Getraun- Happdrætti MAS- Hvaða dýr var það núna ?

Þar sem ekkert hvítt og loðið má lengur mjakast í hlíðum úti á landi öðruvísi en ferðalangar fái það út að það séu ísbirnir þar á ferð hef ég ákveðið að efna til veðmáls. hvaða kvikindi mun landhelgisgæslan finna næst þegar hún er kölluð út vegna gruns um að hvítabjörn hafi sést á gangi hérlendis ?

 

1. Ísbirnir

2. Kindur

3. hestar

4. beljur

5. geimverur

6. Hundar

7. refir

8. tveir kviknaktir en akfeitir og næpuhvítir íslendingar að sinna kynferðislegum hvötum sínum út í grasgrænni nátturrunni en farið á flótta þegar ferðahópur hefur mætt á svæðið.

9. Álfar

10. Eitthvað annað.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Ég segi að landhelgisgæslan finni

beljur í þetta skiptið og legg höfuð mitt að veði fyrir það að þetta hafi ekki verið ísbjörn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

-Það sem ég vil fá að vita kæri lesandi þessa bloggs-

Hverju þorir þú að veðja fyrir rétt svar og hvaða fyrirbæri heldur þú að þetta hafi verið í þetta skipti ?

 

 

 


mbl.is Ísbirnir á Hornströndum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég giska á nr. 8

til vara nr. 9

til þrautavara nr. 5

Brjánn Guðjónsson, 20.7.2008 kl. 04:40

2 identicon

Hef öruggar heimildir fyrir því að þarna hafi verið á ferðinni 2 strípalingar frá Saving Iceland sem villst höfðu af leið.  Þeir voru að leita að byggingarkrönum til að hlekkja sig við en tóku vitlausa beygju einhversstaðar.

Kristinn J (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 04:58

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn... Ég sé að þú velur allla líklegustu möguleikanna ..........

Kristinn J... Mér þykir þetta mjög athyglisverð kenning hjá þér ..... 

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 05:04

4 identicon

meh...

 Örugglega 10.

Þetta er svo fyndið að það nær ekki nokkri átt.

Ísbirnir eru "loners"

Þeir ferðast ekki tveir saman...kommon, hvað er að fólki, eruð þið búin að missa tengslin við náttúruna?

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 05:04

5 identicon

gleymdi að nefna, þetta er líklega snjór.

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 05:08

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hahahahahaa..

einhver ef þetta er rétt hjá þér að það sé sýnt og sannað að Ísbirnir séu einmenningar að eðlisfari.... þá er þessi frétt ennþá fyndnari...
 

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 05:09

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

birnir séu einfarar ætlaði ég að segja..

Snjór segir þú ...

þetta sást víst hreifast og síðan var það horfið þegar fólkið kom aftur..  þannig að ég er viss um að þetta hafi verið geimvera. 

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 05:10

8 identicon

Ég þarf ekki að sanna að Ísbirnir eru einmennigar að eðlisfari, það er vitað.

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 05:13

9 identicon

Húnn og móðir væri annað og frekar hættulegt dæmi þó....

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 05:22

10 identicon

En annars er þetta líklega fyndnara en tárum tekur...þar sem þetta kemur til með að eyðileggja ferðamennskuna í sumar.....

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 05:30

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nákvæmlega... Einhver... Gjörsamlega historískt ástand af ástæðulausu.

Sagan um úlfur úlfur er orðin að veruleika.  

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 05:41

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir þessar upplýsingar Jón Frímann. Þú ert greinilega mjög vel inni í þessum málum.  
ef ég skil þig rétt ... þá telur þú líklegustu skýringuna að þetta hafi verið ísbjörn ?

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 05:57

13 identicon

jamm..refir eru fyrir löngu farnir úr hvíta feldinu og hafa drepið allt sem ögrar þeim. Rollur eða hestar eru brosleg umræðuefni.

Álftir eru hinsvegar nokkuð sem gætu verið um að ræða þarna.

Annars er marg búið að fljúga og ganga um þetta svæði síðan ég veit ekki hvenær, þannig að mér þykir þetta einfaldlega leiðinlega niðurrífandi frétt, þó svo slíkt ætti ávallt að vera til varnaðar enda hættuleg dýr um að ræða undir ákveðum kringumstæðum. Þetta var svona "séð" frétt í sumar......

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 06:10

14 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég stend samt við mína frásögn þar til annað kemur í ljós þetta voru tvær hvítar beljur.

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 06:35

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég verð bara að viðurkenna það Jón Frímann ... Að ég er ekki inni í þessu varðandi hegðunarferli Ísbjarna. Þú ert miklu fróðari en ég um þá. Hitt er að mér þykir alveg tíbískt að ef einhverjir sjái eitthvað hvítt og loðið þá öskrar fólk Ísbjörn þegar það er búið að skjóta tvo nú þegar. Fyrir mér er það eitthvað svo tíbískt. Þessvegna tel ég ólíklegt að þetta hafi verið bjarndýr þarna á ferð þó svo að þú hafir reyndar færð afargóð rök fyrir því að þetta gætu verið Ísbirnir.

Ég skal gleypa þetta allt ofan í mig Jón Frímann ef þú hefur rétt fyrir þér. Viðurkenna fúslega að ég sé kjánaprik.  

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 07:18

16 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Spennandi! Eftir þessar umræður er líklegast að álíta sem svo að þetta eru tveir hvítabirnir, enda var það líka meiningin hjá nokkrum gröllurum sem klæddu sig upp eins og bangsar, algjörir hrekkjalómar, ekki komið fram hvort þar hafi verið Eyjapeyjar á ferð eða sumarbændur úr næsta nágrenni!

Alltént góð útfærsla fyrir túrismann!

Edda Agnarsdóttir, 20.7.2008 kl. 07:32

17 identicon

Væri gaman ef þetta gerði eitthvað fyrir hann, en í þessu tilviki held ég að hann komi til með að drepa það sem littla var.

einhver (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 08:12

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég held að við ættum að stofna pólitískt hæli fyrir ísbirni- ísbjarnadýragarð á vestfjörðum til að taka á móti þessum stóraukna fjölda dýra frá norðurpólnum.  ....

En ég segi það aftur og enn....

ÞETTA VORU BELJUR ..

en eins og ég skil þig eddu... þá valdir þú möguleika númer 10...

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 08:13

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Tvær hvítar beljur

Jónína Dúadóttir, 20.7.2008 kl. 08:35

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er alveg gallharður á því Jónína

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 08:39

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég skal alveg standa með þér í því

Jónína Dúadóttir, 20.7.2008 kl. 09:14

22 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Tvö allsber, hvíthærð gamalmenni í rómantískri lautarferð

Lilja Kjerúlf, 20.7.2008 kl. 11:18

23 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jónína .....

JÁ takk fyrir það

Lilja

Það er möguleiki

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 14:03

24 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Tvær lessu í brúðarslör ...

Ekki ólíklegt Guðrún.. þar sem það er eiginlega fullsannað að ekki hafið verið um Birni að ræða ..

Við erum að ramba lausnina...

Ég finn það á mér....  

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 15:40

25 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er bara svo erfitt að segja til um.  Þyrfti nákvæmari lýsingar á atburðinum, svo sem: var um vana göngumenn að ræða þe. sem vanir eru landslagi utan bæja og borga.  Hve langt var í umrætt sjónrænt áreiti.  Hvernig voru birtuskilyrði. Og þess háttar.

þó ólíklegt sé að kindur séu á svæðinu virðist alveg vera hægt að afskrifa þann möguleika vegna þess að ekkert sást þess kyns við umfangsmikla leit úr lofti, landi eða sjó, jafnframt virðist það einnig útiloka ísbirni.

Mér finnst refir eða álftir afar ólíklegt.  Alltof lítil dýr til að telja ísbjörn (þó smá möguleiki)

Eg hafna yfirnáttúrulegum skýringum ss. nykrar, UFO, álfar, draugar etc, fyrr en frekari gögn eru framfærð til að styðja það.

Líklegast er að landslagið hafi platað menn.  Snjóskafl mögulegt en enn líklegra að mínu áliti að einfaldlega hafi verið um steina  eða smákletta að ræða sem hafi legið þannig við sólinni að hvítum bjarma hafi stafað af þeim.  Seinna var sólin svo komin í aðra stöðu og allt breytt.  Þessi kenning þarfnast þó helst sólar og manna óvana gönguferðum,  og veit eg eigi hvernig veðri var háttað er atburðurinn varð.  En eg veit alveg að landslag Íslands getur verið brögðótt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 20.7.2008 kl. 15:55

26 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ómar...

Svona út úr skápnum með þig-

Ég veit þér langar að segja þetta en þorir því ekki-

ÞETTA VORU ÁLFAR <------------------------------------------- 

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 16:10

27 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Brynjar: Ef um eitthvað yfirnáttúrulegt var þarna á ferðinni tel ég líklegast að  um nykur sé að ræða.  Hann líkist einna helst gráum hesti og lifir aðallega í vötnum  en jafnvel í sjó.  Hófarnir snúa öfugt miðað við jarðneskan hest og hann getur verið varasamur og sóst í að tæla fólk á bak sér og hlaupa með það í vatn.  Þó er gott ráð til að fæla nykur en það er að nefna orðið nykur, jafnvel orð sem líkist því.

http://is.wikipedia.org/wiki/Nykur

Nykur gæti einnig verið skýring á 3. birninum sem sást á skaga og jafnvel sporunum sem sáust á hálendinu í vor.  

Ómar Bjarki Kristjánsson, 20.7.2008 kl. 16:34

28 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þetta lýst mér miklu betur á Ómar..

Miklu meira krassandi skýring.

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 16:51

29 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fólk fer ekki orðið upp fyrir Ártúnsbrekkur án þess að sjá ísbjörn. Ég held að þetta hafi verið ísbirnir af álfakyni sem skelltu sér inn í næsta stein þegar leitin hófst.

Helga Magnúsdóttir, 20.7.2008 kl. 18:11

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þar sem ekkert er sannað enn Helga nema það að engin Ísbjörn fannst tel ég fullvíst .... að allir hafi verið sigurvegarar...

ég tel samt að BELJUR HAFI VERIÐ MÁLIÐ

Brynjar Jóhannsson, 20.7.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband