Fréttamisræmi......í fjölmiðlum..

Stundum finnst mér eins og að fréttavægi fjölmiðlanna sé eitthvað örlítið brenlgað. Til að sýna hvað ég meina þá kom ég með dæmi um þrjár fyrirsagnir. Dæmin eru fréttir sem ég bullaði sjálfur  og setti ég þær upp í þeim tilgangi  að sína hvað ég á við með því að mér finnst misræmið sé oft örlítið rökskakkt.  

 

Fyrirsögn 1 

 

 

Hamstur

 

ANDAÐIST Í GÆR
 
7 ára að aldri .
 
Það má fullyrða að það ríki þjóðarsorg vegna þessa sorglega voðaatburðs en samkvæmt óáræðanlegum heimildum mbl.is liggur húsasmiður undir grun sem var að vinna í grend við slysstaðinn en samt sem áður neitar sökudólgurinn allri sök. "málið er í rannsókn" segir rannsóknarlögreglumaðurinn Tryggi Gunnarsson og hyggst taka málið til meiri íhugunar og komið hefur til tals að berja húsasmiðin til þess að játa."Það virkar alltaf betur að fá fólk til að játa með því að puttabrjóta það" útskýrði Tryggvi Gunnarsson 

 
 
Fyrirsögn 2 
 
 
 Brytney spears sást í nýjum brjóstahöldurum.
 
 
Þeir voðaatburðir gerðust í gær að Brytney Spears birtist út í búð í Orlando með órakaða handakrika. Það sem er enn þá alvarlegra í þessu útlititsmáli var að poppdívan var í nýjum brjóstahöldurum sem pössuðu engan vegin við líkams vöxtin.  "það er skömm af þessu" svaraði tískuhommalöggan Joan Jease og hyggst ekki bjóða henni í næsta partí sitt ef hún dirfist láta klæða sig svona í framtíðinni. 
 
 
Fyrirsögn 3 
 

 
Ísland er orðið gjaldþrota 

Ísland verður tekið til þrotaskipta eftir um það bil 2 klukkutíma.Nauðaflutningar hefjast á morgun og verður lokið um hádegi þegar síðasta flugvélin flýgur burt af Leifsstöð. "við bara urðum að gera þetta" sagði Steingrímur J og glotti hressilega við tönn og tók Bjarni Ben formaður íhaldsins í sama streng. "Hei ekki kenna mér um þetta var Geir H Harde að kenna" bætti Bjarni við. Jóhanna Sigurðardóttir var hin léttasta er hún var innt af þessu smávægilega buferlamáli og sagði ekki væri öll von úti. "við íslendingar getum til að myndabyggt upp stræti í gautaborg í Svíþjóð við hliðina á Írönunum og skemmt okkur yfir því hvað við erum vonlaus í peningamálum."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Já eða þessi:

BRYLLI eða Brynjar Jónsson eins og hann heitir fullu nafni er undir eða allavega innundir hjá popp drottningunni Andreu Jóns. Því hún spilaði nýjasta lagið hans í útvarpsþætti sínum.

Svo kæmi heilmikil romsa um líklegt samband ykkar.

S. Lúther Gestsson, 29.6.2009 kl. 01:43

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nú gerði hún Rokkamma Íslands það ..  það eru nú gleðifréttir. Allavega er ég málkunnugur henni Andreu.  þá er þetta nú strax skárra... Rokkammman og útvarp saga hafa spilað mig....en svo verður tímin að leiði í ljós hvort eitthvað meira gerist á öndum ljósvakans. 

Brynjar Jóhannsson, 29.6.2009 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184916

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband