Bloggfærsla um ríðingar.

Það er nú gott að ég sé ekki sá eini sem skrifa stafsetningarvillur. Ekki fæ ég betur séð en að blaðamenn mbl.i vera ansi iðnir við að sletta aukastöfum í fréttir sínar.

„Ísland tekur Frakkar á bólið" <---------------- sjáið þið ekkert rangt við þessa fyrirsögn ? Hvað eru mörg R í því ?

Það hefði nú verið öllu glæsilegra ef í þessari fyrirsögn hefði staðið "Íslendingur tekur Frakka í bólið." Ekki hefði verið verra að það hefði verið tekin mynd af Ásdísi Rán kviknaktri við hliðina á einhverjum frönskum durti í erótískum stellingum. Allaveganna stækkuðu augun um marga ferkilometra þegar ég sá þessa erótísku fyrirsögn en þegar ég las fréttina var mér ljóst að þarna var eingöngu óskhyggja heimsins um að við eyjarskeggjar á Íslandi verðum Ólimpíumeistarar. 

 

Ímyndið ykkur bara

 


----->Ísland ólimpíumeistarar 2008 <----

 

W00tSvona er ég skrítin.W00t

 

Ég vil frekar að íslendingar verði Ólimpíumeistarar heldur en að sjá Ásdísi Rán kviknakta. 

 

 


 

 


mbl.is „Ísland tekur Frakkar á bólið"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Sko... Brylli minn... þetta er kvót úr færeyskri frétt sem þú myndir komast að reyndar ef þú læsir fréttina til enda... færeyingar skrifa eins og dyslexíu íslendingur

"Ísland tekur frakkar á bólið og vinnur dystin í morgin! Haldið á, Ísland!"

Signý, 24.8.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já meinar.. JEMIN ANDSKOTIN .. Svona er ég skelfilegur..

Var ég að hafa mbl.is undir rangri sök ..ÚFF..

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 00:46

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson


Já úff.. þetta er rétt .. ég las ekki færeysku fyrirsögnina ..

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 00:48

4 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Mæli með að þú endurskrifir þessa grein þína frá grunni Brylli minn, en látir þó yfirskriftina  "Bloggfærsla um ríðingar" halda sér.

Komdu Ásdísi Rán út úr þessu dæmi, höfum þetta eitthvað erótískt skilurðu.

koma svo, þú getur betur en þetta!! 

S. Lúther Gestsson, 24.8.2008 kl. 01:08

5 identicon

Brynjar þarf ekki bara að læra stafsetningu, heldur verður hann líka að kunna að nota orðtök og málshætti ef hann ætlar sér í einhverri alvöru að gagnrýna íslensku annarra. Vonandi er hann þó bara að &#132;djóka í okkur".

núll (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 03:26

6 identicon

Hvernig skyldu textarnir hans vera ?

núll (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 03:28

7 identicon

hehehehe það er alltaf gott að gera smá mistök lesa of hratt lesa á milli lína eða óvart sleppa línu og þá jamm þá well stundum verður mar að éta ofan í sig

tala af reynslu :)

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 04:25

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Iss, þetta hefði alveg geta verið rétt, sumar málvitleysurnar í fréttunum eru ekkert mikið betri en þetta

Jónína Dúadóttir, 24.8.2008 kl. 06:16

9 Smámynd: Signý

Já... nákvæmlega sammála því sem Jónína bendir á... Þetta hefði svosem alveg getað verið villa hjá þeim moggamönnum, þessi hefði ekki verið sú versta... En!... Áfram ísland!!!!!!

Signý, 24.8.2008 kl. 06:48

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi gleymdi því : Áfram Ísland auðvitað

Jónína Dúadóttir, 24.8.2008 kl. 07:02

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað er þetta.. Ég viðurkenndi í þriðju bloggfærslu að ég hafði rangt fyrir mér og át þetta ofan í mig.

Mér finnst nú þeir gera sig af mestum fíflum sem taka bloggfærlum alvarlega eins og þessi Núll og nix og er alveg að missa sig við takkaborðið.  Ég skrifaði þetta í gríni og hef þó allaveganna það mikin humor fyrir mér að ég læta bloggfærsluna standa. 

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 09:44

12 identicon

Gott að þú varst bara að &#132;djóka". Hjúkk !!

núll (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 15:39

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hjúkk ???

ÚFS hvað hefði nú gerst ef ég hefði nú ekki verið að grínast ? Hefði kannski hausinn sprungið af þér ? 

Það vill nú svo einkennilega til að ég hef tekið eftir mýmörgum stafsetningarvillum hjá blaðamönnum Mbl.is í gegnum tíðina ásamt bandvitlausu orðalagi. Ég geri ráð fyrir að tilgangur mbl.is hafi verið að fá svona bloggfærslu því það er altalað um hvað þeir skrifa oft margar villur. Í byrjun þessarar færslu byrja ég á því að skrifa " það er eins gott að ég sé ekki sá eini sem skrifa stafsetningarvillur"  og er því að gera létt grín af sjálfum mér í þessari færslu. þar að auki viðurkenni ég í þriðju komendafærslu að ég hafi haft rangt fyrir mér en samt sem áður ræður þú ekki við þig og reynir eitthvað lítillækka mig.

Takk fyrir það ... Ég tek því sem hrósi frá illra skeindri manngerð eins og þér.

Mig langar að spyrja þig . Lastu þá þriðju komendafærsluna mína áður en þú hófst að hrauna þessu þvaðri út úr þér ?  þar stendur orðrétt "já úff það er rétt ég las ekki færeysku fyrirsögnina"

Segðu mér herra núll og nix.... hefur þú aldrei tekið eftir stafsetningarvillum hjá blaðamönnum hérna á MBL.IS ? Afhverju pirrar þú þig yfir villum mínum en ekki yfir villum þeirra ? Afhverju ræðstu svona að mér þegar ég tek eftir stafsetningarvillum nánast í hverju einasta bloggi ? Sér í lagi þar sem ég er búin að viðurkenna að ég skrifaði sjálfur margsinnis villur. Þegar ég les yfir færsluna mína tek ég eftir fullt af villum sem ég skrifaði og orðalag sem ég gæti bætt en kýs að láta þetta standa eins og hún er. Ég er talin alveg ágætur í íslensku þakka þér fyrir, þrátt fyrir að hreta stafavillum öðru hvoru og mér vitanlega er orðaforðin minn alveg ágætur. Til þess að upplýsa þig betur um þína fáfræði þá er ég alveg þokkalega inni í orðtiltækjum og veit vel hvað "að vera tekin í bólinu"  þýðir.  Aftur á móti stunda ég það mikið að snúa út úr orðtiltækjum og var að gera það í þessari bloggfærslu.

Ef þér langar að hlusta á textanna mína..

<------------- Farðu þá í geislaspilarann, þar eru nokkrir textar.

Svona miðað við mín fyrri kynni af þér, geri ég ekki ráð fyrir öðru en þú bölvir textagerðinni en sama er mér. Þú ert fyrir löngu búin að sýna það og sanna fyrir mér að þú ert með öllu ómálefnalegur. 

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 16:28

14 identicon

Takk fyrir að skamma mig, ekki veitir mér af að vera togaður niður á jörðina af og til. Ég hef alveg rekist á hinar og þessar villur hjá mbl.is og ýmsum fleirum og hef einhvers staðar nefnt það á bloggi, en í athugasemdinni til þín var ég að vísa í &#132;að hafa mbl.is undir rangri sök, hitt var alveg sallafínt.  Og það er satt, ég erl algjört núll og nix.  Það eru textarnir þínir hins vegar ekki, ég hlustaði glaður á þá og velti því fyrir mér hvort þú ættir lögin líka.

núll (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 23:00

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú lögin eru eftir mig líka...

Takk fyrir komentið.  

Brynjar Jóhannsson, 25.8.2008 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband