"NÁ"FRÆNDINN HEIMSÓTTUR MEÐ DOLLARASTJÖRNUR Í AUGUNUM

Hvað ætli að það séu margir sem mæta með komfektkassa til moldríka frænda síns þegar hann liggur á dánarbeðinu? Skyndilega er frændinn orðin dýrðlingur fjölskyldunar og allt er gert til að létta honum andlátið með viðveru sem kemur allt of seint. Rifjaðir eru upp gamlir tímar sem eru betraðir í  minningunni og allt er gert til þess að láta frændanum lýða eins og höfðingja. Þegar búið er að lyfta brosi fram á varir frændans er honum réttur penni

Gullfrafarinn Halo "heyrðu frændi værir þú til í að gefa mér rithandasýnishorn ? úbb lét ég þig skrifa undir gjaldfallin reikning upp á 43 millionir úbs þvílík mistök... verst að ég geti ekki lagað þetta aftur "

Frændi " Helítis melurinn þinn... þú sveikst af mér arfinn sem ég ætlaði að gefa börnunum mínum"
Angry

gullgrafarinn "hjúkrunar kona væriru til í að sprauta hann niður með morfíni hann talar bara tungum og var að reyna að nauðga mér
Gasp "

Hjúkrunar konan kemur vopnuð sprautu og sprautar frændan niður með morfíni sem berrst á móti af miklu alefli. Þegar frændinn er við það að leggja aftur augun vegna þess hve lyfin eru sterk heyrir hann gullgrafarann segja.


" SJÁUMST Í JARÐAFÖRINNI ÞINNI Cool"


 
mbl.is Stóð við fyrirheit um að deyja eignalaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Oj bara...

Jónína Dúadóttir, 17.4.2008 kl. 07:15

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahah... nú finnst þér það :D

Brynjar Jóhannsson, 17.4.2008 kl. 16:54

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahaha. Ég myndi nú aldrei mæta með bara með KOMFEKT en engan penna frændi

Brynjar Jóhannsson, 17.4.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband