Bernskuminning frá seinni tímum kalda stríđsins


 
Gufan

bernskuminning frá seinni tímum kalda stríđsins

 
Gufan bíđur góđan dag í útvarpsfréttum er ţađ einna helst
Ađ ungur mađur leysti loft en nánast ekkert annađ marktćkt telst
Stormur úti annesjum og inni á landi vart til sólar sést
Og samkvćmt dánartilkynningum gamalmenni úr hárri elli lest

Gufan bíđur góđan dag
Jón Múli sem talar

Vegna fjölda hringinga og áskoranna endurútvörpum
Viđ umfjöllun um netagerđ sem hönnuđ var ađ fornum sćgörpum
Nćst á útvarpsdagsskránni mun skjalavörđur fjalla um sitt fag
En fyrst mun Hallgrímskórinn syngja okkur jarđafaralag

Gufan bíđur góđan dag
Jón múli sem talar

Á Ţessum fagra fimmtudegi upplýsum viđ eftir matarhlé
Öllum ţeim sem biđa spennt og ţrá ađ vita hver fugl dagsins sé
En núna ţykir viđeigandi ađ fara yfir helstu fundarhöld
Og fjalla um almennt dćgurţras ţar sem ekkert sjónvarp er í kvöld

Á morgun er Skonrokk
Ţáttur um Woodstokk

Klukkan fimm á fimmudegi mamma mín í Morgunblađiđ las
Minningu um látin mann og útdráttinn frá Happadrćtti Das
Dauđur nćr úr leiđindum í drungalegu andrúmslofti blés
Ţví dagurinn var úldnari en fimmtán daga Gunnars Majones
 

 
 
Lag og texti Brynjar Jóhannsson 
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

úuúFFFFFFFFFFF

Ég er rammfalskur.. Ég heyri ţađ núna ... 

Jćja skítt međ ţađ... 

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2008 kl. 04:46

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

AAAAAAAAAAAAAAAAA

ég ćtla ađ taka lagiđ út...

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2008 kl. 04:48

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hrein snilld!

ég fann lyktina af sođinni ýsu og brćddri hamsatólg.

Brjánn Guđjónsson, 1.6.2008 kl. 12:55

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahah...ekki gleyma kartöflunum Brjánn og Orrabaununum.

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2008 kl. 13:42

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

var nú bara ađ hlusta á lagiđ núna. greinileg 16. aldar áhrif í melódíunni

flott

Brjánn Guđjónsson, 1.6.2008 kl. 14:17

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brilljans.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.6.2008 kl. 15:17

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Eurovision nćsta...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.6.2008 kl. 18:12

8 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

Fínt lag og hnyttinn texti en jú ţađ er rétt hjá ţér Brynjar; ţetta er náttúrulega rammfalskt.

Lárus Gabríel Guđmundsson, 1.6.2008 kl. 23:30

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Brjánn..

ég geri ráđ fyrir ađ ţú sést ađ tala um viđlagiđ....

Mér finnst ţetta minna á tarinton.. skemmtilegt hvađ fólk upplifir tónlist misjafnt.

Jenny takk fyrir ţađ ..

ÚFFF..

ef ţađ vćri ţá ćtla ég ekki ađ syngja lagiđ.. ... ég náđi ekki takti viđ lagiđ

..

Guđrún .

ţađ er frábćrt ađ heyra.. ţá hef ég náđ ... ţessari GUFUSTEMMU sem var einmitt takmarkiđ

Lárus.

já takk fyrir ţađ.

ég ćtla ađ fá sönkonu í ađ syngja ţađ.. 

Brynjar Jóhannsson, 2.6.2008 kl. 01:14

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Heyrđu, ţetta er flott !!

Jónína Dúadóttir, 2.6.2008 kl. 06:12

11 identicon

Nú vćri ég til í ađ hátalararnir vćru í lagi..

Dexxa (IP-tala skráđ) 2.6.2008 kl. 10:57

12 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

en hurru! búinn ađ fjarlćgja lagiđ?

Brjánn Guđjónsson, 13.6.2008 kl. 11:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 184866

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband