ANDLEGAR SADÓMASA-ÞARFIR

Lífið væri svo miklu betra ef ég væri andlegur masókisti. Þá næði bros mitt í hringinn í kringum andlitið í hvert skipti sem ég fengi slæma þjónustu á kaffihúsi eða ef fólk myndi troðast fyrir framan mig í biðröðinni í 10-11. Ég myndi mæta tilhlökkunarfullur til leiðindavinnu á hverjum einasta degi þar sem ég væri gráti nær af þakklæti yfir því að ég sé lagður grimdalega í einelti.

Ó TAKK FYRIR AÐ MÍGA Á BAKIÐ MITT KÆRI SMIÐUR OG TAKK

FYRIR AÐ MÚRA MIG OFAN Í STEYPUMÓTUNUM MÚRARA MEISTARI Smile.

Ég yrði svo þakklátur ef undiheimurinn myndi siga á mig handrukkurum gjörsamlega að ástæðulausu og ef ég yrði dæmdur saklaus í 7 ára fangelsi yrðu mín fyrstu viðbrögð að hoppa hæð mína í lofti.  

"Ó ÞAKKA ÞÉR FYRIR KÆRUNA KÆRI FORSETI ... ÉG GET EKKI BEÐIÐ.. ÞETTA ER MESTA HAMINGJUSTUND ÆFI MINNAR" Happy

Ef ég væri ANDLEGUR MASÓKISTI ÞÁ VÆRI ÉG EINS OG BANDARÍSK LEIKKONA.

OG MYNDI SEGJA .
.

" þjónn ég ætla að fá væna slettu af kaffibollanum yfir mig og kökuna framan í andltið og takk fyrir og gætir þú svo vinsamlega sagt við mig að éta skít og hoppa ofan í rassgatið á mér ?" 

 

 


mbl.is Eins og venjulegt fólk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já... ég trúi því Alfa að stórstjörnur eins og þér finnist það góð tilbreiting að vera venjuleg...

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Signý

Heyrðu.... smá fræðispurning... Hvernig hoppar maður ofan í rassgatið á sér?... Hvar er rassgatið á þér eiginlega?

Signý, 27.4.2008 kl. 21:12

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

AAAAAAAAAAAAAAAAAA...

Litli FÓTBOLTA stelpu VARGUR .....   uuuu sko ... ef ég er á bakinu þá get ég hoppað upp í rassin á mér.

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 21:41

4 Smámynd: Signý

Já... en upp er alveg allt annað en ofan í sorry sorry sorry... mér fannst þetta bara reyndar alveg hryllilega fyndið... enda er ég með mjög fjörugt ímyndunarafl og fannst þetta mjög fyndin mental picture... einhver að hoppa ofan í rassgatið á sér

Signý, 27.4.2008 kl. 23:07

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahhaah.... þetta minnir mig á orðtiltækið... ef andlitið  þitt á þér er eins og rassgatið á mér þá myndi ég skammast mín fyrir að skeina mig með því..

Brynjar Jóhannsson, 27.4.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband