikar áhyggjur af ástkærum föður mínum enda er gamli maðurinn laus við að hafa jafn hrillilega gráan fiðring og gítarleikarinn Ronni Wood sem er 61 árs og var að slá sér upp með 18 ára stelpu. Guð hvað ég er þakklátur að faðir minn sé bara skemmtilega skrítin hversdagsskrúfa en ekki hallærislegur gítarleikari stórhljómsveitar sem kann ekki að hegða sér eftir aldri.  

 

EÐA  FINNST YKKUR EKKERT SKRÍTIÐ VIÐ ÞESSAR TÖLUR ?

 

61árs gamall karlmaður + 18 ára gömul stúlka ?.Angry

 

Á GRÁI FIÐRINGURINN SÉR ENGIN

 

TAKMÖRK HJÁ FRÆGA HISKINU ?

 

 

AAAAAAAAAAAARG 

 

DevilDevilDevilDevilDevilDevilDevilDevil

 


mbl.is Ronnie Wood kominn með nýja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Spyr ástin ekki um aldur... HAHAHAHAHA! ohh ég er svo fyndin stundum.

Nei annars, þetta er eiginlega næstum því afbrigðilegt, hann gæti í alvörunni verið afi hennar... næstum því langafi! 

kríps mí át...

Signý, 11.7.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HAhaha ... Nákvæmlega Signy...

 GRÁI FIÐRINGURINN SPYR EKKI UM STÉTT EÐA STÖÐU...

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 16:53

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að segja ALDURSMUN

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 16:54

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jack Daniels...

Ekki neitt nýtt um það svo sem að það sé 43 ára aldursmunur á milli kærustupara ? Enda var ég ekki að halda því fram að þetta sé eitthvað nýtt á nálinni, heldur að útskýra afhverju mér blöskrar þegar slíkt gerist. 

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 17:26

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég yrði nú alls ekkert sátt ef 18 ára dóttir mín væri að slá sér upp með svona gömlum kalli

Jónína Dúadóttir, 11.7.2008 kl. 17:45

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína..

Já það er nú það sem ég hélt ... Þetta er dálítið ofaukið.... 

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 17:47

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hvað kemur okkur þetta við, þau eru bæði fullorðin. Mis-fullorðin en samt...

Markús frá Djúpalæk, 11.7.2008 kl. 17:55

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús...

Mér kemur þetta ekkert við en blöskrar samt. Eins og klárlega sést á skrifum mínum var ég að reyna að heimfæra þetta yfir í minn veruleika og sjá hvernig mér yrði við ef að faðir minn væri jafn langt leiddur á gráum fiðringi og Roon Wood. Ég gæti einfaldlega ekki umborið það. 

Lassi faire..

Afhverju blöskrar mér ??? ..... lastu ekki bloggið mitt ??? það stendur þarna skýrum stöfum afhverju mér blöskrar.

Ef karlinn er kátur og stelpan er í skýjunum hvað er þá vandamálið ???? Ekkert alvarlegt vandamál svo sem. Nema hvað að mér finnst Ronnie Wood vera holdgerfingur grá fiðringsins og talandi dæmi um mann sem vill ekki horfast í augu við andlitið í speglinum.

Ég sagði hvergi að mér þætti þetta eitthvað ólöglegt... en ég verð samt að viðurkenna að þegar ég sé t.d ljóshærða gullfallega dömu með karlmanni sem gæti verið afi hennar þá er þetta það fyrsta sem mér dettur í hug..

1. kaup á konu

2. Það hlítur að vera eitthvað að.

Það er ekki að ástæðulausu að ég fæ þessa tilfinningu því oftast er það tilfellið þegar grannt er skoðað.  



Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 18:55

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lazzi minn ??? 

Þú segir ?? 

"sumir myndu segja ad tu sert fordomafullur gagnvart ovenjulegum sambondum. " Já örugglega myndu sumir segja það en ég leyfi mér að fullyrða að flestir myndu segja að ég sé með ákaflega heilbrigð lífsviðhorf. Ég sem er 34 ára gæti aldrei hugsað mér að vera í sambandi við 18 ára gamla stelpu einfaldlega vegna þess að það væri Hafsjór af reynslu á milli mín og dömunar. Það eru til takmörk og ég get lofað þér því að ef ég væri í sömu sporum og Ronni Wood aldrei slá mér upp með táningsstelpu. 

Þú segir einnig

vardandi kaup a konu. Hvad er ad tvi ad konur ladist ad voldugum monnum og monnum sem hafa nad mikilli velgengni. Ma konan bara ladast af badstrandargaejum med 6pack? UUUUU Konur mega laðast að því sem þær vilja mín vegna ef þær skaða hvorki sig né aðra. Hef aldrei sagt neitt annað en mér finnst samt 40 ára aldursmunur út í hött á pörum sér í lagi ef stelpan er aðeins 18 ára. 

Getur ekki verid ad konan ladist ad personuleikanum hja manninum sem hefur ordid til tess ad hann vard svona successful og einnig rikur. ??

jú jú örugglega, svona eins og ANNIE NICKOLE SMITH giftist milljarðamæringi á sínum tíma þá er ekkert athugavert við það lagalega séð. Ég get ekki samt neitað að mér finnst Annie Nickols smith hafa verið sjúk á meðan hún lifði og sorglegt dæmi manneskju sem lifði í algjörri bekkingu. Mín reynsla er ofureinföld. öll "kaupa konu" sambönd sem ég hef orðið vitni af ... eru bæði fake og fólkið sem staðið hefur í slíkum samböndum bæði sjúkt eða í einhverri tilvistunarkreppu og afneitun á sjálfu sér.

Að Mér finnst  er byggð á einni mjög einfaldri staðreynd sem er þesi------------------------>  ROLLING STONES ERU HALLÆRISLEGIR og HJÁKALLEGIR KALLAR MEÐ GRÁA FIÐRINGINN.......

Með öðrum orðum þá lifi ég ekki í afneitun og sé það sem ég sé.  

Þetta er ósköp einfallt..

If you smell like a shit

talk like e shit

you must be a shit.  

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 20:03

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Úff... ég ætlaði að segja... Ástæða þess að mér finnst ROLLING STONESHALLÆRISLEGIR og HJÁKALLEGIR KALLAR MEÐ GRÁA FIÐRINGINN er þessi ---------------------> ROLLING STONES ERU HALLÆRISLEGIR og HJÁKALLEGIR KALLAR MEÐ GRÁA FIÐRINGINN.......

Biðst velvirðingar.. á þessum ummælum mínum... 

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 20:07

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kvaridda maður

syngjum bara, ég er afi minn.

Brjánn Guðjónsson, 11.7.2008 kl. 20:10

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Segðu brjánn.... ...

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 20:15

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Núna er bara spurningin hver fær meira út úr þessu - Hún eða hann?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.7.2008 kl. 20:21

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

haahahahah...

Ég leyfi mér að fullyrða að PENINGALEGA SÉÐ FÆR RÚSSNESKJA STELPAN MEIRA ÚT ÚR ÞESSU HELDUR EN RONNI GAMLI....

RONNI GAMLI fær örugglega meiri lífsfyllingu en með gömlu krumpunni sinni sem hann er að henda í endurvinnsluna.  

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 20:26

15 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

En ég er ekki fjarri því að Ronnie sé sætari en rússinn... svei mér þá.

Markús frá Djúpalæk, 11.7.2008 kl. 20:32

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús ???

Þá hlítur þú að hafa EINKENNILEGA KRUMPAÐAN SMEKK FYRIR KARLMÖNNUM. Reyndar hef ég ekki séð rúsnesku brunddolluna hans en hún þarf að vera með eindæmum óheppin með andlit ef hún kemst í námunda við RONNA GAMLA.. Maðurinn er hrjóstugri en ÍSLENSKA MIÐHÁLENDIÐ Í FRAMAN.. ....... 

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 20:36

17 Smámynd: Halla Rut

Byrjaði hann ekki með sinni fyrrverandi þegar hún var aðeins 13 ára? já, og hann þá yfir 20 ára. Hún greinilega orðin alltof gömul fyrir hann núna.

Halla Rut , 11.7.2008 kl. 23:21

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Úff.. Halla..

Ég veit það ekki og vil eiginlega ekki vita það .... Og ef það er rétt hjá þér.. ÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖ þá er bara eitthvað að hjá honum og ég hef ansi mikið til míns máls að taka með þessu bloggi mínu.. 

Brynjar Jóhannsson, 11.7.2008 kl. 23:36

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lassi...

Hahahahah

FORDÓMAR SEGIR ÞÚ ???? uuuu Já eða kannski bara að ég sé gríðarlega mikill mannþekkjari og ótrúlega fljótur að átta mig á því þegar fólk er ekki í allt í lagi.  

Hvað þú heldur um mig skiptir mig ekki neinu máli þó svo að þú haldir að ég sé UPPFULLUR AF FORDÓMUM. Það segir í raun miklu meira um þig heldur en sjálfan þin.  Verr og miður þá er ég bara of meðvitaður um MÍNA "KLÁRNESKJU" til þess að þú getir rökrætt á svona ómálefnalegum nótum við mig. BARA SÓ SORRÍ VINURINN ...Eins og Halla gat til hér á ofan þá sló þessi maður upp með 13 ára stelpu þegar hann var 20 ára svo það staðfestir í raun nákvæmlega það sem ég var að segja.  Persónulega sæi ég ekkert athugavert við það ef að 30 ára kona væri gift sjötugum manni en set efasemdir við að það sé  svona kornung 18ára stelpa.

Þetta eru ekki fordómar hjá mér.. Heldur mjög heilbrið viðhorf til lífsins. 

40 ár á milli fólks er mikill aldur.. sér í lagi ef það er táningstelpa sem á í hlut.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 01:17

20 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég held að þið séuð að rugla saman mönnum hvað varðar þetta þrettán ára stelpu-dæmi.  En hvað um það, Ronnie Wood er dottinn hrikalega í það og er eiginlega bara mjög veikur maður. Hann stakk fjölskylduna af og sprautaðist ásamt rússnesku stelpunni em heitir Ekaterina Ivanova til Írlands. Þar sitja þau að sumbli í höll hans, og hún situr fyrir meðan hann málar af henni myndir. Vegna þess að  Ronnie Wood er listmálari ekki síður en strengjaplokkari. Eftirfarandi er haft eftir blaðafulltrúa hans (og það þykir tíðindum sæta hvað hann er berorður): "She is a drinking partner. When you're an alcoholic and your family are all telling you to stop drinking you simply find someone else to drink with. You can see how it happens, you end up pushing away the ones you love because you don't think straight.

He's on two bottles of vodka a day and he has a size 28 waist. He's not a massive man. He's an alcoholic who has worked up his tolerance to that amount. He is in contact with Jo (sem er eiginkona Ronnies, 53 ára og mikið huggulegri en rússneska undrið) but until he sorts out the booze problem, it's not Ronnie. Nothing can be resolved."

Þannig að Ronnie er bara í ruglinu, eitthvað annað en pabbi þinn Brynjar. Ég gæti meira að segja trúað því að hann geri sér ekki nokkra grein fyrir að stelputryppið er bara 18 vetra. Fréttir herma þó að Ekaterina haldi því fram að þau séu yfir sig ástfangin og þau verði að eilífu saman.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 08:25

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús..

Takk fyrir þessar heimildir.

Þá held ég að það sé nú algjörlega staðfest.. að það var eitthvað að HJÁ RONNIE eins og ég var búin að REYNA HALDA FRAM ALLAN TÍMAN.

.AÐ RÓNI Wood kallin sé dottin í að.. er nú öllu skiljanlegra .. því fyrir mér var þetta enganvegin heilbrigt að karlmaður á hans aldri slæi sér upp með táningstelpu.

Og það sem skondnara er þá er þessi kjáni þarna uppi LAZZI TRASSI algjörlega búin að skíta í brækunar með þessar afleiddu röksemdarfærslu þar sem hann upphrópaði mig sem fordómafullan mann.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 08:40

22 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ronnie Wood er búinn að vera fyllibytta (ég ætla ekkert að vera með einhverja pólitíska rétthugsun hér) mest alla ævi og elskar fátt meira en gott fyllerí. Það hefur oft valdið vandræðum innan hljómsveitarinnar. Hann hefur reynt að fara í meðferð en hefur sagt að sér líði eins og í fangelsi þar og hrynur yfirleitt fljótlega í það aftur. Þó hann hafi misst marga drykkju- og eiturlyfjafélaga sína í gröfina, þar á meðal fyrri eiginkonu sína Krissy hefur hann ekkert slegið af í drykkjunni. Hvað varðar kvennamálin hans þá var hann kvæntur Krissy heitinni frá 1971 til 1978. Hann kynntist Jo árið 1977 þegar hún var rúmlega tvítug og hann þrítugur. Þau gengu í hjónaband árið 1985 og hún hefur staðið eins og klettur við hlið hans þrátt fyrir ruglið á honum sem hún hefur sama og ekkert tekið þátt í.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 08:53

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir þessar Upplýsingar Markús..

enda .. gat ekki annað verið. Þetta var ekki eðlilegt.

Hitt er að ég get svarið fyrir það að fréttin sem ég las þegar ég bloggaði um þetta í gær var allt öðruvísi en hún er núna í dag. Raunar legg ég höfuð mitt að veði að Mbl.is hefur breitt fréttinni. Sem er hið besta mál því núna komin sjónarhorn t.d frá konu Woods og líka upplýsingar um að þessi 18 ára stelpa ætti við geðræn vandamál að stríða.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 09:04

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Svo.. var það að rifjast upp með mér .. Jerry le lewis.... sem sló sér upp með 13 ára gamallri frænku sinni einhvern tíman þegar hann var á hátindi ferilisins síns... Það getur verið að Halla hafi verið að rugla því saman við ronnie ... og ég hef tekið höllu á orðinu..

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 09:06

25 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

En þú dæmir alla Rollingana og segir þá gamla kalla með gráa fiðringinn. En þeir eru nú ekki kallanna verstir í því skal ég segja þér. Sagan hermir t.d. að Ronnie hafi engan áhuga á kynlífi og hafi varla haft í 10 ár, áfengið og skemmtunin því fylgjandi eigi hug hans allan. Trommuleikarinn, Charlie Watts hefur verið kvæntur sömu konunni frá árinu 1964 og það eru til frægar sögur af því hvað honum leið illa eiginkonulausum á hljómleikaferðum Rolling Stones og hvernig hann hristi alltaf af sér tilraunir grúppía til að komast undir sömu sæng og hann. Keith Richards hefur verið kvæntur sömu konunni síðan 1983 en hann kynntist henni árið 1979 og á með henni tvær dætur. Hann er að láta handtaka sig fyrir vörslu eiturlyfja og er dettandi niður úr pálmatrjám en kvennafarssögurnar eru ekki margar. Sir Mick Jagger er reyndar frægur kvennamaður og hefur alltaf verið, það hefur ekkert með gráan fiðring að gera. Hann á sjö börn með fjórum konum og er að slá sér upp um þessar mundir með L'Wren Scott sem er rúmlega fertug, hönnuður og fyrrum fyrirsæta.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 09:08

26 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús

Þegar ég var að tala um gráafiðringin... þá átti ég nú meira við OUTFITTIÐ á þessum köllum.Skiljanlegt að þú fattaðir það ekki því ég tók það hvergi fram. Mér finnst klæðnaðurinn bæði hjá Aerosmith og rolling stones skelfilega hallærislegur. Raunar svo hallærislegur að ég fæ kjánahroll þegar ég sé þá á sviði. Þeir minna mig á múmíur eða uppvakninga. Að sjá Keith Richard með andlit sem minnir á jarðprungusvæði en klæddur eins og táningur fær mig einfaldlega til að hrista hausinn. Óneitanlega fæ ég þá tilfinnningu að þessir menn haldi að þeir séu "40 árum yngri" en þeir eru og lifi því í hálfgerðri afneitun á hvernig það er komið fyrir þeim.

finnst t.d Leonard Choen klæða sig miklu betur upp eftir aldri heldur en þessir menn og fyrir vikið fer hann ekki í taugarnar á mér.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 09:21

27 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Enn og aftur hrasarðu aðeins, minn kæri Brylli. Mér persónulega finnst að menn megi klæða sig eins og þá lystir og eins og þeim líður vel og það hefur ekkert með gráan fiðring að gera. Það er greinilegt að Ronnie og Keith líður best í gallabuxum, bolum og léttum jökkum eða leðurjökkum og þannig hafa þeir alltaf verið. Sir Mick er oft mjög snyrtilegur til fara, töff eldri maður. En Charlie Watts er einhver snyrtilegast klæddi maður í veröldinni, hann er frægur fyrir fataskápinn sinn sem inniheldur föt frá frægustu tískuhúsum heims, valin af mikilli smekkvísi og fágun. Þannig að þeir eru jafn misjafnir og þeir eru margir, Rollingarnir. Þeir eru auðvitað léttklæddir á tónleikum sem ég skil vel því það verður örugglega oft mjög heitt uppi á sviði. Ég leyfði mér að skella mynd af þeim hér inn, þar sem þeir eru ásamt Martin Scorsese sem gerði einmitt hina frábæru tónleikamynd Rolling Stones, Shine a Light.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 09:35

28 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús

 Ég hrasaði mig ekki neitt.

Hefur þú aldrei SÉÐ KEITH RICHARD SVEIFLANDI GÍTARNUM með bláa SVITABANDIÐ SITT Á ENNINU ? AAAAAAAAAAAAAAA ÚFF Mér lýður eins Ég sé komin með raflost.. slíkur er KJÁNAHROLLURINN SEM ÉG FÆ VIÐ TILHUGSUNINA. Ekki er ÞESSI RONNI VOOD SKÁRRI ( Þá allsgáður eða mátulega rakur) ... ÚFFF  

Og annað
MARKÚS

Það er víst einnig talað um það ... að þegar fólk fer að dressa sig og hegða sér eins og táningar að það sé komið með gráa fiðringinn. 

OG hafðu þAÐ HUGFAST að ÉG SET MIG EKKERT UPP Á MÓTI ÞVÍ AÐ ÞEIR KLÆÐA SIG EINS OG ÞEIM SÝNIST HELDUR EINGÖNGU AÐ LÝSA HVERNIG ÉG UPPLIFI ÞESSA HLJÓMSVEIT.Mér finnst þeir eldast hrillilega illa og minna mig óneitanlega á AFA Í LEÐURBRÓKUM. 

Leonard choen er miklu meiri töffari en þeir í mínum augum ... því hann er svo sannur en ekki geiflandi sér eins og Tuttugu og tveggja ára Táningur með Sinnepgas í rassgatinu.  

Það breitir 

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 09:55

29 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Leonard Cohen er flottur kall, reyndar einhverjum 10 árum eldri en rollingarnir. Eða svo. En mér finnst ekkert að því að Keith sé með blátt svitaband á tónleikum ef honum líður betur þannig. Og þú segir "þegar fólk fer að dressa sig og hegða sér eins og táningar að það sé komið með gráa fiðringinn." Kann vel að vera en mér finnst það of þröng skýring, en þessir gæjar eru ekkert farnir að dressa sig og hegða sér eins og táningar, þeir hafa alltaf gert það!  Og ég bara spyr, á maður að fara í terelyn buxur, nælonskyrtu, leigubílstjórajakka og Ecco skó um leið og maður verður fertugur? Nei takk, ekki ég að minnsta kosti. Og það er enginn grár fiðringur hér.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 10:08

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahaha..  

markhús......... Ég veit vel að Choen er mun eldri en RÚLLUDRUSLUNAR enda er ég einlægur aðdáendi hans.

ÞÚ ert ekki að FATTA ÞETTA.... ÞESSI HRUKKUDÝR mega VERA NÁKVÆMLEGA EINS OG ÞEIM SÝNIST FYRIR MÉR... en mér FINNST ÞEIR SAMT ALVEG JAFN HALLÆRISLEGIR.  Að mér þyki Rolling stones kjánalegir er og verður alltaf mín upplifun einfaldlega vegna þess að þeir virka þannig á mig.  Mér finnst þeir óeðlilegir á sviði núorðið og eru orðnir ellihrörnaðari í útliti en MÁLVERKIÐ AF DORIAN GRAY.

Ég get nefnt þér aragrúa af tónlistarmönnum á þeirra aldri sem fara ekki í taugarnar á mér því þeir eru lausir við þessa tilgerð. 

DÆMI. 

Hörður torfa... Eins eðlilegur og hugsast getur í söng og framkomu

og Megas reyndar er röddin hans stórskemmt en töff í klæðnaði en samt laus við að virka á mig "SEM KRÓKUDÍLAMAÐURINN Í DEMANTSGRÆNU BUXUNUM" eins og hann sagði sjálfur í texta sínum um LAUFEY vinkonu mína sálugu.

Poul Mccartney virkar mjög eðlilegur rétt eins og Ringo í þau skipti þegar hann kemur fram í viðtölum.

Tom Waits er einn af mínum uppáhalds og algjörlega laus við svona takta..


Tónlsitarmenn geta rokkað út í dauðann..

Nick cave sem er reyndar rétt orðin fimmtugur.

´

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 11:26

31 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Já já - ég hef alltaf skilið hvað þú ert að fara. Megas er reyndar svipað klæddur yfirleitt og Keith Richards. . . En ef kallgreyin fara í taugarnar á þér, þá er voða lítið við því að gera. Þetta er nefnilega greinilega spurning um smekk og upplifun en ekki staðreyndir, sem er bara allt í lagi. En staðreyndin er að ég heiti Markús - ekkert H í því  

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 11:36

32 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Fyrirgefðu að ég rengnefni þig markús. það var óvart.

Ef ég man rétt þá er Megas svona oftast nær með trefil og í jakka og gallabuxum. Hann er nær undantekningarlaust með gítar fyrir mallanum og geiflar sig eins og Sólheimasjúklingur þegar hann syngur.  Ég fæ aldrei þá tilfinningu að hans helsti draumur sé að lifa í æskuminnunginni og aldrei hef ég séð hann með svitaband á enninu. Þannig að á þeim tveim er STÓR REGIN MUNUR á honum og Keith Richard:

Þannig AÐ ÞETTA HEFUR VÍST MEÐ STAÐREYNDIR AÐ GERA. 

Ef þú treður velþykkum varaliti framan smettið á kellingu Á SJÖTUGSALDRINUM og klæðir hana í stutt pyls þá veit ég að við værum nokkur sem myndum hálf vorkenna greiinu.  Rolling Stones .. eru nákvæmlega eins og svona gömul kelling nema þeir eru KARLKYNS.. 

Það sést svo bersýnilea að þeir fitta ekki inn í þessa ímynd lengur enda minna þeir meira á uppvakninga í sjóræninga mynd en raunverulegar persónur.

Allt fólk getur verið glæsilegt á öllum aldri ef það kann að klæða sig og hegða sér eftir aldri.

Eini náununginn sem mér finnst tiltölulega fitta í fötin sín.. er taktlausi trommuleikainn þeirra ... KALLI HVAÐ ...

eða hvað sem greiið krumpudýrið nú heitir.  

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 11:53

33 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Charlie Watts, heimsfrægur fyrir góðan fatasmekk.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 12:01

34 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

 

Tóbaksklúturinn, ekki svitabandið, örlítið neðar á Megasi. Báðir fínir þessir kappar.

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 12:09

35 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Einar, lestu það sem hér hefur verið skrifað áður en þú ferð að dæma vesalings fyllibyttuna

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 12:13

36 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Uuu ..  

NÚÚuúú ??

Ég sem hélt að hann væri HEIMSÞEKKTUR FYRIR AÐ VERA TROMMULEIKARI ?

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 12:15

37 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það er hægt að vera heimsfrægur fyrir margt í einu Brylli minn. Eins og það er hægt að gera milljón hluti sem enginn fréttir nokkurn tíma af...

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 12:19

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Einar...

þetta er rétt Hjá markúsi..

þessi frétt var fake.... RONNI KALLIN FÓR VÍST Á FYLLERÍ.

Það verður samt að hafa það í huga.. Að þetta var önnur frétt en ég bloggaði við.. Því þar stoð að ronni væri byrjaður með þessari stelpu.  

EN það er samt rétt hja´þér..... Það er leiðinlegt þegar menn fá svona svkalega gráan fiðring..

E. 

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 12:19

39 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ahaahha...

En hvernig er hægt að vera HEIMFRÆGUR FYRIR EITTHVAÐ SEM ENGIN VEIT AF. ? ... Ég hef aldrei heyrt það áður að Kalli væri frægur fyrir fatastíl.. heldur að hann .. hvað hét hann aftur .. þessi Bassaleikair.. Billi Væmni.. voru þekktir fyrir að vera alveg ótrúlega rólegir.. miðað við hina villinganna. 

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 12:22

40 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Einar... .

þessi frétt... er eiginlega komin í mauk..

uprunalega var sagt að ronn wood væri að slá sig upp með þessari stelpu... en svo var hinu bætt við..

þannig að fréttin ætti í raun að vera um að Ronn wood sé að gera gloríur á fylleríum.  

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 12:24

41 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þeir breittu fréttinni ....

En ekki hafa áhyggjur EINAR..

ÞEGAR RÚLLUDRUSLUNAR VORU AÐ KOMA SÉR UPP  "fyrir sirka hálfri öld síðan" Á SÍNUM TÍMA VAR MOTTO UMBOÐSMANSINS ÞEIRRA::

SLÆMAR FRÉTTIR ERU BETRI EN ENGAR FRÉTTIR ... og þannig urðu þeir heimsfrægir og helstu samkeppnisaðilar Bítlanna...

þannnig að með þessu um tali okar erum við því að VIÐHALDA HEIMSFRÆÐ ROLLINGANNA með þessum skrifum okkar

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 12:37

42 identicon

Brynjar, þú lagðir upp með ljómandi gott thema sem er jú umhugsunarefni, alltént fyrir fjölskyldur.  Sem dæmi:

Ef mamma gamla, áttræð, (fyrirgefðu mútta ef þú lest þetta ) kæmi með einn átján ára í fjölskylduboð og bæði mig, sextuga konuna, að kalla hann pabba - yrði nokkur hissa þótt ég fengi  geðveikislegt hláturskast eða eitthvað þaðan af verra... 

Kolbrún Sig (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 16:44

43 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Er ekki stelpan fullorðin? -Eða orðin of full?  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.7.2008 kl. 17:32

44 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hún er fullorðin full...

Markús frá Djúpalæk, 12.7.2008 kl. 17:49

45 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Af þeim 53 athugasemdum sem komin eru inn þegar ég rita þetta, hafa karlar 49 sinnum kveðið sér hljóðs (oftast þeir sömu og svo núna ég) en konur aðeins 4 sinnum kveðið sér hljóðs (aðeins einu sinni hver). 

Er þetta svona mikið hitamál hjá okkur á gráafiðringsaldrinum?????  Nú hlæja kerlingarnar að okkur.

Kveðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 12.7.2008 kl. 20:39

46 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kolbrún..

Já og það sem er skondnara að það var maður þarna uppi sem ásakaði mig um að hafa fordóma þegar ég hneikslaði mig yfir þessu. Reyndar skeit sá náungi í buxunar og skaut sig í fótinn því það kom í ljós að Ronni Karlinn var á blindafilleríi..

Sigurbjörn...

Varðandi gráa fiðringin.. ja ... það veltur á því hvort þú ert að slá þér upp með bestu vinkonu barna barnsins síns eða að kaupa þig sportbíl. Hvort þú sést að blikka konu á fertugsaldrinum eða einhverri sem er komin rétt yfir lögaldur.. 

Það er er stór munur í því. 

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 21:00

47 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en pældíði, hvað væri skondið að vera um tvítugt og afi byrjaði með einni 18 ára og vera þá eldri en amma

Brjánn Guðjónsson, 12.7.2008 kl. 21:41

48 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahaha... rétt Brjánn..

OG það sem væri enn þá verra að hann væri með flottustu beiglunni í bænum.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 21:48

49 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Brynjar.  Dóttir mín sem er að anda niður hálsmálið á mér að lesa færsluna þína og síðasta kommentið er á hættulegum aldri og er líka komin með fiðringinn fyrir nokkrum árum síðan (ekki þennan gráa, bara þennan fermingaaldursfiðring). 

Hún var að biðja mig (því hín er bæði forvitin og feimin og vill ekki rita sjálf) að spyrja þig, eins og í mataruppskriftum sem hægt er að finna netinu: "Hver er kvarðinn - tiltölulega nákvæmlega, til að uppskriftin klikki ekki?" 

Ég gat ekki svarað þessu, svo hún bað mig að spyrja þig.  Svo spurði hún hver væri munurinn á henni og sportbíl, fyrst þú komst inn á það í leiðinni???? 

Eins og kallinn sem gekk inn í apótek og bað um Viagraglas og Smokkapakka sagði: "Þetta er sko ekki fyrir mig, þetta er fyrir vin minn:"

Kveðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 12.7.2008 kl. 21:54

50 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

BÍDDU

 er spurningin hver er munurinn á dóttur þinni og sport bíl ? 

hahahahaha ...

Þú notar dóttur þína meira í búðarsendiferðir til að kaupa helstu matarnauðsinjar

en þú notar sportbílin í sendiför á eftir konum til að gangast í augun í.

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 23:01

51 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

AAAAAAA ég mismældi eins og svo oft þegar ég blogga.. gangast í augun á konum er nátturulega sagt..

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 23:08

52 Smámynd: Theódór Norðkvist

Venjulegir menn á þessum aldri þyrftu að strauja nokkrum sinnum á sér andlitið til að komast svona neðarlega í lambakjötinu.

Ron Wood nægir að strauja kreditkortið.

Theódór Norðkvist, 13.7.2008 kl. 00:45

53 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nákvæmlega... Theodor..

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 00:51

54 identicon

Þetta er fínt hann fær að "Afast" á henni og hún fær bunch of money til þess að kaupa druslukjóla, ég vona að þegar ég verð 45-65 þá geti ég keypt mér eina unga (18+) sem ég get sett í bað og afast á.

Kári B Hjaltalín (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 03:57

55 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Misskilningurinn heldur áfram. Hann er á fyllerí og er ekkert að "afast" á henni. Hann getur það sennilega ekki hafandi verið fullur nánast stanslaust í 45 ár.

Markús frá Djúpalæk, 13.7.2008 kl. 09:53

56 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús...

Ertu ekki bara sáttur við það ?  

ENGAR fréttir betri en góðar fréttir...  

Þetta er ekki misskilningur

heldur falskar fréttir.

Upprunalega fréttin af þessu var þannig að ekki var annað hægt en að skilja það að Ronni gamli væri að slá sér upp með þessari táningsstelpu. 

Umræðan sem ég lagði upp með var... Óæskilegur aldur á milli para og vildi svo til að Roon Wood var orðin talandi dæmi um það samkvæmt þessari frétt. 

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 12:37

57 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Jú, Brylli, fólk sem les bara greinina þína og  kommentar við hana án þess að lesa öll hin kommentin er að misskilja ástandið á Ronna greyinu. Fréttin aftur á móti er röng. Þar liggur munurinn. Og engar fréttir eru ekki betri en góðar, en geta verið skárri en vondar.  Finnst mér.

Markús frá Djúpalæk, 13.7.2008 kl. 14:00

58 Smámynd: halkatla

sniðug grein og ótrúlega mögnuð umræða greinilega mikið hitamál hér á ferð  

halkatla, 13.7.2008 kl. 14:43

59 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Markús..

Ég mismældi mig geipilega en það er bara fyndið..

Slæmar fréttir eru betri engar fréttir..

ætlaði ég nátturulega að segja..

Anna..

Svona er þetta alltaf þegar maður slátrar Heilögum kúm annarra.

Ímyndaðu þér ef ég færi af stað með kenningu að Jesú vinur þinn hafi verið stórkrimmi og barnaníðungur úffffffffff ég er nú hræddur að ýmsir kristnir menn myndi klikkast í skapinu. 

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 14:50

60 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég get lofað þér því Brylli, að skap mitt hefur verið alveg glansandi í gegnum þetta allt. Bara gaman að taka þátt í þessu...

Markús frá Djúpalæk, 13.7.2008 kl. 18:22

61 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ragnar, samband 61 árs fyllibyttu og 18 ára stúlku sem er upprennandi fyllibytta sjálf, getur ekki verið annað en sjúkt.

Theódór Norðkvist, 13.7.2008 kl. 23:49

62 Smámynd: Bergþóra Jónsdóttir

Kjarni málsins er sá að pabbi þinn er ekki Ron Wood.

Bergþóra Jónsdóttir, 14.7.2008 kl. 00:11

63 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ragnar Örn

Þetta fólk er ekki ástfangið..

Minn sérlegi mentor Markús hefur margsinnis sagt að þetta sé fyllerísrugl hjá honu RONNA VINI HANS.

Theodór..

Sammála 

Ef þetta væri samband þá væri það sjúkt. en svo er ekki ronni er bara á fylleríi.

Ragnar..

JÁ ... en mér þætti það nú samt helsjúkt þó svo að það væri þeirra einkamál  og þau væru kærustupar í raun og veru.

Bergþóra..

Hvað segiru ??? er ROON WOOD EKKI PABBI MINN ? ....... 

Ég var nú bara að skrifa þetta í gríni og heimfæra þetta yfir á minn veruleika.. Aldrei átti ég von á því að þessi færsla yrði svona gríðarlega stór.. heilar 74 færslur komnar.  

Brynjar Jóhannsson, 14.7.2008 kl. 02:20

64 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

UUU....

Ja.. .. ef að Pabbi minn tæki upp á þessu .. þá væri það ekki einkamál.. heldur fjölskyldumál... 

Brynjar Jóhannsson, 14.7.2008 kl. 18:07

65 identicon

Jamm, sum ástamál eru einkamál, önnur eru fjölskyldumál eða jafnvel ættflokkamál. 

Til dæmis þetta með hana mömmu gömlu ef hún tæki upp á þessum fjanda, þá væru margir ættliðir í hnút; börn+tengdabörn, barnabörn+tengdabarnabörn, barnabarnabörn+tengdabarnabarnabörn. 

Að ónefndum tengdafjölskyldum allra ættliða, allt í allt kannski hálft þúsund manna eða heilt, sem væru í kleinu  fyrir  eitt lítið ástarævintýri.  

Einkamál - eh? 

Kolbrún Sig (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 20:29

66 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ahhahahah...

Nákvæmlega Kobrún... ef Ætthöfðingin birtist með einn 18 ára sixbakkgæja sér við hlið ... ég held að margir fengu að minnsta kosti störur. 

Brynjar Jóhannsson, 14.7.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184946

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband