París Hilton aftur orðin ríkasta tík veraldar ?

París Hilton er aftur orðin ríkasta hundstík veraldar eftir að arfurinn hefur verið tekin af hvolpsræskninu.Trouble. Sagan segir að Hilton gelti hástöfum og góli af ánægju eftir að hafa náð þessum titli aftur í sínar hendur. Hún merki sér slóðir á hverjum skemmtistaði sem hún fer inn á með því að gefa barþjónum ríkuleg "tibs". Til þess að sýna vald sitt keyri hún um á limmosíum og urri á alla þá sem labba í námunda við hana. Hún gangi taumslaus um og engin nær almennilega að halda henni fast í demantsólinni sinni.

"VOFF VOFF VOFF ég er RÍK TÍK. " Urrar París á alla þá sem er í nánd við hana.

SVONA STEINÞEGIÐU HUNDSRAKKINN ÞINN EÐA ÉG SPARKA Í ÞIG.Angry  ætti einhver að öskra á hana og skipa henni höstulega að fara í skammakrókin sinn.

" já en ég er ríkasta tík veraldar... það stendur í fréttunum að tíkin Trouble sé það ekki lengur svo það hlítur að vera ég" Crying. myndi Hilton þá segja.

" mér er skítsama og ef þú ert eitthvað að rífa kjaft þá nota ég "tíkarflautuna" á þig. Whistling

"æ nei ekki tíkarflautuna... þá verð ég farin úr öllum fötunum eftir þrjár mínótur eða svo"  Errm

"ég skal vera stillt" Halo myndi parís segja svo að lokum 

 


mbl.is Ekki lengur ríkasta tíkin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha akkurat thad sem eg hugsadi thegar eg las thessa fyrirsogn.. !

Birta (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 23:34

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já nákvæmlega Ríkidæmi gétur stigið jafnvel tíkum til höfuðs.

Þórhildur Daðadóttir, 18.6.2008 kl. 11:31

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

og gerir það ansi oft.. bíst ég við.

Brynjar Jóhannsson, 18.6.2008 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband