......STÓRFENGLEG OPNUNARHÁTÍÐ.....

Þið afleiddu aðdáendur STÝRIKERFISINS WINDOWS. Gerið þið ykkur ekki grein fyrir því að berjast fyrir því að að Microsoft taki ekki xp stýrikerfi sitt af markaðnum er svipað og eiturlyfjasalar berjist fyrir því að eityrlyf sem valdi ælu og sífellri klíu sé leyfilegt að selja. Þið eruð á villu ykkar vegar eins og bændurnir sem fóru á hestum til alþingis og börðust fyrir því að síminn ekki settur í notkun. ÉG var eitt sinn staddur í sömu ógæfubraut og þið en ástæðan var vegna þess að ég vissi ekki betur. 

 

     InLoveHeartMACHeartInLove

 

Í dag keypti ég mér nýja

 

tölvu og að sjálfsögðu

 

varð MAC AFTUR FYRIR

 

VALINU.  

Cool


mbl.is Hvetja Microsoft til að taka Windows xp ekki af markaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mac eru fínustu tölvur, mér finnst bara svo ógeðslega leiðinlegt að nota þær.

Svo var frændi minn að kaupa sér þrusuöflugan pésa á 149 þúsund, svo fór maður að leita að Mac með svipuðum vélbúnað og ég fann einn sem var ekki aaalveg jafn öflugur og hann kostaði rúmlega 280 þúsund.

Þorsteinn (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 02:06

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg nota bara mac, þoli ekki þessar endalausu bilanir og vírusa í PC. Makkarnir laga sig sjálfar oftast nær..næstbesta aðferðin er að nota Linux í PC sem er ókeypis og það er öruggara en Windows..bara mín reynsla..

Óskar Arnórsson, 16.4.2008 kl. 02:42

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Til hamingju. Ég á þrjá Makka, sex ára PowerMac sem er að breytast í server, PowerBook sem ég nota allt of mikið og iMac sem getur allt, þar á meðal Windows þó ég hafi ekki séð ástæðu til að setja það upp.

Villi Asgeirsson, 16.4.2008 kl. 05:59

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með nýju tölvuna Ég er með Windows XP og gengur bara ágætlega

Jónína Dúadóttir, 16.4.2008 kl. 06:06

5 Smámynd: Halla Rut

Til lukku.

En hvað ertu búin að eyða í viðgerðir á þeirri gömlu?  

Halla Rut , 16.4.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband