En hver ćtli sé mesti töffarinn sem keppti núna í ár á ólimpíuleikunum ?

Ég hitti íţróttakappann Einar Vilhjálmsson niđri í bć löngu eftir ađ hann lagđi spjótiđ á hilluna. Ef mig rétt-minnir rakst ég á kempuna inni á klósetti á Ţjóđleikhúskjallaranum um helgi fyrir áratugi og var ég allaveganna vel í glasi.

"Einar gerir ţú ţér grein fyrir ţví ađ ţú vćrir kastlengsti spjótkastari í heimi ef keppt vćri í hópi rauđhćrđra og örvhendra?

Skaut ég ađ íţróttarhetjunni í léttum tóni ţví ég sá á öllum hans viđbrögđum ađ hann var einkar alúđlegur í allri framkomu og lítil hćtta á ţví ađ hann fćri í fílu. 

"Ég vćri heimsmeistari í spjótkasti ef ţađ vćri keppt í hópi örvhendra "

Leiđrétti Einar mig um hćl og glotti um tönn. Tilsvariđ kom algjörlega án yfirlćtis og var kappinn eins yfirvegađur og hugsast getur. Ţađ eina sem mér gat dottiđ í hug eftir ađ hafa hlítt á hann.

"Ţví líkur og annar eins töffari"  

Ekki vissi ég ađ Einar Vilhjálmsson hafi veriđ högglengsti örvhendi spjótkastarinn í heiminum fyrr en hann sagđi mér ţađ sjálfur. Aldrei hefđi mađurinn sagt mér ađ hann vćri ţađ nema vegna ţess ađ ég bauđ honum upp á ţađ međ ţessu háđskoti mínu. Slíkir menn eru í mínum augum ekkert annađ en töffarar. 

 

En hver skyldi vera mesti töffarinn

sem keppti á ólimpíuleikunum 2008 ?

 

Mér dettur hundrađmetra-hlauparinn Bolt í hug.  

 


mbl.is Fallegasti ólympíukeppandinn valinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

Afghanski júdo eđa karate mađurinn sem vann til verđlauna.. 

Óskar Ţorkelsson, 25.8.2008 kl. 17:08

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki glóru sko, en gaman ađ frásögninni af Vilhjálmi

Jónína Dúadóttir, 25.8.2008 kl. 20:12

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einsi á ţau mörg gullkornin og ađ setja sjálfan sig á hćrri hest en viđmćlanda sinn er ekki til hjá honum, hann á ekki til neitt sem heitir hroki eđa neitt svoleiđis og á ţađ viđ um alla brćđurna.

Jóhann Elíasson, 25.8.2008 kl. 20:29

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Óskar

já ég frétti eitthvađ af honum

Jónína

Ţú átt viđ son hans Vilhjálms hann Einar..

Jóhann.

Já ég tók eftir ţví í ţessu samtali sem ég átti viđ hann ađ hann var algjörlega laus viđ hroka og ađ ţykjast yfir ađra hafinn.

Brynjar Jóhannsson, 25.8.2008 kl. 20:48

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ći stundum ađ flýta mér ađeins of mikiđ...

Jónína Dúadóttir, 26.8.2008 kl. 06:22

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Minnsta máliđ Jónína mín.

Brynjar Jóhannsson, 26.8.2008 kl. 14:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184862

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband