Hjónabönd enda oftast með skilnaði

 

Flest hjónabönd enda áður en þau verða nokkurn tíman að veruleika.Sem betur fer segi ég. Ef þau ná svo langt að komast upp að altarinu er best að þeim ljúki sem fyrst enda er hjónaband milli karls og konu ámóta fáranleg hugmynd og að koma hundi og ketti saman í skókassa. 

 

Skoðum dæmi- 

 

Prestur - Smile Jón villt þú gangast við Erúnu eins og hún er er og vera hennar maður til eilífðarnóns. 

 

Jón - Já InLoveHeart

 

Prestur- Jón og Eirún ég lýsi ykkur hljón og nú máttu kyssa brúðuna og taka við öllum hennar skuldum.

 

Jón- Gasp UUU ha skuldum ?

 

Eirún-Angry Jón við vorum búin að tala um þetta 

 

Jón- ErrmUUU nei um hvað ertu eiginlega að tala

 

Eirún- Happy Nú að þú tækir við öllum mínum skuldum

 

jón- Crying Heyrðu .... ekkert svona kjaftæði. Ég fer fram á skilnað.

 

Eirún- Blush Nú jæja - samkvæmt skilnaðarsáttmála okkar þá átt þú að taka þá við helmingi skulda minna. 

 

ENDIR

á vonlausu hjónabandi 

 


mbl.is Skildu á brúðkaupsdaginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hihihihihihi hahaahahahah ÞEtta er aulahúmor dauðans...

kv Tinnsl (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 184846

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband