Það verður ekki minnst á mig ?? PIFF gat nú verið

Barack Obama fer hamförum þessa daganna. Hann nýtur sín sem miðpungtur heimsathyglinnar og ætlar greinilega að verða minnst sem úrvalsforseti. Það lítur út fyrir að hann ætlar ekki að sækja gólfvellina af jafnmiklum eldmóði og forveri hans og mögulega að mæta í vinnuna í öðrum tilgangi að gera eitthvað meira en að skrifa bara undir pappíra.

Í Mbl.is stendur

"Kvöldið fyrir embættistöku sína sem forseti Bandaríkjanna minntist Barack Obama mannréttindafrömuðarins Martin Luther King Jr."


Ég skal fyrirgefa Baraki Það að hafa gleymt því að minnast á mig í þessari ræðu sinni, þar sem það er mikið annríki á honum og auðvelt að yfirsjást einföldustu hluti undir álagi. Að hann skuli ekki minnast á mig er nátturulega sorgleg hneisa en skiljanleg þar sem Martin luther king er mikilmenni sem vert er að bera virðingu fyrir. Samt þykir mér þessi yfirsjón undarleg... Ég sem hef barist fyrir mannréttindum eins og að .... uuuuu  ...

    * Að fá samloku með skinku og osti þegar ég fer út í búð - Ég krefst þess að osturinn sé bráðnaður og brauðið vel rist
Angry .... Sagði ég í einni baráttuæðu mínu við sjoppudömuna.

        -  já ég skal gera það undir eins
Crying   svarði sjoppudaman mér þá um hæl

    * Ég hef barist fyrir því að Fréttablaðið fari ekki inn fyrir lúguna lúguna - Ef þið hættið ekki að senda mér þennan skeinibækling í gegnum lúguna mína þá framkvæmi ég á ykkur skæruhernað
Angry hef ég aldrei sagt en hugsað oft.

       - uuu bíddu eru að hóta okkur
Gasp

    * Ég fá bjór núna EKKI SEINNA EN STRAX
Angry .. er eitt að mínum helstu baráttumálum í hvert skipti þegar ég kíki á barinn til að fá mér einn öllara eða svo.


En Barakki Óbama hefur orðið eitthvað á messunni að minnast ekki  á mig mannréttindafrömuðinn í ræðuhöldum sínum Ég er samt sallarólegur og er sannfærður að hann minnist á mig um síðir í ræðum sínum.

mbl.is Eftirvænting í Washington
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu viss um að þú hafir ekki bara misst af ræðunni sem hann hélt um þig ?

Jónína Dúadóttir, 20.1.2009 kl. 08:19

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mig grunar það sterklega Jónína

Brynjar Jóhannsson, 20.1.2009 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 184878

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband