Manchester United er í raun og veru sama og fallið úr úrvalsdeildinni.

Það er skiljanlegt að aðhangendur Manchester United fagni  þessum sigri gegn West Ham eins og óðir menn. Ástæðan er ekki að United sé að berjast um Englandsmeistaratitilinn heldur vegna þess að þeir hafa haft færri tilefni til að fagna stigum í leikjum en önnur stórlið í ensku deildinni á þessu tímabili. Þeir hafa tapað fleirri leikjum en Chealsia, Arsenal og "yfirnátturulega afburðarfótboltaliðið" Liverpool . Þannig að tæknilega séð ætti liðið að vera miklu neðar í deildinni og samkvæmt eðlilegri stigagjöf að að vera í fallbáráttuni. 

 

CoolLIVERPOOLCool

 

NEVER WALK ALONE 


mbl.is Manchester United skrefi nær titlinum eftir 4:1 sigur á West Ham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki er ég Man Utd aðdáandi en þetta er með því heimskulegra sem ég hef lesið...

Einar (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 14:23

2 identicon

málið er að vinna leikina sína, en gera ekki endalaus jafntefli.. það munar þar heilum 2 stigum á því hvort þú gerir jafntefli eða vinnur, þú áttar þú væntanlega á því!

Guðni (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 14:26

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Einar .. Ég er ekki að staðadlri hrokafullur en þegar ég les það sem þú skrifar get ég ekki komist að annarri niðurstöðu en að þú sést hálfviti..

VÓV guðni...  ÞÚ ERT MEÐ SVARIÐ VIÐ ALHEIMSGÁTUNNI. ÉG VISSI EKKI ÞETTA.  Hvað ætlarðu að fræða mig meira um AÐ VATNIÐ SÉ BLAUTT ? og ÞAÐ SÉ HÆGT AÐ ANDA AÐ SÉR LOFTI ?

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 14:30

4 identicon

I'd rather walk alone

Einhverra hluta vegna hefur fall-lið Manchester einungis unnið 7 leikjum meira en Liverpool það þykir mér gríðarlega óvenjulegt enda bjóst ég sterklega við því að þeir myndi vinna a.m.k. 10 leikjum fleira en Liverpool. Líka óvenjulegt við þetta tímabil að hin stórfenglega framlína Liverpool með LANGBESTA framherja heims hefur einhverra hluta vegna skorað 5 mörkum minna en Aston Villa og marki minna en liðið í ellefta sæti. Svona er fótboltinn nú sérstakur. Þannig að tæknilega séð eru bæði Aston Villa og Tottenham skemmtilegari lið en hið yfirnáttúrulega afburðarfótboltalið.

Ignorance is bliss. Enjoy it. 

Dulnefni. (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir þetta Dulnefni. Miklu skemmtilegra að menn svari fyrir sig á léttum nótum en að vera með eitthvað væl eins og hinir tveir sem hafa tjáð sig hér, Nema að það hafi báðum tilfellum verið þú.

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 14:35

6 Smámynd: Signý

Það merkilega við þetta er samtsem áður það að menn skuli yfir höfuð láta þetta fara í taugarnar á sér, því ég veit ekki betur en að manutd séu um það bil að verða meistarar, nema náttúrulega að þeir klúðri því á einhvern ótrúlegan hátt. og svo eru þeir í úrslitum í meistaradeildinni... Afhverju eru menn svona hörundsárir?...

Þetta er kannski fræðileg spurning fyrir þá upp í sálfræðideildinni í háskólanum... 

Signý, 3.5.2008 kl. 14:51

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahah ... Nákvæmlega... Það ætti að senda þessar væluskjóður í geðrannsókn þessa sem eru MAN UNITED VÆLUKJÓASENTRÚMIÐ:

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 14:57

8 identicon

ég sé ekki betur en að það séuð þið sem eruð að væla

Jón (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 15:04

9 Smámynd: Signý

.....sagði nonni litli með tárin í augunum

Signý, 3.5.2008 kl. 15:06

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nonni minn ...

Já nákvæmlega Signý Ég sé hann NONNA FYRIR MÉR SVONA

Ég sé ekki betur en að þið sem eruð að væla

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 15:09

11 identicon

Vinnur þú sem heilaskurðlæknir Brynjar?

Svavar Örn (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 15:18

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það stendur hér til hliðar hvað ég starfa við Svavar Örn.

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 15:23

13 Smámynd: Gulli Vídir

Mótið er ekki búið en looserpool getur en tapað leikjum

Gulli Vídir, 3.5.2008 kl. 15:40

14 Smámynd: Skarfurinn

Einn voða sár af því Liverpool skeit á sig enn eitt árið, hafa ekki orðið meistarar í næstum 20 ár, ég endurtek TUTTUGU eða síðan 1990 þrátt fyrir öll sín innkaup. Skil samt ekki þessa gremju þína Brynjar bréfberi, af hverju ertu að skíta United meistarana út þegar það liggur í augum uppi að liðið er það besta í heimi í dag ?

Skarfurinn, 3.5.2008 kl. 15:42

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gulli... Já það er rétt og þó ótrúlegt megi virðast þá getur Liverpool tapað leikjum

Skarfur.. .Bíddu er ég gramur út í Manchester united ? hvernig færðu það út ? 

Hanna . Cristal Pallas held ég að þú sést tala um.  

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 15:52

16 Smámynd: Skarfurinn

Vegna þess að United er í þann mund að vinna tvær erfiðustu keppnir í fótboltanum og þú gerir lítið úr því finnst mér með furðulegri talnaspeki þinni. Og þú fengir núll í stafsetningu það á að skrifa Crystal Palace en ekki cristal Pallas, góðar stundir.

Skarfurinn, 3.5.2008 kl. 16:02

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Voðalega ertu eitthvað hörundsár og alvarlegur Skarfur. Þetta er fótbolti en ekki trúarbrögð sem við erum að tala um.

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 16:13

18 Smámynd: Skarfurinn

United sama og fallið segir þú, hver er svo ruglaður spyr ég , nei ekki alvarlegur er frekar spaugsamur en þetta bull fannst mér too much.

Skarfurinn, 3.5.2008 kl. 16:23

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

VÓV.

TOO MUCH ?

Passaðu bara að loka þig inni á klósetti á eftir þegar þú ferð að gráta yfir þessu.  

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 16:31

20 Smámynd: Signý

Ekki veit ég hvar Skarfurinn lærði sína stærðfræði... kannski lærði hann bara ekki stærðfræði og þess vegna því mun betri í enskri og íslenskri málfræði en ég hreinlega skil ekki hvernig 1990-2008 geta verið, undir einhverjum kringumstæðum 20... En samkvæmt minni reikniformúlu sem ég lærði í 6 ára bekk þá fæ ég út niðurstöðuna 18.. þannig að skarfurinn fengi líklega núll í stærðfræði og ætti því kannski bara að hafa sig alveg hægan þegar reynt er að gera lítið úr öðrum... í það minnsta að eiga einhverja innistæðu fyrir því...

Meira var það ekki...

Takk fyrir kaffið!...og kleinurnar!

Signý, 3.5.2008 kl. 17:42

21 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já..

Verði þér af kaffinu Signý og og vonandi þótti þér kleinurnar góðar.. ég var að baka þær í allt síðasta kvöld og lagði sál mína í  baksturinn.

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 18:08

22 identicon

Sæll Brynjar

Gaman að lesa hve gamansamur þú getur verið. Aðdáendur Liverpool hafa oft skrifað skemmtilegar færslur sem erfitt er að taka alvarlega og oft hef ég brosað út í annað. Liverpool átti frábært lið á tímabilinu 1980 - 1990 sem ég dáðist að þó svo að ég hafi ekki haldið með þeim. Því miður sé ég þetta ekki hjá ykkur þegar önnur lið bera af. Færsla þín í dag er lýsandi dæmi um það. Mestu máli skiptir þó að gaman er að horfa á góðan fótbolta spilaðan en það hefur verið of lítið af því hjá þínum mönnum í vetur. Rifjum upp hve oft Liverpool vann United í vetur.

helgi (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 19:29

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já...

 Helgi talandi um það.. 2 af fjórum tapleikjum liverpool eru gegn United ..... ... Sem sagt .. ef þeir leikir væru mínusaðir út.. þá væri LIVERPOOL SAMA OG TAPLAUST.. Helgi það er ekkert gaman að öðru en að hafa smá humor fyrir þessu. Að einhverjir bloggarar taka því alvarlega sem ég er að segja er bara fyndið og sýnir hvað sumir eiga erfitt. Þetta er svo augljóslega sett fram í gríni. ....

LIVERPOOL
NEVER WALK ALONE..

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 19:45

24 identicon

Talandi um að taka hlutina alvarlega. Þú hefur húmor það er augljóst en því miður hef ég upplifað allt of marga púllara sem hafa hann ekki. Ég er ekki bloggari en hef gaman að lesa bloggið.  Enn og aftur vil ég ítreka að ég hef gaman að vel spiluðum fótbolta hvað sem liðin heita.  Hvaða texta átt þú sem ég gæti hafa heyrt?

Gangi þér allt í haginn. Lifi enski boltinn.

helgi (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 20:35

25 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já...

Takk sömuleiðis... Helgi.  

Ég er ekkert sérlega frægur textahöfundur, en það er ágætlega fræg ballhljómsveit að taka tvö lög í sumar  svo það verður bara að koma í ljós hvernig þeim vegnar með þau lög.  

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 20:54

26 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Bráðskemmtilegt nafn á færslu...

Það var ekki annað hægt en að klikka á þetta... Þá sá ég að þetta var skrifað af Púlara... Það var ágætt lið einusinni man ég.. 

Signý var ekki sagt Næstum tuttugu ár? 18 er næstum 20 held ég...

Enn við skulum ekki vera að pirra okkur útí stigagjöfina en ef það væru gefin stig fyrir tap  

td sigur 3 stig jafntefli 2 stig og svo tap 1 stig væri deildin eflaust öðruvísi...+

Þá væri deildin svona núna  (gamla stigagjöfin í sviga)

1.Man. Utd     95(áður 84)
2.Chelsea     93(áður 81)
3.Arsenal     91(áður 77)
4.Liverpool     87(áður 70)
5.Everton     80(áður 62)
6.Aston Villa     80(áður 59)
7.Blackburn     80(áður 58)
8.Portsmouth     78(áður 57)
9.Man. City     76(áður 55)
10.West Ham     72(áður 48)
11.Tottenham     72(áður 46)
12.Newcastle     68(áður 43)
13.Wigan     67(áður 40)
14.Middlesbro     67(áður 39)
15.Sunderland     65(áður 39)
16.Bolton     64(áður 36)
17.Fulham     63(áður 33)
18.Reading     61(áður 33)
19.Birmingham     62(áður 32)
20.Derby     47(áður 11)

 Það sýnir sig hér að allavega þessi stigabreyting myndi ekki breyta miklu nema að deildin verður jafnari og smá sætaskipti verða hér og þar....

Td Fer.

Tottenham þá uppfyrir West Ham á markatölu

Birmingham kemst í 18. sætið 

FRÓÐLEGT EKKI SATT?

Stefán Þór Steindórsson, 3.5.2008 kl. 22:57

27 Smámynd: Brattur

... Brylli... það kemur önnur leiktíð í haust með nýjum vonum og nýjum væntingum... og....

... nýjum vonbrigðum...... fyrir púllara...

Brattur, 3.5.2008 kl. 23:17

28 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst alltaf fyndið þegar upp dúkka nýjir lesendur sem þekkja ekki viðkomandi bloggara........ og dæma hann á nóinu.     Þeir búast líklega við að þú sért íþróttafréttaritari.   

Dííííí hvað við eigum mikið af dómurum á Íslandi Brynjar.

Anna Einarsdóttir, 3.5.2008 kl. 23:20

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Stefán.. Man undiet græðir á því að FÁ STIG FYRIR TAP .. því þeir hafa TAPAÐ FLEIRRI LEIKJUM EN LIVERPOOL SEM ER NÁTTURULEGA BESTA LIÐ VERALDAR.

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 11:48

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brattur...

BÍDDU BARA.... VIÐ VERÐUM Þó allaveganna ekki með SILFURLIÐ og tapa í tvígang fyrir sama liðinu

Já anna það er furðulegt hvað sumir eru alvarlegir hérna inni

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 11:49

31 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég hef ekki skemmt mér eins vel í nokkra daga og að lesa tjásurnar(aka comment) að missa sig yfir fótbolta er óborganlegt, ÁFRAM Derby !!

Sævar Einarsson, 4.5.2008 kl. 13:11

32 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HAHAHAHHAAHA ... það eru sumir voðalega viðkvæmnir fyrir fótbolta Sævarinn

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 13:19

33 identicon

Liverpool menn eru náttúrulega leiðinlegasta fólk sem fyrirfinnst í náttúrunni og þeir halda með liði sem er svipað ógnandi á öllum vígstöðvum og Sviss. Farðu að horfa á handbolta.

Jón Hrafn (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 13:54

34 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jón Hrafn...

Þú ert svo mikill vælukjói að það væri nær að virkja þig heldur en Kárahnúka.Því líkt og ANNAÐ EINS KELLINGAÞVAÐUR HEF ÉG NÚ ALDREI ÐA ÆVI MINNI HEYRT.  Það hlítur að vera skelfilegt að vera meiri vælukelling en París Hillton eins og þú ert bersýnilega núna og svo mikil pempía og Páll Óskar lítur út eins og ofurkarlmenni í samaburði við þig.  

Farðu að spila LUDO.  

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 14:04

35 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 4.5.2008 kl. 17:23

36 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Konan mín vill endilega að ég fari að halda með Liverpool, því að þeir sem halda með þeim geta alltaf hætt fyr á vorin eða bara fljótlega uppúr áramótum að fylgjast með boltanum og geta unnið í garðinum báða helgardaganna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2008 kl. 00:28

37 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já... Er það högni ??? ...... Ég veit nú ekki betur en að Liverpool sé með besta árangur í meistaradeildinni undanfarin ár. þó svo að þínir menn séu reyndar í úrslitum núna.

Brynjar Jóhannsson, 5.5.2008 kl. 19:30

38 Smámynd: Skarfurinn

Signý ertu ekki læs eða gleymdirðu gleraugunum, ég sagði næstum 20 ár...

Skarfurinn, 6.5.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 184898

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband