BÍLAGULLIÐ sem veður í SPORTBÍLUM:

 Hann laðast hvorki að konum né karlmönnum heldur bílum. Á rómantískum kvöldum syngur hann til þeirra sín fegurstu ljóð og grætir dauða þeirra á bílakirkjugörðum. Áður fyr var hann mikilll bílaflagari en er rólegri núna í árinni og er komin á fast með sinni heitt elskuðu volkswagen bjöllu. Hann á nú samt til með að gera kærustu sína afbrigðisama því langanir hans til annarra bíla eru stundum ansi villtar. Ef honum langar í mjólk þá fer hann út í búð en ef honum langar að fá sér á broddinn þá fer hann á bílasölu Guðfinns.

 

 

 

 

"hvar hefur þú verið karlpungurinn þinn"Angry spyr wolksvagnen bjallan þegar sinn heitt elskaði eiginmaður kemur heim.

"UU ég fór nú bara á bílasýningu elskan mín það er nú ekki eins og ég sé að halda fram hjá þér þó ég skoði í kringum mig" Wizard

" ÉG FER FRAM Á SKILNAÐ" Crying öskrar volkswagen bjallan uppfull af afbrigðisemi.

"EF ÞÚ ERT EITTHVAÐ AÐ RÍFA KJAFT ÞÁ SENDI ÉG ÞIG Í BROTAJÁRN" Angry öskrar eiginmaður bjöllunar en þegar hann sér hvað bíllinn er hnípin af afbrigðisemi áhveður fólið að hugga hana.

"ástin hvað segiru um að  koma í smá ferðalag saman" Joyful

" nei því miður ég er bæði ÚTKEYRÐ OG KOMIN Á BÍLTÚR" HVÆSIR WOLKSVAGNINN og var í fílu allann þennan dag og hleypti honum ekki inn í bílskúrinn sinn. 


mbl.is Játningar karlmanns: Hefur svalað sér á þúsund bílum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.5.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Birna M

 ROTFL 

Birna M, 24.5.2008 kl. 12:33

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þetta hljómar nú megafyndið .. ætli enginn hafi leitað til Bíla-athvarfsins ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.5.2008 kl. 13:14

4 identicon

Er Glitnir,Lýsing og hinir þá hórmangarar í hans augum?

ben (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 13:15

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jóhanna...

hahaha hvað er það FORNBÍLAFÉLAGIÐ ?

Ben..

ÞAð hlítur nú eiginlega að vera ....PIMP OF THE CAR

Brynjar Jóhannsson, 24.5.2008 kl. 13:27

6 Smámynd: kiza

Ætli það hafi verið þessi flippari hér á myndinni fyrir neðan sem var innblástur mannsins (nú eða útblástur, LOL)

kiza, 24.5.2008 kl. 15:03

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 24.5.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 184787

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband