Íslenska krónan er orðin að kripplingi.

Pest íslensku krónurnar ætlar engan endi að taka. Vítamíngjöf í formi hækkunar stýrivaxta eða annarskonar skottulækningaaðferðir hafa ekki náð þeim tilætlaða árangri sem vonast var til. Krónan hrjáist enn af heiftarlegri verðbólgu sem mun ekki hjaðna á komandi misserum. Vesalings gjaldmiðillinn hefur verið rúmliggjandi með sívaxandi kreppu á bakinu í um það bil hálft ár og gæti mögulega þurft á meiri aðstoð að halda til þess að ná sér úr þessari skelfulegstu flensu sem hefur hrjáð hann í meira en 18 ár. Greiið píslinn sýpur núna kveljur af skuldasúpunni og er komin með heiftarleg góðæris-fráhvarfs-einkenni eftir að hafa verið á eyðslufylleríi í allt of langan tíma. 

"Svo hefur íslenskur almúginn enga samúð gagnvart mér og segir að ég verði að bera ábyrð á gjörðum mínum." Crying Sagði Glitnir mér ævareiður.  

"hvað get ég gert að afþví þó að ég þó svo að ég sé gráðugur ?" Devil æpti Herra kaupþing að mér og reyndi á sama tíma að pranga inn á mig  íbúðarlán sem ég afþakkaði með öllu.

" Afhverju hefur engin samúð með okkur eina sem við við viljum er að þið borgið undir rassgatið okkar ?" GaspSagði Landsbankinn frá sér numin yfir því hvernig viðhorfs fólks eru nú til bankanna. 

Að lokum lögðu bankanir til að efnt yrði til styrktartónleika undir viðurnefninu "sameinumst styrkjum þá" þar sem helstu tónlistarmenn íslensku þjóðarinnar kæmu saman og leggðu sitt af mörkum til að koma þeim úr þessu ófremdarástandi svo þeir geti haldið áfram að níðast á landanum. Hljómsveitin Abba fann til þvílíkar samvorkunar að þeir riðu fyrstir á vaðið með því að flytja þeim þetta fallega lag.

 

 

 


mbl.is Krónan veiktist um 0,1%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi greyin....

Jónína Dúadóttir, 26.5.2008 kl. 19:57

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góð færsla og gott lag.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.5.2008 kl. 05:39

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já... þetta er sorglegt..

Guðrún...
Já ekki get ég fundið til með þessum gróðahundum..

Gunnar..

Takk fyrir það ...

Takk fyrir komentin  

Brynjar Jóhannsson, 27.5.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband