JIBBÍ VIÐ UNNUM EKKI ÞESSA HUNDLEIÐINLEGU KEPPNI

Sólin lætur ljós sitt skína með því að varpa glaðværum sólargeislum niður á götur bæjarins. Það er engin tilviljun að hún láti sjá sig fyrst á þessum fallega sunnudegi í langan tíma og er uppfull af óstjórnlegum létti. Þessi "ljósmóðir" jarðarinnar á það nefnilega sameiginlegt með mér að þola ekki eourovison og er guðs lifandi fegin að Ísland lenti í 14 sæti í þessari hundleiðulegu hommaglennukeppni.

" JÆJA ÞÁ ER HELVÍTIS EOURUVÍSION HOMMAVÆLIÐ AFSTAÐIÐ" Devil sagði sólin við mig og brosti í kampinn þegar hún vakti mig í morgun.

Þegar ég reis á lappir leið mér eins og ég hafði komist af þriðju heimstyrjöldina. Ég var samt var um mig og hlustaði vel eftir því hvort einhver væri með "diss is my læf" á geislanum en viti menn svo virtist ekki vera. Þegar ég var viss um að svo væri hoppaði ég hæð mína á lofti og dansaði sólskynssambadans. "Ég er á lífi" Crying hugsaði ég með mér og var grátklökkur af þakklæti til almættisins fyrir að hafa komist í gegnum helgina án þess að hafa séð eða heyrt eitt einasta lag í þessari ömurlegustu keppni keppnanna. 

Ef íslendingar hefðu unnið þessa úrkynnjuðu glennukeppni ? 

Það væri ekki búandi hérna á Íslandi ef við hefðum unnið júróvísion. Í raun væri æluvæmnin komin á svo geigvænlegt stig að ég hefði sótt um politískt hæli í Palestínu. Það væru myndir af Friðrki Ómari og frillu hans á hverju einasta götuhorni og þetta hundleiðinlega lag væri orðið að þjóðsöngi Íslendinga. Móðir nátturu myndi blöskra svo heiftarlega hvernig komið væri fyrir íslenskri þjóðarsál að hún myndi reyna að tortíma íslenskum borgurum fyrir fullt og allt. Hún myndi skipa bláfjöllum að gjósa og brenna alla Reykvíkinga til kalda kola. Akureyri yrðu rústinar einar eftir gríðarlegan jarðskjálfta og íslendingum myndi fækka aftur niður í 70 þúsund mans eins og eftir móðurharðindin forðum daga. Eingöngu ég og þeir sem þola ekki þessa keppni myndum komast af

 

EN ÞIÐ HIN

 

MUNIÐ DEYJA Cool


mbl.is Bilan söng á spænsku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er þessi Bilan og hvar er Rússland? Nú mega hommar og lesbúr taka sér smafrí og leyfa okkur hinum að anda.

Gunnar (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 25.5.2008 kl. 14:48

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Homma og lessugreiin. mega mín vegna vera eins og þau eru Gunnar minn... eina sem er slæmt við þau er hvað ÞAU HAFA ÖMURLEGAN TÓNLISTARSMEKK MÖRG HVER

Brynjar Jóhannsson, 25.5.2008 kl. 16:32

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er dálítið sértak að svona hæfileikaríkur tónlistamaður eins og þú hafir svo mikið á móti tónlistar keppninni.
Öll tónlist sem spiluð er í Eurovision er ekki eins.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 18:02

5 Smámynd: kiza

Sóls-kyn LOL

Þú ert æðislegur, Brylli.  Kæmi með þér til Palestínu á tveim sléttum ef við hefðum lent í Júróvisjónbölvuninni

kiza, 25.5.2008 kl. 19:13

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gunnar

ef þetta væri nú tónlistarkeppni en ekki keppni í almennum glennuskap þá litu hlutinir öðruvísi við.

Jóna

já ég held að það væri örugglega betra þar en hér ef við myndum vinna þessa keppni..

Brynjar Jóhannsson, 25.5.2008 kl. 19:52

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú ættir að flytja til Palestínu og fá svo hæli á Akranesi sem flóttamaður.

Helga Magnúsdóttir, 25.5.2008 kl. 20:16

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert allavega skemmtilegur penni... takkaborð.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 20:20

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 25.5.2008 kl. 21:28

10 identicon

Ég hef gaman af því að horfa á Eurovision og hlæja að lögunum, gagnýra þau, klæðnað, sviðsframkomu og fleira.. því ekki eitt einasta lag (nema finnska lagið) er eitthvað sem ég myndi hlusta á, ekkert þeirra passar við minn tónlistarsmekk..

Dexxa (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 11:04

11 Smámynd: halkatla

mér fannst nú lagið sem vann bara mjög gott og verðugur sigurvegari, og þetta gríska á eftir að verða aðaldjammlagið í ár. Að ég tali nú ekki um lagið frá armeníu. Ég ætla að fara á alla klúbbana og dansa við það í sumar. Svo var nú ekki keppandi við þessa Úkraínsku í kynþokka, né Noreg hvað gæði lags varðar.

eins gott að allir sem skilja ekki eurovision lesi mitt nýja blogg hið snarasta! þar er alvöru útekt á því sem var í gangi þetta örlagaríka kvöld og nótt sem fylgdi. Þetta ætti svo innilega að vera þjóðhátíð íslendinga mér er sama þótt einum eða tveim leiðist.

halkatla, 26.5.2008 kl. 12:00

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga.

Ég hefði flutt aftur til Akranesar þegar við værum komin með ógeð á júróvísíon.

Gunnar..

Já þetta er sko allt takkaborðinu mínu að þakka

Dexxa

Þú veist hvað þýðir ???? þú munt brenna í heitasta helvíti .. því JÚRÓVÍSÍON er ekkert annað en PRUMP ÚR ENDAÞARMI ANDSKOTANS

Anna karen.

FARÐU MEÐ FIMTÍU MARÍUBÆNIR.. ÞÚ HEFUR SYNDGAÐ MEÐ ÞVÍ AÐ HORFA Á ÞESSA KEPPNI:

Brynjar Jóhannsson, 26.5.2008 kl. 19:44

13 Smámynd: halkatla

já ég horfði, en allt sem ég sagði hérna fyrir ofan var algjört spaug! skal lofa að iðrast all svakalega

og iss, það er margt gott sem hefur komið frá eurovision. 

halkatla, 26.5.2008 kl. 19:57

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú jú reyndar.. EN LEYFÐU MÉR NÚ SAMT AÐ VERA FÚLL Á MÓTI Anna ... þetta er nú mestan part bara fríksjóv eftir allt saman

Brynjar Jóhannsson, 26.5.2008 kl. 22:26

15 Smámynd: halkatla

já skal gert, enda mun ég ekki horfa aftur á þetta rugl. Vil frekar vera töff einsog sumir vinir þínir en að verja endalaust eitthvað sem er 99.9% ekki þess virði... (mitt atriði var það samt)

halkatla, 26.5.2008 kl. 22:55

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þú ert batnandi Engill Anna og þeim er best að lifa..

Brynjar Jóhannsson, 26.5.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 184864

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband