Hvernig á að búa með konu


Friðgeir ég þarf að tala við þig  Angry

Ha ertu að tala við mig- Gasp

Já en ekki hvern ?
Angry


Hvað vildir þú segja hunangsbollan mín
Woundering 


Þú tekur aldrei til
! Angry

 

já elskan mín það er alveg satt hjá þér. Wink

 

Ætlaru ekkert að fara að vaska upp ?Devil

 

Jú einmitt það sem ég var að hugsa Smile

 

Þó ert einhver órómantískasti mannandskoti sem ég hef kynnst.Devil

 

Veistu ég get bara ekki verið meira sammála þér Wink 


Friðgeir Oddsson er hörundssár skaphundur sem hélt hann gæti aldrei búið með konum. Hann gat ekki með nokkru móti umborið raus þeirra og áttu þær til með að láta tilfinningar hans hlaupa með hann í gönur. Til mikillrar lukku fann maðurinn lausn við þessum vanda og síðan þá hefur líf hans tekið stakkaskiptum. 



Eftir að Friðgeir Oddsson for að nota "no bullshit" eyrnatappana, varð hann hugljúfur engill heima fyrir. Kona hans fær þá útrás sem hún þarf fyrir þrasi sínu en hann sjálfur þá langþráðu ró sem hann þarfnast.
Hjónin eru miklu samrýmdari og allt gengur samkvæmt óskum. Vandamálin eru farin út í buskan og þau eru hjartanlega sammála um allt það sem "hann ekki heyrir."  Þökk sé "No bullshit" eyrnatöppunum". 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Konur nöldra í heila viku árlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vil velja athygli að „ætlaru“ er rétt skrifað „ætlarðu“.

Yngvi Yngvason (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 13:35

2 identicon

Haha. Geri ráð fyrir að þú hafir viljað veKja athygli en ekki veLja hana málgóði en skrifhalti Yngvi ;)

Slök ábending (IP-tala skráð) 17.6.2010 kl. 20:10

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

HA ha ha Yngvi er krútt.  

Brynjar Jóhannsson, 18.6.2010 kl. 05:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184867

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband