SADÓ-MASÓ-DANSNÁMSKEIÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! allt er nú til..

Í dag ætla ég að kenna ykkur að dansa Sado & masódansinn sem er að gera allt brjálað um alla Evrópu. Mjög hentugur dans fyrir ráðsamar og frekar dömur sem vilja helst karlmenn í bandi þar sem þær eiga ekki efni á hundum. Hressandi og skemmtilegur dans sem lætur engan ósnortin sem prufar hann. Þegar ballið byrjar er eins gott að vera með danssporin á hreinu svo ég ætla að koma ykkur inn í hann með þessu ókeypis dansnámskeiði hér á blogginu mínu.

Uppskrift af sadómasódansi. 

Þú byrjar á því að hnegja þig og bjóða herranum upp í dans.

"Sæll dansherra má ég bjóða þér upp í sadó-masó-dans ?"Halo

" já það væri sönn ánægja"  myndi sannur dansherra þá segjaInLove

Næst takið þið upphitun í nokkrar mínótur með því að stíga þægilegan vangadans. hliðar saman hliðar.. hægri vinnstri snú snú og svo taka koddnís. Þegar konddnísnum er lokið breitir þú skyndilega um dansaðerð kýlir hnjánum í hreðjar dansfélagans og lætur hann emja í smá tíma. Svo tekur þú um hnakkan hans og þrykkir honum upp við næsta vegg og hrækir síðan framan í hann.

Hvað ertu að gera ? Gasp segir dansherrann oft þá gáttaður og til þess að koma honum enn þá meira á óvart stekkur þú á hann og bítir vænan bút af eyranu hans að hætti Mike Tysons.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA hættu hættu" segir þá dansherrann þá oft á meðan það blæðir úr honumCrying.

"múhahahahahahahahha þér var nær" segir þá dansdaman að lokum og þakkar fyrir sig. Cool

Njótið kennslunar... en ekki prufa þennan dans á mér. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Maður kiknar bara í hnjánum hehehe. Svo er það  bara Leður og Lopi sem maður þarf að klæðast fyrir þennann indæla dans.

Bara Steini, 28.2.2008 kl. 16:45

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já... sko það er annað version Steini.. það er BDSM DANSINN... hann er mjög hressandi líka held kannski námskeið í honum síðar.. hann er dálítið flóknari.. það er t.d SVIPUHÖGG Á MILLI DANSPORANNA og kertavax..

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 16:56

3 Smámynd: Bara Steini

Ahhh ok... Ekki nema von að Heiðar Ástsvalds fleygði mér sífellt á dyr hehehe.

Bara Steini, 28.2.2008 kl. 17:48

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.. Heiðar kennir ekki ofbeldisfulla dansa.. Það væri nú miklu skemmtilegra að stíga slagsmálatango eða "berjara" tja tja . en því miður þá er Heiðar  ekki komin svona langt í sínum dansi

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 18:31

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

athyglisverður dans. verst að allar meðvirkar kjellingar sem vilja stjórna heiminum fá ekki aðgang í mitt líf

Brjánn Guðjónsson, 28.2.2008 kl. 19:38

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er stórhættulegt að bjóða einhverjum upp á dans...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.2.2008 kl. 20:04

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahha... Ég veit ekki hvort að ofbeldisfulli sadó-masó dansinn... teljist beinlínis sem meðvirkni... nema kannski ÖFGAMEÐVIRKNI. ÚFFFFFFFF....

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 20:07

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

já Gunnar.. það mætti kalla þetta THE DANCE OF DANGER

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 20:07

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok, ég kem ekki á dansnámskeið til þín Brynjar

Jónína Dúadóttir, 28.2.2008 kl. 20:21

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já en Jónína.. ... Þetta er ekkert mál.. hliðar saman hliðar,hægri, vinnstri snú og SVO SPARKA.

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 20:29

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Skil það Gunnar.... ég tek það skýrt framm að þessi danstaktík er ekki frá honum karli föður mínum...

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 21:05

12 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Þú sækir furðulega danstíma...

ég er samt hrifnust af drusludansinum, það er meira svona "ég"

Guðríður Pétursdóttir, 28.2.2008 kl. 21:57

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahha.. Ég hef reyndar aldrei sótt danstíma í sadómasó.. EN DRUSLUDANSINN.. það er líka meira ég.

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 22:01

14 identicon

Æ þú ert yndislegur!!! Þessi dans er mér a.m.k. meira að skapi heldur en rússneskur macho dans...þá erum við að tala um blindfulla vodkalyktandi karlmenn sem bjóða þér í dans...og svo byrja þér að boxa útí loftið og hnykla vöðvana í takt við tónlistina......ooooog þá er komin tími fyrir mig að fá MÉR vodkaskot og sæti...ég er búin að lesa Prinsinn..Begga er með hann :)

Kata í fráfarandi Pútínveldi (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 22:16

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nei komdu sæl.. Katarína rússaprinsessa... Gaman að sjá þig hérna á bloggheimilinu mínu. Jú ég hef heyrt eitthvað um þessa rússnesku danstónlist og þá aðalega hvað hún er skelilega léleg. 

Þakka þér kærlega fyrir hjálpina og yfirlestninguna á prinsinum. Lestningin og gagnrínin, mun reynast mér vel og örugglega styrkja söguna. STUÐ OG SMJÖR.. Ég og frekjusystir þín förum yfir prinsinn á morgun. 

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 22:29

16 Smámynd: Halla Rut

Ég fór að ráðum þínum og bauð manninum mínum í þennan dans og nú er hann að biðja um skilnað.

THANKS FOR NOTHING.

Halla Rut , 28.2.2008 kl. 22:50

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÚFFF já þú meinar ... sko ég gleymdi að segja það að hann verður að vera MASÓ til að þetta munstur gangi upp.  ... ef þú villt ná í hann aftur.. takktu þá DRUSLUDANSINN en þú getur lesið allt um hann hér að neðan... ... þá hressist hann örugglega allur við.

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 23:01

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þegar ég átti við hann.. þá á ég við dansherrann..

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 23:03

19 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

já.. Hanna .. næsti dans á eftir þessum dansi verður HÆKJUDANSINN .... .. en til þess þarf vænan skammt af gifsum og brotum.

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2008 kl. 23:04

20 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég held mig bara við Drusludansinn og læt það duga

Jónína Dúadóttir, 29.2.2008 kl. 05:51

21 Smámynd: halkatla

en varstu búinn að heyra um rassadansinn sem er að gera allt vitlaust á Fílabeinsströndinni?

halkatla, 29.2.2008 kl. 11:13

22 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína... Drusludansinn er svo sem ágætur til síns brúks líka.

Anna Karen. HAHAH nei ég var nú ekki búin að heyra um rassadansinn ...... Er hann eitthvað í líkingu við sado-masódansinn ?

Brynjar Jóhannsson, 29.2.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband