Þetta líkar mér....

 

---- >Pönkið er komið á alþingi.

 

Ég kaus Borgarahreifinguna en sá eftir því að lokum kostningum, því ég finn það innra með mér að ég er hlinntur núverandi ríkisstjórn. Hitt er að ef Borgarahreifingin mún hrófla við þessum kreddufullu íhaldshefðum sem alþingi er þekkt fyrir, þá tek ég heilhugar undir áform þeirra og vonast til þess að meðlimir samtakanna veiti núverandi ríkisstjórn málefnalegt og sanngjarnt aðhald. Einnig fanst mér ánægjulegt að sjá mótmælendur fyrir utan alþingi á þessari mbl.is frétt sem ég vísa til, því það veitir núverandi ríkisstjórn aðhald og þeir verða minnugir þess upp á hvern einasta dag afhverju þeir eru inni á alþingi. Krafa um siðferðislegt aðhald er skilyrði nú á dögum til að vinna á alþingi og gegnir það jafnt um alla flokka.


mbl.is Óþarfi að blanda Guði inn í þinghaldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þú getur alveg tekið gleði þína á ný, Brylli minn. óþarfi að sjá eftir þínu mjög svo vel ráðstafaða atkvæði.

Borgarahreyfingin er hlynnt öllum góðum og gagnlegum málum, óháð flokkslínum og mun styðja ríkisstjórnina í slíkum málum.

Brjánn Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 18:09

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég held það Brjánn....  Mig grunar að þeir fari t.d ekki einhverja þykistu fýlu út af esb eins og sigmundur davíð... Mér finnst Þór saari mjög sterkur hugsuður og í raun allir sem eru í þessum flokki... sem þingmenn.. svo ég vona að þeir standi sig..þannig að mig grunar að þeir valdi mér ekki vonbrigðum..

Brynjar Jóhannsson, 15.5.2009 kl. 19:25

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég kaus ekki Borgarahreyfinguna en mér líst vel á þingmennina þeirra... enn sem komið er

Jónína Dúadóttir, 16.5.2009 kl. 06:56

4 identicon

"ég finn það innra með mér að ég er hlinntur núverandi ríkisstjórn"

Plebbinn segir "Heil"

Æl, æl og aftur æl.

Eiríkur (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184845

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband