Keppni í æskudýrkunn og fegurð er og verður kjaftæði

 Ég hugsa að viðhorf mín til útlitsdýrkunar og keppni í fegurð komi vel fram í þessum texta eftir mig sem ber heitið Ungfrú Ísland. Fólk má vissulega keppa í slíkri keppni en ég hef samt mjög lítla trú á því að keppa í fegurð frekar en listsköpun. 

Þetta lag er númer  9 á geisladisknum mínum "smelltu hér til að heyra lagið"  Nætum því maðurinn 

 

UNGFRÚ ÍSLAND 

 

Ljóskan ber hag sinn í sílikonbrjósti og barmar sig af því ber

sig baðast í sviðsljósi rúmsstokksins er hún leyfir að þukla á sér

á morgnanna setur upp tannhvíta brosið og plokkar sín píku hár

og puntar sitt andlit og kærastinn hennar fær ást sem er metin til fjár

 

& því hún sigraði í ungfrú Ísland

Með rökréttan andlitsdrátt

í ungfrú ísland

með fullkomnar línur

og varð því fórnalamb kynþokkans

 

Hún er útlærður refur í fallegu flagði og doktor í daðri við menn

sem hún dregur á tálar með kynþokka sínum sem lamar og slævir í senn

hún leikur sitt hlutverk án nokkurra hnökra sem borsmild og blíðlunduð mær

Með biðjandi svipnum og fallegu fasi allt sem hún þráir strax fær.  

 Hún er gellan í sportbílnum dúkkan án álits sem fellur nær samstundis flöt

fyrir flottheitum beint on á bakið er elskar af illhvittnri hvöt

hún er stöðutákn auðvaldsins einskonar mella sem ádýrkar fégráðug frík

og framtíðin hennar er mubla í húsi eða geltandi heimilistík

 

& Hún er fegurðardrottning sem rakar á sér píkuhárin

fegurðardrottning sem brosir gegnum sálræn sárin

dansi dansi dúkkan mín dæmalaust er stúlkan mögur

með anoerexiu er hún sigraði í kvöld  

 

EIGIÐ GÓÐAR STUNDIR

 

6.mp3">

 


mbl.is Valin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

einhverra hluta hljómar lagið hálf falskt ... eins og það hafi hægst á upptökunni .. en það verður bara að hafa það

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 21:55

2 identicon

Æ góði slakaðu á. Það er alltaf gaman að horfa á ungar og fallegar konur. Reyndar líka þroskaðar fallegar konur.

Halli (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halli ...

Það er ekkert að því að horfa á fallegar konur enda geri ég mig sekan um það á hverjum degi. En þetta snýst ekki um það. 

.. Ef þú lest hér að ofan þá sagði ég að fólk má vissulega að keppa í svona keppni. En fyrir mér er þetta freakshow sem ég hef enga trú á. Það er ekki hægt að vera keppa í fegurð því það er og verður smekksatriði.

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 22:20

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sama með mig Gunnar nema að núna er ÉG BARA FALLEGRI

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 22:41

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þið eruð hrikalega krúttlegir allir

Jónína Dúadóttir, 26.4.2008 kl. 22:54

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

lagið er gott  

textinn líka

þetta er krúttlega óþekktaranga-legt  

Marta B Helgadóttir, 27.4.2008 kl. 00:50

7 identicon

GET A LIFE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jóhannes (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 04:55

8 Smámynd: Signý

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

nei bara... mér fannst vanta örlítið fleiri upphrópunarmerki við kommentið hérna fyrir ofan mig...

En annars, þá þykir mér nú persónulega fátt kjánalegra en litlar stelpur í háum hælum og bikiníum, veit ekki hvað það er en ég fæ alltaf nettan kjánahroll svona um leið og ég fæ smá hláturskast bara... já... kjánalegt bara...

En þetta er töff lag... og töff texti!

Takk fyrir kaffið!

Signý, 27.4.2008 kl. 05:27

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína...

UUU jú við erum krúttlegir

Martha .

takk fyrir það ..

Jóhannes ???..

UUUU ..  já ... ég skal ná mér í líf. 

Signy .... Já ég er sammála þér. þetta eru ein og einhver "tíkasýning" ... 

Já og njóttu kaffisins .... Ég lagði mig allan fram en hvenig fanst þér hungangskakan sem ég bauð  þér með henni ?

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 10:41

10 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Æi grey stelpurnar.  Já þessar keppnir eru einmitt kjánalegar verð ég að segja.  Er ekki svo bara verið að gera út á þær, einhver þriðji aðili.  Þær sjálfar að fá gjafapakka í verðlaun.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 27.4.2008 kl. 11:32

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já...

Þetta er dálítið verið að setja FEGURÐINA Í AUÐVALDSBÚNING FINNST MÉR:  

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 11:36

12 Smámynd: Signý

Heyrðu... hunangskakan var bara snilld... ég sofnaði í það minnsta södd... enda er ég mikil kökukelling, þó það mætti svosem alveg sjást meira utan á mér takk fyrir mig bara!

Signý, 27.4.2008 kl. 12:55

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já njóttu kökunar kæra Signy og það gleður mig að eg hafði verið þolanlegur veilsuhaldari ... það mætti nú ekki sjást SAMT OF MIKIÐ UTAN Á ÞÉR AÐ ÞÚ VÆRIR KÖKUKELLING ... Þá væriru með með krónískar kökuslettur framan í smettinu og þú þyrftir alltaf að panta tvö sæti þegar þú ferð á flug til útlanda.

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 13:03

14 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Ég var einu sinni í tísku sýningu í gaggó og við urðum öll mjög góðir vinir eftir það.

Eysteinn Skarphéðinsson, 28.4.2008 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184874

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband