Draumamatseðil dópistans

 Í draumalandi dópistans, í hinu víðþekkta bæjarfélagi "Dópistagreni"vík er glæsilegt kaffihús þar sem seldar eru kræsingar á sanngjörnu verði. Viðskipti eru í miklum hassplöntu-blóma og eru kúnnarnir í mikillri sæluvímu sem eiga viðskipti við bakara kaffihússins sem bakar þeim ekkert annað nema vandræði. þar lifa allir í sátt og samlindi, mellan, morðinginn, nauðgarinn og smákrimminn ásamt handrukkaranum. Sumir hanga á kaffihúsinu alla daga en margir láta sjá sig þar aðeins um helgar.

"Ég ætla að fá Heróínblandaðar rjómakökur bragðbættar með extarsítöflum og síðan LSD kaffi með tveimur sterkum hassmolum." Bandit sagði einn smákrimminn kurteisilega við bakarann. 

"má bjóða þér eitthvað eitthvað fleirra" svaraði bakarinn Devil en í augum hans gastu séð að hann var ekkert annað en djöfull í manslíki eða maður í djöfulmynd. 

"já láttu mig fá mig fá amfetamínblandaðar vínabrauðslengjur og kókaínbrauð með mariuanasmjöri" svarar Smákrimminn fyrir sig.

"já það gera tuttugu ránsferðir og sjálfræði yfir sál þinni" svarar  djöfullegi bakarinn.

Viðskiptavinurinn borgar fyrir sig með hamingjulegu brosi á vör og hefst síðan að vinna fyrir áframhaldandi "dópi" í grautinn sinn.

þó svo að "Dópistagreni"vík sé aðeins stoppastaður en ekki leiðarendi koma margir þar við á ævi sinni.Ég var reyndar meira þar sem áhorfandi þar sem ég sá aðra veslast smám saman upp og verða að andlegum úrhrökum. Sem betur fer staldra flestir þar tímabundið við og enda síðan í Þurralkavík. Verr og miður eru margir sem kunna ekki að stoppa fyr en þeir hafa farið yfir þokuna miklu langt á undan tíma sínum.

 


mbl.is Brauðhleifur fullur af kókaíni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Athyglisverð færsla. Það eru allt of margir sem koma við í víkinni

Þórhildur Daðadóttir, 18.6.2008 kl. 11:28

2 Smámynd: Halla Rut

Flott færsla, skemmtilega sett upp.

Kannski ættir þú bara að verða rithöfundur.

Halla Rut , 18.6.2008 kl. 20:05

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Guðrún og þórhildur.. já það koma allt of margir við þarna í DÓPISTAGRENIVÍK..

Halla.Já ætli það verði ekki örlög æfi minnar.... 

Brynjar Jóhannsson, 18.6.2008 kl. 20:57

4 identicon

Þetta er svo rétt hjá þér að margir komi við í dópinu. En sumir festast þar það er svo sorglegt, þannig að best er bara að láta það vera. En hvað get ég sagt ég er búinn að prófa þetta og vildi óska þess að ég hefði aldrei gert. En þeir sem eru í einhverjum dóppælingum sleppiði því það er ekki þess virði. Gaman fyrst en hættir að verða gaman og þér langar að hætta og þér líður eins og þú sért búinn að eyðileggja þig smá. Þannig að hvaða máli skiptir það þótt þú fáir þér einu sinni enn. Svona óþolandi hugsanir herja á mann.

andri (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 184898

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband