Hinn danski James Bond ætlar að taka starfið að sér.

 Þórunn Sveinbjarnardóttir umhverfisráðherra. hafði reynt allt til að ná súperhetjum til að bjarga okkur íslendingum frá hinum stórhættulega ísbyrni. Þegar hinn sænski subermann frétti af tilboði Þórunnar flaug hann beina leið til tunglins og hefur ekki komið aftur og hinn finnski Rambó fór beina leið mið austurlanda til að taka þátt í valdaráni um leið og hann fékk það staðfest að hann mætti ekki bomba niður kvikindið. Að endingu náði Þórunn sambandi við hinn danska James bond sem var þvingaður til að taka verkefnið af sér vegna þess að þarlend yfirvöld lofuðu því í hálfkæringi að taka það að sér.

 

Þórunn sveinbjarnardóttir - James Bond við höfum verkefni handa þér...

Danski James.. Já hvaða djob er það BEIBÍ Cool

Þórunn sveinbjarnardóttir -Þú átt að glíma við hvítabjörn með höndunum einum saman án þess að myrða hann og synda síðan með hann á bakinu til Svalbarða.

James. UU heyrðu ég er á leiðinni til Íraks  í smá sumarfrí og ég hef ekki smá tíma en prufaðu að tala við norska Indiana Jones Crying

Þórunn "NEI ÉG VIL AÐ ÞÚ KOMIR AULINN ÞINN þú varst búin að lofa því að mæta"Angry

Danski James " DEMIT .... heyrðu ég skal mæta"Undecided

 Degi síðar er hinn Danski James komin til Íslands og er byrjaður ráðfæra sig við hinn íslenska Q um hvaða tæki og tól hannn ætti að nota til að veiða hvítbjörnin.

íslenski Q " Hérna er íslenskur hákarl sem við ætla að þekja þig í og er ég viss um að Ísbjörninn verður ekki lengi búin að finna þig"Smile

" uuuu ertu viss um að þetta virki" Crying

Q " já þetta snarvirkar ég er búin að prufa að gera tilraun á þremur túristum og át hann þá með bestu list svo afhverju ætti hann ekki að rekast á þig ef þú ert þakin hákarli ?" 

" uuu já .... eigum við ekki frekar bara að nota búr til verksins ?" Undecided

Q " já þú meinar..... aldrei datt mér það í hug" Gasp


mbl.is Erfið aðgerð framundan að Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Brilljant Brylli!!!

Þórhildur Daðadóttir, 18.6.2008 kl. 11:33

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það

Brynjar Jóhannsson, 18.6.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184845

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband