Bryllabay á mbl.is

Vegna fjölda eftirspurna frá sjálfum mér hef ég ákveðið að setja upp bryllabay síðu hérna á mbl.is. Þar sem ég er fjarri því að vera fégráðugur mun allur ágóði sölunnar renna til góðgerðamála eins og í Armanijakkaföt fyrir sjálfan mig svo ég geti slegið töfraryki í augu kvenþjóðarinnar eða átt fyrir bjór á skemmtistöðum. Einnig sárvantar mig að kaupa mér hlutabréf í karlmannafataverslun til þess að tryggja framtíð mína en eins og þið vitið geta slík hlutabréf kostað sitt.

 

Tilboð númer 1

 

 

 

You tube myndband af tónlistarmanninum Vanila Ice sem þið getið skoðað eins og þið viljið hérna af heimasíðunni minni. Lægsta tilboð sem hægt er að bjóða í að skoða myndbandið hérna á mbl.is er 10 þúsund krónur. 

 

TILBOÐ NÚMER 2 

 

3164623

 

Þessir skór hafa meðal annars verið notaðir af Elvis Presley og Madonnu. Það segir sig sjálft að um mikilföngulega sagnfræðilegan grip er hér um að ræða. En það eru ekki skórnir sem ég er að selja heldur myndin en fyrsta boð í hana eru 80 þúsund krónur.

 

Ef þið viljið góðmennsku ykkar vegna sleppa öllum

tengiliðum þá tek ég einnig við frjálsum framlögum.

 UUU já og faðmlögum frá skvísum líka  Errm

 

hinn ofurmagnaði DR BRYLL Cool

 

 


mbl.is Vænta svara um framtíð Moss Bros
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Bíddu... og svo ertu að skamma mig fyrir að setja vond lög á bloggið mitt?... Finnst þér þetta réttlætanlegt? ha... má ég þá núna fleygja í þig afgöngunum af tómötunum sem þú hentir í mig í gríð og erg í gær?...

Ég skal gefa þér bitchslap, menn sem hafa fengið slíkt frá mér tala um að þeir hafi horfið inn í aðrar víddir í smá stund....sel það ekki dýrara en ég keypti það! 

Signý, 3.5.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Signý....

Ég er að reyna að leggja góðu málefni lið . Og ef þú villt endilega henda í mig einhverju er ekki hægt að hafa það peninga ? .....  Og ef þú ætlar að gefa mér Bichslap þá .... þá set ég bara uuuu á mig gleraugu... en eins og þú veist þá lemur engin mann með gleraugu. 

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 23:02

3 Smámynd: Signý

Tjah... ef ég er með gleraugu þá má ég alveg lemja einhvern annan sem er með gleraugu... múhahahaha! svona handicapped to handicapped

Signý, 3.5.2008 kl. 23:18

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

má ég ekki bara leggja inn og sleppa við inniskóna?

Brjánn Guðjónsson, 3.5.2008 kl. 23:26

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Okei ekkert mál komdu þá bara ef þú þorir ??? Ég er sannfærður um að ég myndi kremja þig eins og flugu upp við vegg ...

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 23:27

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú það ætti að vera minnst mál brjánn þetta er jú verðugt verkefni Brjánn :

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 23:29

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Set málið í nefnd Brylli minn

Jónína Dúadóttir, 4.5.2008 kl. 06:51

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já... Er nefnd að vinna í málinu

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 184948

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband