Franskar ofurskutlur eru að fara að hertaka landið

Þegar ég las þessa frétt á mbl.is rak ég upp stór augu. W00t Tilhugsunin fékk mig til að taka þrefallt heljarstökk aftur á bak en þegar ég las meira varð ég frekar hnípinn. Crying. Fyrst þegar ég las greinina hélt að franskar "superskutlur" væru að koma landsins og hertaka karlþjóðina með því að varpa "silikonsprengjum" sínum í arma okkar. Ég sá fyrir mér léttklæddar ofurgellur í gstreng og leðurfatnaði handtaka mig meira viljugan en nauðugan fyrir að horfa til þeirra með roða í kynnum. Blush

"Þú ert handtekin fyrir að roðna og að refsingu verður þú að taka mig í sleik." Sagði franska skutlan við mig í hugrenningum mínum og ég fór eftir fyrirmælum hennar með brosi á vör.InLove

" ja ætli ég verði þá ekki að taka út mína refsingu"W00t  svaraði ég fyrir mig í huganum og fylltist tilhlökkun á að þurfa að deila fangaklefa með þessari dömu og þremur öðrum ámóta fallegum.

 

Þar til að ég sá

 

AÐ þetta voru ekki árásir súberskutla á íslensku karlþjóðina, heldur FRANSKAR MIRAGE HERÞOTUR AÐ KOMA TIL LANDSINS Angry  AAAAAAAAAAAARG. Það þýðir með öðrum orðum að franskir hermenn eru komnir til landsins að hertaka íslensku kvenþjóðina. Crying

 

=/&=/)))/(/=)(=/)(Djöfullinn. Devil
 

DR BRYLL Whistling


mbl.is Franskar herþotur vakta landið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Feeeeeeeeeerlegur bömmer, mar!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.5.2008 kl. 15:13

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.. þetta er SKELFILEGT .. Ég sem var að gera mig tilbúin að vera hernumin af frönskum skutlum

Brynjar Jóhannsson, 4.5.2008 kl. 15:54

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi Brylli minn þetta er skandall

Jónína Dúadóttir, 4.5.2008 kl. 17:24

4 identicon

hahaha eru þetta ekki bara orfáar þotur með nokkrum flugmönnum

það er ekkert "ástand" að farað byrja aftur er það ??

Ekki að að ég hafi ekki látið mig dreyma um það hvernig var að vera ung íslensk mær á þeim tíma *dæs*

ÁsaBjörk (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 01:52

5 Smámynd: Signý

Ég held nú að íslenskt kvenfólk hafi nú betri smekk fyrir karlmönnum en það að þær fari að leggjast undir franska herflugmenn... Hvað hafa frakkar fram að færa annað en hroka og lítil tippi?

Signý, 5.5.2008 kl. 09:27

6 Smámynd: halkatla

halkatla, 5.5.2008 kl. 09:52

7 identicon

Aldrei hefur mér þótt franskir karlmenn heillandi..

Dexxa (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 11:51

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína...

Já þetta er skelfilegt

Ása Björk

Já reyndar bara nokrar skutlur og ætli það sé ekki rétt hjá þér að það skapist nú ekki sama ástand og þegar franski flotin kom hérna um árið. Það var nú hálf skondið að lesa einhverjar greinar þar sem sumir karlmenn voru bersýnilega grænir af öfund. 

Signy.

ég veit ekki hvað franskir blökkumenn segi við þessari alhæfingu þinni ?

Dexxa. HJÚKKET það er nú eins gott. 

Brynjar Jóhannsson, 5.5.2008 kl. 15:43

9 Smámynd: Signý

franskir blökkumenn? er það til? Samkvæmt sko mjög áreiðanlegri könnun durex smokkaframleiðandans þá eru frakkar með minnstu tippin í evrópu... á eftir þeim koma ítalir... En þetta meikar allt saman fullkomin sens miðað við hrokan sem er í þessum mönnum af þessum þjóðernum.. Svo mér er bara alveg sama hvað franskir blökkumenn segja við þessari fullyrðingu...durex lýgur ekki!

Signý, 5.5.2008 kl. 15:48

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já þú meinar það Signy ... Þannig að íslenskir karlmenn eru þá bara í þokkalegu "standi" svona miðað við frakka og ítala allaveganna Ekki amalegt.

Brynjar Jóhannsson, 5.5.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband