SMEKKLAUSASTI STALKER HEIMSSÖGUNAR....

Mér finnst þetta með eindæmum ósmekklegt hjá konunni. Á sama tíma og ég geri allt til þess að sjá EKKI sjónvarpsþættina CSI MAIAMI og væri vís til með að taka stóran sveig fram hjá aðalleikaranum David Caruso ef ég sæi hann á Laugaveginum, er til fólk sem ofsækir þennan leikara.

 

DÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖ  

 

Mér finnst að það ætti að leggja þessa konu inn á hæli.  Angry Ekki vegna þess að hún ofsækir þennan leikara heldur vegna þess að hún er með afleiddan smekk. Ég hef reynt að sjá nokkra þætti af þessu þvaðri og oftast gefist upp vegna þess að þess hvað þættinir eru ótrúverðugr og illa leikið sjónvarsrusl. Verra efni hefur ekki komið fram á sjónarsviðið síðan strandverðir voru og hétu á sínum tíma og þá er nú mikið sagt ef einhver sjónvarpsþáttur nær að slá upp í þá þætti. 

EN hvað er ég að kvarta...

Skjár einn er jú ókeypis  



mbl.is Ákærð fyrir að hrella Caruso
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Guð minn góður Brylli ég hana gaurinn. Fer inn í herbergi og loka hurðinni ef að kallinn vill horfa á þennan viðbjóð...

Helga Dóra, 16.4.2008 kl. 13:54

2 Smámynd: Signý

Ég var á sömu skoðun... en svo komst ég að snilldininni í þessum þætti. Það er vart finnandi fyndnari þáttur og karúsó fer á kostum! Þó svo að ég þoli ekki þennan mann öllu jafna... hann er skömm fyrir allan rauðahærðakynstofninn... enda afneita við honum öllum

En þættirnir eru gullmolar... klisjurnar, setningarnar... omg.. þær eru priceless. Sá sem skrifar þessa þætti hlítur að vera í standandi standpínu alla daga...  

Signý, 16.4.2008 kl. 15:19

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hún hótaði að drepa hann! Er það ekki bara jákvætt?

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2008 kl. 18:19

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga

Skil það vel enda er þetta sannkallað HORRORSHOW

Signy. Ef þú hefur humor fyrir þessu sjónvarpsefni þá hlítur þú að hafa gaman af STRANDVÖRÐUM. ÞAð er geðveiki útaf fyir sig.

Gunnar..

það telst mikil heppni. að hafa ekki séð þennan þátt

Helga..

Jú eiginlega Þá var hún að gera heiminum betra en verra.

Brynjar Jóhannsson, 16.4.2008 kl. 19:06

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 16.4.2008 kl. 19:50

6 Smámynd: Signý

Well.. ég hef gaman af strandvörðum.... hver hefur/hafði ekki gaman af strandvörðum? David Hasselhoff maður! hlaupandi um ber að ofan í appelsínugulum suttubuxum! með pamelu sér við hlið... það bara verður varla betra!

Signý, 16.4.2008 kl. 20:34

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hahahah...

Félagar mínir eru með aðdáunarklúbb um ömurlegar bíomyndir þar sem myndir eins og rambo 3 eru í hávegum hafðar. Ég æla að mæla með strandvörðum við þá. 

Brynjar Jóhannsson, 16.4.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 184852

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband