Mestu innbrotsţjófar allra tíma.....

 

Bestu innbrots ţjófar
 

allra tíma

 
eru dags daglega

 

 

jakkaklćddir...

 

 

 

 THE

BEST WAY

TO

ROB

A BANK

IS

TO

OWN

ONE

 

 

 

-Má ég ekki bjóđa ţér viđbóta-lífeyrissparnađ  ?Bandit

 

-Ég get ávaxtađ tekjur ţínar um helming Ninja

 

-Hefur ţú velt ţví fyrir ţér ađ fá ţér vildarkort ? Alien


Segja rćningjarnir

 viđkunnalega viđ ţig.

 

Međ gullfallegu sölumansbrosi

 hirđa ţeir af ţér

 allan ţann pening

 sem ţú átt........

 

 

Skondnst er

 ađ ţú tekur ekki

 einu sinni

 eftir ţví 

 

 

 


mbl.is Greiđvikinn innbrotsţjófur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Innbrot - útbrot

Brjánn Guđjónsson, 14.5.2009 kl. 20:17

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér finnst nú hálfgert innbrot í mitt einkalíf ţegar ţađ er hringt í mig og mér bođin viđbótalífeyrissparnađur ... Og ţegar ég er á gangi í kringlunni og bođin ţessi úrvalsávöxtun á bankabók.

Brynjar Jóhannsson, 14.5.2009 kl. 20:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband