hérna er dæmi um Dulna auglýsingu á MBL.is ....

Neðanverð frétt er dæmi um KEYPTA AUGLÝSINGU í fjölmiðlum. Eina rökrétta skýringin á þessari jákvæðu umfjöllun mbl.is um Össur hlítur að vera vegna þess að Össur kaupir þessa athygli hjá fjölmiðlun. Ég sá svipaða umfjölllun um þetta fyrirtæki á RUV í kastljósi og svo núna hér á MBL.is. Slíkar auglýsingar eru talandi dæmi um að ég treysti ekki fjölmiðlum því mér finnst þeir ekki koma heiðanlega fram og ég ítreka að þetta eru ekki SAMSÆRISKENNINGAR hjá mér heldur SAMSÆRISSTAÐREYNDIR. það er almenn regla hjá fjölmiðlum að auglýsandinn færi meira rými af umfjöllun í blöðunum sem þeir auglýsa í og eins og ég sagði í grein hér fyrir neðan "hvernig lýtur veruleikin út" ertu í raun að lesa blað sem auglýsandin vill að þú lesir. Persónulega finnst mér þetta hræsni og þetta er búið að ganga að alvöru blaðamennsku dauðri og gert frétta menn af copy and paste "leigupennum".

Það sem mig langar að vita lesandi góður er hvort að þú tókst eftir þessu ? mér finnst þessar auglýsingar oft svo lumskar og það tekur mig alltaf tíma til að gera mér grein fyrir því þegar þær eiga sér stað. Er þetta kannski bara mér sem blöskrar svona fréttamennska en stundum hvarlar af mér að öðrum finnist slík fréttamennska allt í lagi.


mbl.is Nýjung leysir gifsið af hólmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það skitpir sköpum að vera "ARNA"blár

Brynjar Jóhannsson, 27.2.2008 kl. 21:35

2 Smámynd: Fríða Eyland

mér finnst þetta nú skárra efni en endalausar fréttir af fólki sem mig varðar ekki um, er þetta ekki nýung. Vísindi eru eitthvað skárra en að lesa um fólk sem er að skilja og  hvernig föt það hefur sem uppáhalds heima við.

Fríða Eyland, 27.2.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já .. allt gott og blessað með það fríða... Össur eru án efa frábært fyrirtæki... En ég er bara að benda á að í gegnum svona markaðsherferðir.. koma þeir varningi sínum og orðspori á framfæri..

Brynjar Jóhannsson, 27.2.2008 kl. 23:16

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú jú mikið rétt, var nú ekki búin að hugsa þetta svona. En tek undir með Fríðu, vil frekar lesa svona en um mér alls ókunnugt fólk

Jónína Dúadóttir, 28.2.2008 kl. 06:05

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú jónína a það er til verri auglýsing en þetta. En Ef það hefði verið fjallað um þetta gifs í öðru samhengi t.d sem dæmi um framþróun í vísindum eða á íslenskum hátækni iðnaði og svo væru fleirri dæmi nefnd þá er það allt í lagi mín vegna. Ég er þeirrar skoðunar að fólk geri sér ekki grein fyrir hvað það er mikið um svona "KEYPTA" umfjöllun í fjölmiðlum í dag. Allaveganna er ég nýbúin að fatta þetta með duldar auglýsingar og þarf stundum smá tíma til að átta mig á því að um dulda auglýsingu er að ræða. Kastljós og morgunsjónvörp stöðvar tvö eru bæði fjármögnum með þessum hætti. Frægt var dæmið með judassímaauglýsinguna hans jóns gnarr en það var eitt augljósasta auglýsingarflobb fyr eða síðar.

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 16:03

6 Smámynd: Halla Rut

Ertu viss Brynjar? Er ný tækni ekki fréttir? Mér fannst þetta allavega merkileg frétt. !!!??????????????

Halla Rut , 28.2.2008 kl. 23:42

7 Smámynd: Halla Rut

Hvað heldur þú að Bjarni Ármann hafi borgað fyrir drottningaviðtalið í sunnudagsviðtali Evu Maríu rétt eftir að REI hneykslið kom upp.

Halla Rut , 28.2.2008 kl. 23:45

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hallla.. Ég er nátturulega ekkert viss HALLA.. EN JÚ... ÞETTA BER mikin KEIM AF DULDRI AUGLÝSINGU.

Það er löngu vitað að þættir eins og kastljós séu uppfullir af svona duldum auglýsingum. Þetta virkar þannig að auglýsendur fá meiri umfjöllun í blöðum en önnur fyrirtæki.  Ég er t.d mjög viss um að Össur hafi verið með svona auglýsingu í KASTLJÓSI.. því að konan sem var tekið viðtal við.. minntist svona þrisvar fjórum sinnunm frá Össuri í viðtalinu..  

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 184897

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband