FEMINISTAR ÍSLANDS SAMENIST...

Mér þykir nú ekkert sjálfsagðara en að konur séu á sundskýlunni einni saman í Laugadallslauginni. W00t Raunar skal ég styðja hvern þann feminista sem myndi berjast fyrir því út í ystu æsar. Ég myndi gerast rauðasti feminsti heimsögunar bara til að ná þessu kröfuatriði fram og hafa það sem eina kröfumál ef ég yrði einhvern tíman kosin inn á þing. Ég myndi enda hverja einustu ræðu á þessum ummælum.

 

"Hæst virtur forsetisráðherra, að lokum vil ég leggja það til að glæsilegar konur fái að ganga berbrjósta í sundlaugum hvarvetna um Ísland."Woundering  

 
Raunar vil ég hvetja allar glæsilegar  konur til borgarlegrar óhlíðni til að berjast fyrir þessu þarfa kröfumáli. Einnig á ég mjög erfitt með að sjá lögregluna taka á konum með sömu hörkunni og þeir gerðu við vörubílsstjóranna.. 

Uuuuu  stelpur þið væruð kannski til í að fara í föt ... InLove   myndu löggunar áræðanlega segja og labba síðan feimnislega í burtu


mbl.is Konur mega bera brjóstin í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Almáttugur. Rosalega eru íslenskir karlmenn eitthvað sveltir. Að konubrjóst skuli valda svona uppþoti er alveg ótrúlegt. Fyrir utan það að þetta nærði ykkur sem ungabörn, þá er þetta líffæri alveg eins og ykkar, bara stærra. Getóverit.

Linda (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 06:47

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sammála henni Lindu, skil ekki þetta en það er líklega af því að ég er kona !

Jónína Dúadóttir, 26.4.2008 kl. 07:30

3 identicon

Ég styð Brynjar í þessu af öllu hjarta.

Og Linda .. við erum ekkert að finna upp hjólið , það er ekki eins og þetta sé eitthvað sem er nýtilkomið ...

Karlmenn hafa alltaf verið hrifnir af konubrjóstum og það er nú varla einsdæmi á Íslandi.

Só getóverit ;)

Karl H (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 09:22

4 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ég hugsa að ef við myndum bera brjóstin í sundlaugunum og á Austurvelli í góðu veðri þá smátt og smátt fari nú sjarminn af þessu.

Konur berar að ofan verður ekki neitt stórmál frekar en karlmaður ber að ofan.

Ég hvet því allar konur og karla með brjóst að mæta á Austuvöll í sumar og mótmæla.

Áfram brjóst.

Lilja Kjerúlf, 26.4.2008 kl. 10:31

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Linda..

Ég ætla að snúa þessu við. Mikið voðalega eru sumar súrbitnar kellingar eins og þú þurkunttulegar og blöskrunargjarnar.  Þetta er KVENNABARÁTTUMÁL svo hættu þessu væli og ástæða þess sem ég berst ötull fyrir þessu máli er vegna þess að ég er feministi.  Það er nú ekki eins og glæsilegir karlkynslíkamar valdi nú ekki uppþoti hjá konum við viss tækifæri svo hver munurinn ? Ekki förum við karlmenn og vælum "KARLFYRIRLITNING" ef einhver kona dirfist að njóta þess sjarma sem árar af okkur.

Jónína..   En þetta er KVENNABARÁTTUMÁL

Karl ..

Nákvæmlega.. Það telst nú varla til syndar eða áreittni að karlmenn hrífist af konubrjóstum. .. Síðast þegar ég vissi að þá er það vegna ósköp eðlilegrar gagnkynhneigðar.

Linda . kjerúlf ??

Hvort sjarminn detti af þessu kæmi bara í ljós. En sama hve oft sem ég sé berbrjósta stórglæsilega konu þá skal ég VIÐURKENNA það að ég verð nú alltaf jafn HRIFNÆMUR . og í sannleika sagt þá skammast ég mín ekkert fyrir það frekar en að ég sé með hár. 

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 11:23

6 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ég styð frelsun brjósta af einlægni, þetta er ekkert grín.

þó ég hefði verið að grínast smá þarna fyrr.

Hef unnið á stað þar sem konur voru jafnar körlum varðandi það að vinna ber að ofan, það var nú ekki mikið mál.

þeir sem helst voru spenntir voru strákhvolpar, þeir hinir þroskaðri og eldri kipptu sér ekkert upp við það þó stelpur berar að ofan væru að reyta arfa eða stinga upp tré í skóginum.

svo er það Lilja ekki Linda, takk.

Lilja Kjerúlf, 26.4.2008 kl. 12:35

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Afsakaðu að ég rangnefndi þig Lilja...

þú segir ????

Já það er nú einmitt málið. Ég hef nú verið t.d á ströndum erlendis og eftir einhvern tíma þá vandist þetta eins og hvert annað. En það breitir ekki STAÐREYNDUM glæsilegar KONUR ERU GLÆSILEGAR sama HVERNIG Á ÞÆR ER LITIÐ. .... Og því stið ég það HEILSHUGAR AÐ ÞÆR SÉU BERBRJÓSTA . Það er nú ekki eins og konur slefi ekki yfir velskornu glæsimenni með sixpakk svo það er nú ekkert óeðlilegt við það að karlmenn laðist að glæsilegum kvennmannslíkamshlutum??? ..

ÉG JÁTA MIG SEKAN eg hef HAFT ÞESSAR ÓEÐLILEGU HNEIGÐIR TIL KVENNA SÍÐAN ÉG VARÐ KYNÞROSKA...

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 13:41

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þú segir.. ætlaði ég að taka út.

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 13:42

9 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ertu að gera grín að mér? eða hvað? Drukkna í orðflæði...... æji ég vona ekki.

Lilja Kjerúlf, 26.4.2008 kl. 14:51

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég geri aldrei grín að öðrum...... Bara gantast dálítið öðru hvoru, Helmingurinn sem ég segi er bull og restin er þvaður.

Brynjar Jóhannsson, 26.4.2008 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 184888

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband