Sænska disko abbadísin mín

 

 

Lagið er hérna

 

Disko-ABBA-Dís


Ég lofa því að lífga allar þínar hjartans þrár
Og láta þig svo fella niður hundrað þúsund gleðitár
Að ég sé í góðu skapi er fyrst og fremst þín sök
Og fögnuður sé ríkjandi um sérhver andartök

Þú ert diskó-ABBA-dísin mín
Sænska diskó-ABBA-dísin mín
Helli úr skálum gleði minnar
Því að þú ert diskó-ABBA-dís
Þú ert diskó-ABBA-dísin mín
Sænska diskó-ABBA-dísin mín
Með brosið fast við þínar kynnar
Því að þú ert Disko-Abba-dís
Þú ert diskó-ABBA-dísin mín
Sænska diskó-ABBA-dísin mín
Hæðsti toppur tilverunnar
Því að þú ert disko-ABBA dís

Ég sé þig í hillingum með hlýlegt bros á vör
Hamingjan í öðruveldi plús svaka stuð og fjör
Dagur hver er ævintýri og þjóðhátíð hjá þér
Þokkin er þess valdandi að ég dansa inni í mér




LAG OG TEXTI

 

Brylli 


Eigið góðar stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

linkurin virðist vísa á m4a skrá (iTunes format) en sækir skrá með endingunni mp3.

ég þurfti að vista skrána og breyta endingunni, í m4a, til að geta spilað hana í Winamp. Nota ekki iTunes.

Brjánn Guðjónsson, 9.6.2008 kl. 02:19

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir ábendinguna Brjánn.. Ég er búin að breita þessu

Brynjar Jóhannsson, 9.6.2008 kl. 16:22

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Heyrðu; þetta er hreint yndislegt lag !

Gaman að heyra að polkað hefur smogið djúpt inn í sálafylgsni þín !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 9.6.2008 kl. 21:48

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það Lárus...

já ég steingleymdi að þakka þér fyrir að kynna mér fyrir þessari unaðslegu tónlist. Auðvitað varst það þú sem kynntir mig fyrir TÖFRUM PÓLKATÓNLISTARINNAR

Brynjar Jóhannsson, 10.6.2008 kl. 01:06

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

annars var ég að setja í spilarann minn, lag um unaðssemdir íslensks samfélags

Brjánn Guðjónsson, 10.6.2008 kl. 02:20

6 identicon

Hæ Brynjar,

heyrðu mig vantar eiginlega netfangið þitt, þarf að senda þér og fleiri fjölskyldumeðlimum tölvupóst. Þú gætir kannski reddað mér netfanginu hjá elsta bróður þínum líka? mátt endilega senda mér línu á ofangreint netfang.

kveðja frá Noregi þar sem við verðum næstu 3 vikurnar

Ragnhildur mágkona þín í Köben (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 09:56

7 identicon

Já, netfangið hjá mér er sem sagt ragnmilk@hotmail.com 

kveðja aftur frá heia norge...

Ragnhildur (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 09:57

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hmm ..hvaða lag ætli það sé Brjánn...

Sæl ... mágkona... heyrðu ég skal senda þér það í hið snarasta... Hafið það gott í fríinu. 

Brynjar Jóhannsson, 10.6.2008 kl. 14:29

9 identicon

Hmmm, ég fékk engan póst. Strange...

Ragnhildur (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 07:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184946

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband