Pönkarinn hann.........

Tryggvi þór Herbertsson, fyrrum hljómsveitarmeðlimur fræbblanna og núverandi forstjóri Askar Capital, fullyrðir að íslendingar hafi ekki séð það svartara í efnahagsmálum fyrr eða síðar. Eitt er ljóst að ég í minni eigin persónu hef ekki séð það svartara á minni mannsæfi en þessi fullyrðing hans er fjarri því að vera sönn.

"Ég man nú eftir kreppunni 1929 og ég lifi enn" Wink

Sagði Afi minn við hana mömmu fyrir stuttu síðan og var ekkert sérlega veðraður yfir ástandinu enda er ætthöfðingin fyrrum sjóhundur sem er fær í flestan sjó. 

Vissulega er mikið til í því sem Tryggvi sagði enda skelfingarástand framundan. Ég sannfærður að betur hefði farið í efnahagsmálum ef tekið hefði verið meira mark af mönnum sem honum Tryggva og Þorvaldi Gylfasyni. Helst vil ég fá menn eins og þá Þorvald og Tryggva í æðstu stöður á íslandi, Sem fjármálaráðherra og seðlabankastjóra. Það er löngu búið að sína sig að þeir hafa báðir reynst mjög sannspáir um stöðu mála þegar þeir hafa verið spurðir álits. 

 



 


mbl.is Tryggvi Þór: Lítið samband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: persóna

Ég er nú ekkert farin að fatta þessa kreppu ennþá.

persóna, 8.11.2008 kl. 15:42

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kannski vegna þess að þú hefur lifað í kreppu hvort eð er allt þitt líf eins og ég .. og finnnur þar að leiðandi ekki svo mikið fyrir þessu

Brynjar Jóhannsson, 9.11.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fullkomlega sammála þér með þessa tvo menn, þeir eru nefnilega með heilann í höfðinu en ekki í veskinu sínu

Jónína Dúadóttir, 9.11.2008 kl. 07:07

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er kominn tími til að skipta um menn bæði í brú og vélarrúmi. Okkur rekur stefnulaust og enginn veit í hvorn fótinn hann á að stíga.

Helga Magnúsdóttir, 9.11.2008 kl. 17:25

5 Smámynd: Fríða Eyland

Tryggvi þór sem var í fræbblunum er ekki Herbertsson, brilli minn nú ertu að rugla saman tveim ólíkum mönnum

Fríða Eyland, 9.11.2008 kl. 18:01

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Jónína..

Já mér finnst þeir báðir mætir menn.

Helgja

sammála.. 

Fríða..

Takk fyrir ábendinguna 

Það var kona sem ég vinn með ,sem sagði mér þetta. Ég sel þetta ekki dýrara en ég keypti þetta og svo þegar ég las að Biggi Baldurs, trommuleikarasnillingur og upptökumaður á disknum mínum, hafi eitthvað verið að djamma með honum og Bjarna Ármanns í einhverju grínbandi.. þóttist ég viss um að þetta væri þá eini og sami maðurinn.  

Brynjar Jóhannsson, 9.11.2008 kl. 23:43

7 Smámynd: Kolgrima

Tryggvi var söngvari Samkórs lögreglufélagsins

Kolgrima, 10.11.2008 kl. 01:26

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kolgríma..

Það kæmi mér ekkert á óvart. tryggvi hefur komið svo víða við.

Rómeó...

Ég sé að ég á dulda aðdéndur víðsvegar um bæinn

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2008 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband