ÍSKÁPUR TIL SÖLU.

Hefur þú áhyggjur að matnum þínum sé stolið af stigamönnum sem læðast  inn til þín í skjóli nætur ? Er einhver fjölskyldumeðlimurinn gjarn á að fá sér nætursnarl, þvert gegn þínum vilja ? Ertu kannski í megrunarkúr en getur ekki staðist matarfrestingar sem bíða þín í kælinum ? þú þarft ekki að hafa lengur áhygjur því að lausnin er komin. 

 

!!!!!!ÍSKÁPURINN MEÐ SPRENGJUVARANUM!!!!!

 

Sprengjuvaraísskápurinn hefur margsannað notagildi sitt og er með samþykki og gæðaprófun frá hinum virta sprengjusérfræðingaaðila "Al qaita" og er uppáhalds kæliskápur Osama Bin Laden. Hann hefur verið margprófaður af hryðjuverkamönnum út um allan heim og nýtur gríðarlegrar vinsældar hjá eiginkonum sem eru bitrar út í eiginmennina sína.

" eftir að ég keypti mér svona ískáp þá er ég búin að góma fimm þjófa, fótbrjóta tvo þeirra, setja einn í hjólastól og getað nýtt mér slettunar af tveimum þeirra í hundafóður"  Smile Sagði jón pállson glaðbeittur í bragði yfir ísskápnum með sprengjuvaranum.

 


mbl.is Ísskápurinn sprakk í tætlur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Agalegt ....

www.zordis.com, 26.4.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Rosalega væri gaman að setja hurðasprengjur á ísskápinn fyrir nóttina hjá laumuísskápsnæturrápurum hehe. Bíða svo í leyni með videovélina á night-vision..  ps. búin að svara 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 17:33

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Einar og Bryndís..

Ég þakka kærlega fyrir hrósið..

Zordís ...... Já mögulega agalegt en samt svona svipað öryggi í þessu og bandarískur hermaður framkvæmir í Írak með reglulegu millibili

Helga..

já og þetta er líka notadríkt sem svona SUPRISE GJÖF fyrir fólk sem vill koma næturbröltaranum á ovart. með lítillegum prakkaraskap

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 19:52

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Annars var ég að rekast á líklegri (ok, allavega skemmtilegri) skýringu:  x

Fridge cat

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 20:23

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahah ...

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 184872

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband