Ég er vanafastur íhaldsskröggur.

Vanafastari maður en ég fyrirþekkist ekki í 101 Reykjavík og víðar.Ég þyrfti helst að fara alla leið upp í Skipholt eða til vesturbæjar til að finna einhvern sem er á ámóta reglufastur sérvitringur og ég á mínum aldri. Það er ekki eðlilegt hvað ég er gjarn á að endurtaka mig í gjörðum mínum. Ég er komin með lýjandi áhyggjur af þessari íhaldsemi og er farin að líkja henni við hegðunarferlis áráttu. Síendurteknar daglegar athafnir mínar hljóta að titlast undir viðurtyggilegan sjúkleika sem venjulegt fólk á erfitt með að umbera. Ég virðist hjóla í sama bremsuranda farinu ár eftir ár og ekkert virðist breitast í mínu fari nema kannski að ég eldist eins og hvert annað fólk.

 

MITT ENDURTEKNA HEGÐUNARFERLI

 

Þegar ég sofna þá vakna ég upp um síðir og nær undantekningarlaust rís ég á fætur. Þegar ég sef þá ligg ég næstum oftast ofaní rúmi og hef þessa fáranlegu áráttu að þurfa að hafa sæng yfir mér. Ég geng alltaf inn um sömu dyrnar þegar ég fer inn um íbúðina mína og set skónna á lappinar þegar ég labba út úr henni. Það er hálf skondið að segja frá því að nær oftast þegar ég fer út í búð þá er það til þess að kaupa mér mat og oftast kaupi ég mér það fæði sem mér þykir bragðast vel. Einkennilegasta sérviska mín er sú að ef mér klæjar þá klóra ég mér og ef einhver spyr mig spurninga þá er ég vanur að svara. Ég get talið upp stóran og mikin lista um endurteknar athafnir sem ég framkvæmi í mínu daglega lífi en þar sem mig grunar að fólk sem les yfir þetta þykir framferði mitt eilítið sjúklegt, læt ég hér staðar numið.

 

Eigið góðar stundir.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea

Þú ert ábyggilega einhverfur :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 13:24

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já mig er farið að gruna það andrea þetta er ekki eðlilegt.. Ég er eins og regnmaðurinn.

Brynjar Jóhannsson, 31.5.2008 kl. 13:33

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Aspergers... ?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.5.2008 kl. 13:40

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahahahaahaha .... Já þetta eru alveg skelfileg asperges einkenni Gunnar..

Brynjar Jóhannsson, 31.5.2008 kl. 13:41

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er hrikalegt, elsku strákurinn....Ætli það sé til einhver lækning við þessu ?Einhverfur með Aspergers..... æ æ æ æ

Jónína Dúadóttir, 31.5.2008 kl. 15:59

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nei engin lækning   Jónína. en ég er komin inn á klepp og sá kleppur kallast 101 rvk. . Þar er vel hugsað um mig. Þar virðist fólk vera ótrúlega vanfast eins og ég Td er ég núna á Kaffi hljómalind núna og þar eru allir t.d ótrúlega venjufast hegðunarferli. Fólk situr við borð og endurtekur skringilegar athafnir eins og að drekka upp úr kaffi bolla. Ekki nóg með það þá hættir það ekki að drekka kaffibollan fyr en hann er orðin tómur.

Skrítið ekki satt ?  

Brynjar Jóhannsson, 31.5.2008 kl. 16:13

7 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þetta eru greinileg ellimerki, Brylli minn. hvernig heldurðu að þú verðir um áttrætt?

líklega þrjóskur þverhaus

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2008 kl. 22:12

8 Smámynd: Halla Rut

Það fyrsta sem ég hugsaði var eins Andrea og Gunnar: Einhverfur....Aspergers....

En svo varst þetta bara þú../// og ég..... 

Halla Rut , 31.5.2008 kl. 23:27

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahahahahahaha

voðalega hlítur fólk að finnast ég vera skrítin

til þess að UPPLÝSA ALLA EINSTAKLINGA þá er ég einhver ÓVANAFASTASTI EINSTAKLINGUR SEM TIL ER.

Brjánn SEGÐU ... ég er bara fastur í sama hringnum daginn út og inn.. ÉG VERÐ SKEMMTILEGASTA GAMALMENNI FYR EÐA SÍÐAR. ORÐHEPPIN OG KJAFTFOR.

Halla..

Ég fer nú bráðum að halda það að ég sé einhverfur maður með asbergers heilkenni ef fólk heldur áfram að hamra á þessu.

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2008 kl. 01:28

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

..og svo er ég að venja mig af forarkjaf og ókurteisi með öllum ráðum...ætli ég sé bara ekki orðin hundleiðinlegur...ég er á tímabili þar sem allar mínar rútínur eru úr skorðum..svona Brynjar! Gefðu mér nú eitthvað ráð! Þú ert fínn sálfræðingur svo lengi sem þú heldur þig frá skólum þeirra...það eru fáir sem sleppa þaðan svona nokkurnvegin heilbrigðir..las sjálfur 1 ár í Háskóla í Svíþjóð og er nú farin að kenna þessum sálfræðiskóla um allar mínar ófarir...

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 06:51

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Núm er eitt....

lestu bókina mátturinn í núinu.

númer tvö.

gerðu þér grein fyrir að þú hefur tilvistunarrétt og það er nákvæmlega ekkert að því að vera niðurbrotin maður við vissar aðstæður. Í raun er það eins eðlilegt og hugsast getur. Það sem gerðist fyrir þig var að þú hefur unnið stærsta vinningin í ÓHAPPADRÆTTI TILVERUNAR. 

Brynjar Jóhannsson, 1.6.2008 kl. 19:27

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

.. það er stórundarlegt að snarsnúast þannig að maður gerir og segir hluti á móti betri vitund. Er að lesa bókina "Máttarorð" og smávegis í Biblíunni. Enn hún er ekkert að höfða til mín...ala vega ekki enn sem komið er.."Mátturinn í núinu" er það nafnið á bókinni?

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 184938

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband