Þið verðir að passa ykkur á þessum gengjum

Misstu ekki vitið yfir hinum löglega en alræmda glæpa þætti

 

 

NinjaBanditGengi Krónurnar BanditNinja

 

 -Blákaldur raunveruleikaþáttur um siðblinda viðskiptamenn sem gera allt til að komast yfir peninganna þína-

 

Úr fyrri þáttum Gengi krónurnar.

 

Verðbólgudraugurinn Alien- búúúúúúúúúúúúúúúúúúú

 Bankastjórinn Gasp- Verðbólgudraugurinn er að koma... Fljót fljót rekið alla starfsmenn úr bankanum með þriggja mánaða uppsagnarfresti og það eins og skot... og verið búin að því áður en ég kem heim úr laxveiðiferðinni.

 Bankastarfsmenn Crying-AAAAAA Ég farin út í sjoppu til að vinna í henni ...

Seðlabankastjórinn- Farðu frá mér verðbólgudraugur... vík burt frá mér eða ég læt hækka stýrivextina en frekarCrying

VerðbólgudraugurinnAlien-  múhhahahahahahha þér tekst aldrei að sigra mig.... ísland er mitt

 

Hvað gerist næst  í þessum rafmagnaða spennutrylli ?

Mun alræmda Landsbankaklíkan ná að féfletta arðræningjanna í Glittni eða koma Kaupþingsfautarnir samkeppnaðilum sínum fyrir kattarnef með úthugsuðu peningaplotti ? Renna öll banka- gengin á rassgatið og fara á hausinn í kjölfarið eða nær hjálpastofnun ríkisins bjarga þeim áður en þeir gerast öreigar. Munu helstu stórfyrirtæki landsins flýja þjóðarskútuna áður en hún siglir í þrot eða mun gerast hinn grátbeðni en miskunnarlausi lánadrottinn allra Íslendinga. 

 

Kemur í ljós í næsta þætti í gengi krónurnar

 

Eigið góðar stundir. 


mbl.is Litlar breytingar á gengi krónunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Best að hafa ljósið kveikt á meðan fylgst er með þessu...

Jónína Dúadóttir, 27.8.2008 kl. 07:22

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Satt er það.. þetta er sannkallaður plebba-Horror..

Brynjar Jóhannsson, 27.8.2008 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband